ถอด Kippari กลางอากาศหลัง Kas ถูกจับ

สถานี TBS ของญี่ปุ่นยืนยันไม่ว่ายังไงก็จะถอด "Kippari" ออกจากผังรายการแน่ ๆ หลังจากที่ Taishu Kase หรือชื่อจริงคือ  Nobuhiro Kawamoto นักแสดงหนุ่มวัย 38 ถูกจับกุมตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


โดย Kase ถูกจับกุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ "Tokyo’s Setagaya Ward" ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของเขาเอง ทั้งนี้ Kase ถูกจับเมื่อเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า พวกเขาได้รับรายงานมาว่ามีการใช้ยาเสพย์ติดในสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว จึงได้รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่บ้านของนักแสดงชื่อดัง พวกเขาก็พบว่า มีกัญชาในตู้เสื้อผ้าของเขา นอกจากนี้ยังพบ แอมเฟตตามีน

บนโต๊ะพร้อมด้วยอุปกรณ์ในการเสพอีกด้วย ซึ่งจากหลักฐานที่พบคาดว่าน่าจะเป็นการมีสารเสพติดเพื่อใช้เองไม่ใช่เพื่อการค้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ "Kase" เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "Kippari" ซึ่งเขารับบทเป็นแฟนของนักแสดงหลักในเรื่อง โดยละครเรื่องนี้ออกอากาศไปแล้วกว่า 20 ตอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามทางสถานี TBS ยืนยันว่าจะไม่ฉายต่อเด็ดขาด


ถือว่าเป็นการปลดกลางอากาศอย่างแท้จริง และคาดว่าหลังจากที่เกิดเหตุการนี้ขึ้น อนาคตของ "Kase" น่าจะมีปัญหาอีกไม่น้อย เพราะถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน แม้ว่าในวงการบันเทิงญี่ปุ่นอาจจะมีนักแสดงคนอื่นที่ใช้สารเสพติดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ถูกจับจนเป็นข่าวครึกโครมเช่นนี้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์