ลือหึ่ง จิน KAT-TUN แอบเดทสาวนางแบบ

กลายเป็นประเนร้อนทีเดียว เมื่อมีข่าวว่า จิน อาคานิชิ หนึ่งในสมาชิกวง "KAT-TUN " กำลังออกเดทกับนางแบบสาวคนสวย มิกิ นิชิยามา



โดยข่าวนี้ถูกปลุกกระแสขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมีช่างภาพสามารถถ่ายรูปตอนที่ อากานิชิ ออกมาจากที่พักของนางแบบสาว นิชิยามา ไว้ได้


โดยหลังจากนั้นไม่นานก็มีคนตาดีเห็นว่าหนุ่มอากานิชิ ไปดินเนอร์กับสาวหน้าสวยที่ดูยังไงก็หน้าคล้ายสาว นิชิยามา จริง ๆ ทั้งนี้คาดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มพัฒนาหลังจากที่ นิชิยามา ไปร่วมในรายการ "Cartoon KAT-TUN" เมื่อปีที่แล้ว


หลังจากที่ข่าวนี้ออกมาทางด้านตัวแทนของ "Johnny's" ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานในวงการเท่านั้น ในขณะที่ต้นสังกัดของฝ่ายนางแบบสาวไม่มีท่าทีใด ๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


ในขณะเดียวกันทางด้านนางแบบสาว นิชิยามา ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวในบล็อคส่วนตัวของเธอว่า "ฉันยอมรับเลยว่า ตั้งแต่ฉันเป็นข่าวกับ อาคานิชิ ฉันเป็นที่จับตามากเป็นพิเศษ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามเราเป็นแค่เพื่อนกัน แล้วก็ไม่ได้ไปเดทกันด้วย"



เอาล่ะบอกว่าเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนกันเจ้าค่ะ เพราะยังไงสาว ๆ เค้าก็คงอยากให้หนุ่มคนนี้อยู่เป็นโสดแบบนี้ไปอีกนาน ๆ แน่ ๆ ล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์