เอะบิจัง ลั่นไม่เคยกิ๊กนักบาสคนดัง

นางแบบสาวยอดนิยมจากแดนซากุระ ยูริ เอะบิฮาระ หนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของ ชิเซโด มากียาจออกมาโต้ข่าวว่าเธอไม่เคยกิ๊กกับ Kei Igarashi นักบาสคนดังเลย


คาดว่าเพื่อน ๆ ที่นี่น่าจะคุ้นหน้าของสาว ยูริ เอะบิฮาระ หรือเอะบิจังกันบ้าง เพราะตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอางชื่อดัง Shiseido ในชุด Maquillage : Mode Mix  ซึ่งมีการโปรโมทไปทั่วเอเชีย และในประเทศไทยเลยทีเดียว


ซึ่งที่ญี่ปุ่นนั้นเธอเป็นนางแบบที่เป็นที่นิยมมาก แถมยังมีผลงานโฆษณาต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ญี่ปุ่นมีข่าวลือว่า นางแบบสาวคนดัง เอะบิจัง นั้นกำลังตกหลุมรักอยู่กับนักบาสเก็ตบอลคนดัง Kei Igarashi  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธไปแล้วว่า อาจจะมีการเข้าใจกันผิด


เพราะว่าคนที่หลาย ๆ คนเห็นนั้นอาจจะเป็นน้องสาวฝาแฝดของเธอที่ชื่อ "เอริ" มากกว่า เพราะว่าเธอเคยพบกัน Kei Igarashi  ในงานปาร์ตี้เพียงแค่ครั้งเดียว และหลังจากนั้นก็ไม่เคยได้เจอกันอีกเลย อีกอย่างน้องสาวของเธอที่เคยปรากฏตัวตามหน้านิตยสารและรายการทีวีนั้นก็มีความเหมือนเธอเอามาก ๆ ดังนั้นหลายคนอาจจะเลยเข้าใจผิดได้


โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "เอะบิจัง" ได้เดินทางไปร่วมงานโชว์ตัวที่เซี่ยงไฮ้และได้ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ว่าฉันเองก็อยากจะมีใครที่ยืนอยู่ข้าง ๆ แล้วก้าวไปข้างหน้าด้วยกันมากแค่ไหนก็ตาม แต่ฉันกล้าพูดได้เลยว่า ฉันยังไม่มีแฟนค่ะ "


โดยในการไปปรากฏตัวครั้งนี้ของ "เอบิจัง" มีแฟน ๆ กว่า 3000 คนเฝ้ารอคอยที่จะได้พบเธอแน่นขนัดบริเวณที่จัดงานโชว์ตัวของเธอเลยทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์