เคียวโกะ ฟูคาดะ นางเอกหวานแอ๊บแบ๊ว

ใครที่คิดถึงและเฝ้ารอชมผลงานของนางเอกสุดน่ารักขวัญใจวัยโจ๋ทั้งหลาย


คงไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว เพราะเคียวโกะ ฟูคาดะ ได้โชว์หน้าหวาน ๆ ของเธอทางจอแก้วอีกครั้งใน “สู้อีกนิด พิชิตฝัน” หรือ I want to be Happy ซีรีส์เรื่องใหม่เอี่ยมที่ฉายทางฟรีทีวีบ้านเราแล้ว
 
ก่อนที่จะไปชื่นชมผลงานอีกเรื่องของนางเอกคนสวย

มาทำความรู้จักกับเคียวโกะ ฟูคาดะ ซึ่งเป็นดารา นักร้องและนางแบบ ระดับแถวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งเธอเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2525 เป็นชาวโตเกียวโดยกำเนิด สูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม สัดส่วน 86 /62/ 88 เซนติเมตร 


เคียวโกะ อาศัยอยู่กับพ่อ-แม่ และน้องสาว


เธอเข้าวงการมาโดยชนะการประกวด Talent scout caravan grandprix # 21 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2539 และมีละครเรื่องแรก Five ในปี 2540 และละคร นักข่าวสาวเหล็ก (News no onna) ที่ได้ร่วมงานกับ “ทักกี้-ฮิเดอากิ ทาคิซาว่า” เป็นเรื่องแรกด้วย ส่วนละครที่ทำให้แฟน ๆ บ้านเรารู้จักนั้นก็คือเรื่อง อยู่เพื่อรัก (Precious time ) ที่เธอได้เล่นคู่กับพระเอกหนุ่มรูปหล่อมากความสามารถอย่าง “ทาเคชิ คาเนชิโร่”
 
ด้วยความสามารถบวกกับความน่ารัก ทำให้เคียวโกะ มีงานเข้ามามากมาย

และถือได้ว่าเป็นนางเอกอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น สำหรับผลงานละครที่ออนแอร์ในบ้านเรานั้นก็มีเรื่องพลังรัก (To heart), เพราะเราเข้าใจกัน (Imagine), สาวสู้คู่สาวเฮ้ว (Fighting girl) , รหัสรักรสสตรอเบอรี่ (Strawberry on the shortcake) และละครเรื่องนี้เอง ที่ทำให้เธอได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่ม “ทักกี้” อีกครั้ง นอกจากนี้ ก็มีละครเชื่อมความสัมพันธ์เกาหลี-ญี่ปุ่น คือ ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก (Friend) ที่เคียวโกะ ได้รับเลือกให้แสดงเรื่องนี้คู่กับพระเอกชื่อดังของเกาหลี “วอน บิน” ด้วย


เคียวโกะ ไม่ได้มีแค่งานละครเท่านั้น เธอก็มีงานเพลงเช่นกัน


ซึ่งตอนนี้มี 7 ซิงเกิ้ล 4 อัลบั้มด้วยกัน ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง “Fasio” ส่วนงานด้านภาพยนตร์ เธอมีผลงานอยู่หลายเรื่อง อาทิ Shinjuku Shonen Tenteidan, Dolls และ Shimotsuma monogatari ซึ่งเรื่องนี้เอง ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Mainichi 59th Movie Awards มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่เธออยู่ในวงการบันเทิงมานาน 9 ปี
 
ในเรื่องของความรักนั้น เคียวโกะ มีข่าวกับนักแสดงหนุ่มใหญ่หลายต่อหลายคน

มีทั้งพระเอก ดาราตลก และยังเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งสังเกตได้ว่า ผู้ชายที่เคียวโกะตกเป็นข่าวด้วยนั้น มักเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่แทบทั้งนั้น และเมื่อไม่นานนี้ เธอตกเป็นข่าวกับหนุ่มฮิโรกิ ทามากิ ที่แสดงร่วมกันในละครเรื่อง จู่ ๆ หนูก็เป็นสายลับ (Remote) ที่เคยฉายทางทีไอทีวี แต่เคียวโกะ ออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น


เคียวโกะ เคยตกเป็นข่าวใน Friday นิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังของญี่ปุ่นว่า


เธอกำลังจู๋จี๋กับ ริวจิ ไซเน อดีตเพื่อนนักแสดงที่เคยร่วมงานกัน ทั้งสองรู้จักกันเมื่อครั้งร่วมงานกันใน Fugoh Keiji (Millionaire Detective) หรือคุณนายสายสืบ  โดยในฉบับมีภาพของทั้งสองกุมมือกันขณะที่อ่านนิตยสารอยู่ในร้านสะดวกซื้อในกรุงโตเกียว แต่ต่อมาทางต้นสังกัดแจ้งว่า ทั้งคู่เพียงแค่ไปรับประทานอาหารร่วมกันเท่านั้น
 
สำหรับเรื่อง สู้อีกนิด พิชิตฝัน 

เป็นเรื่องราวการสู้ชีวิตของอาซาดะ ฮิคาริ สาวน้อยวัย 17 ปี ที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ ทำให้เธอต้องดูแลน้องชาย 2 คนตามลำพัง เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไปติดตามซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่นี้ได้ทางช่อง 7 สี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 08.30 น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์