คนนี้ไง สามีของ Leah

หลังจากที่สาว "Leah" ออกมาแถลงข่าวแต่งงานสายฟ้าแล่บ และประกาศข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ไปก่อนหน้านี้ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนได้แต่บนเสียดายกันยกใหญ่ไปแล้วนั้น



เชื่อแน่ ๆ ว่าต้องมีหลาย ๆ คนอยากที่จะเห็นหน้าค่าตาของสามีของสาว "Leah" กันแน่ ๆ ว่าจะหน้าตาหล่อเหลาเสียแค่ไหน


วันนี้เรามีภาพของสามีหนุ่มของ "Leah" มาให้เพื่อน ๆ ที่นี่ได้ชมกันค่ะ ซึ่งสามีของ "Leah" มีนามว่า BUN เขาเป็นสไตลลิสต์หนุ่มวัย 29 ที่เคยทำโชว์ให้กับแบรนด์ Kobe Collection มาแล้วนอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินดัง ๆ ของญี่ปุ่นอีกมากมาย


ซึ่งในบ้านเรานั้นแน่นอนว่าเขาไม่เป็นที่รู้จักแน่ ๆ แต่ในญี่ปุ่นนั้นเขาค่อนข้างเป็นที่รู้จักมากทีเดียว ทั้งจากผลงานออกแบบที่เข้าตาหลาย ๆ คนของเขา แต่เขาเป็นที่ฮือฮามาก เมื่อมีข่าวว่าเขาแอบกิ๊กกับนักร้องสาวแดนกิมจิ "BoA" เมื่อครั้งที่สาว "BoA" ไปเดบิวด์ผลงานที่ญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวลอย ๆ นะคะ เพราะถึงขั้นมีภาพจูจุ๊บมายืนยันกันเลยทีเดียว


ซึ่งหนุ่มบันคนนี้นั้นมักจะปรากฏกายด้วยหมวกใบเก่ง บวกกับการไว้หนวดและลักษณะการแต่งตัวของเขาทำให้หลายคนพากันเรียกว่าลุคส์ "เถื่อนแต่เท่ห์" หลายคนถึงขั้นเปรียบเขาเป็น จอห์นนี่ เด็ป์ป ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว



โดยสาว "Leah" บอกว่าเธอประทับใจในความเป็นตัวของตัวเองและจิตใจที่ดีงามของ BUN ไม่ใช่แค่ลุคส์ภายนอกที่เห็นเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าสาว "Leah" จะอำลาวงการบันเทิงชั่วคราวแต่เธอก็สัญญากับแฟน ๆ ว่าไม่ว่ายังไงเธอก็จะต้องกลับมาอีกแน่ ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์