Mika รับเล่นซีรี่ย์อีกแล้ว

นักร้องสาวเสียงสวย มิกะ นาคาชิมา หันมารับงานละครอีกครั้งกับซีรี่ย์เรื่อง "Ryusei no Kizuna" ประกบดาราดาวรุ่งอย่าง Kazunari Ninomiya Ryo Nishikido และ Erika Toda หลังจากที่เคยชิมลางงานละครมาก่อนหน้านี้แล้วในซีรี่ย์เรื่อง "Shiritsu Tantei Hama Mike" เมื่อปี 2002


โดยซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีของ "Keigo Higashino" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คนสามคนที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่เพราะถูกฆาตกรรม ทำให้พวกเขารวมตัวกันเพื่อแก้แค้นฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง


โดยในเรื่องนี้ มิกะ จะต้องรับบทเป็นหญิงสาวพนักงานต้อนรับในร้านอาหารผู้มีความลึกลับในตัวเอง ซึ่งเธอจะปรากฏในตอนที่สองของเรื่อง แถมเธอยังจะร้องเพลง "ORION" ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบของเรื่องนี้อีกด้วย และคาดว่าซิงเกิ้ล "ORION" นี้ จะวางขายตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย


โดยก่อนหน้านี้มิกะ เป็นที่พูดถึงมากเมื่อเธอรับเล่นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่นอย่างเรื่อง "Nana" ซึ่งเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายก็ทำให้เกิดกระแสนิยม "Nana"  มากทีเดียว และแน่นอนว่ามิกะก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้างด้วย

ใครที่ติดใจฝีมือการแสดงของมิกะ นาคาชิมาจากเรื่อง "Nana" ที่เรียกได้ว่าแสดงฝีมือได้ดีไม่แพ้การร้องเพลงเลยทีเดียวนั้น ต้องไม่พลาดติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์