Maki Horikita อายุ 20มีแต่เรื่องดี ๆ

กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตาไปอีกรายสำหรับ มากิ โฮริกิตะ ที่เพิ่งจะอายุครบ 20 ปีไปหมาด ๆ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง



ซึ่งในโอกาสที่สาวมากิอายุครบ 20 ในปีนี้เธอได้ออกอัลบั้มภาพที่มีชื่อว่า "S" อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟน ๆ ของเธอจะชินตากับภาพลักษณ์ที่สดใส ไร้เดียงสา แต่ในอัลบั้มภาพล่าสุดของเธอนั้นแฟน ๆ จะได้เห็นเธอในลุคส์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น



ในช่วงสอง - สามปีที่ผ่านมานี้มีบรรดานักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย และมากิก็เป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งความไร้เดียงสาและความสดใสแบบวัยรุ่นของเธอถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นจุดขาย และนั่นก็ทำให้เธอได้รับความนิยมด้วย



แต่ในผลงานอัลบั้มภาพ "S" ของเธอชิ้นนี้กลับแตกต่างจากเดิมไปโดยสิ้นเชิง เพราะเธอจะไม่ได้มาในแบบใสซื่อแบบเด็ก ๆ อีกต่อไป แต่จะมาในแบบที่โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งนั่นส่งผลให้ผลงานชิ้นนี้ของเธอมียอดขายติดอันดับอัลบั้มภาพที่ขายดีไปเลยทีเดียว



และแม้ว่าจะมีข่าวลือของเธอเกี่ยวกับเรื่องทำศัลยกรรมเสริมความเป็นดาราออกมาก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คะแนนนิยมของเธอตกลงไป แถมยังทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้นอีกด้วย



นอกจากนี้การที่เธอรับบทนำในซีรี่ย์เรื่อง "Innocent Love" ที่ออกอากาศทางสถานี ฟูจิ นั้นก็ได้รับความนิยมมากทีเดียวส่งผลให้ทั้ง"นากาซาวะ มาซามิ" และ "เอะริกะ ซาวาจิริ" ดารารุ่นเดียวกันกับเธอต่างก็ได้รับความนิยมที่น้อยลงไปมาก ในขณะที่เธอกลับขึ้นแท่นเป็นดาราหน้าใหม่ที่น่าจะเป็น ไอดอล รุ่นใหม่ ได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว


เรียกได้ว่าวันเกิดอายุครบยี่สิบปีนี้สำหรับเธอนั้น แม้ว่าจะไม่ได้รับของขวัญเลยสักกล่อง แต่การได้รับโอกาสทางการแสดงที่ดีเช่นนี้ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นที่เจ๋งที่สุดของเธอแน่ ๆ เชียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์