ซาโตมิ อิชิฮาระ สาวโก๊ะ แอ๊บแบ๊ว

ถือเป็นดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่งของเอเชีย

โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดของซาโตมิ อิชิฮาระ เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์คนหนึ่งของวงการ บันเทิงแดนซากุระ ไม่เพียงแค่นั้น ซาโตมิ ซึ่งมีดีกรีความน่ารักบวกกับรอยยิ้มที่สดใส ทำให้ถูกมองว่า เป็นหนึ่งในไอดอลที่ร้อนแรง ที่สุด เห็นได้จากการที่เธอมีผลงานการแสดง ทางละครโทรทัศน์ญี่ปุ่นหลายเรื่องนับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา รวมทั้งเป็นพรีเซ็น เตอร์ถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ Pocky และมีอัลบั้มรูปภาพของเธอเองวางจำหน่ายไปทั่ว เช่นเดียวกับปฏิทินและดีวีดี

ซาโตมิ อิชิฮาระ เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2529

ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือดเอ สูง 157 เซนติเมตร สัดส่วน 82-58-82 เซนติเมตร นับถือศาสนาพุทธ การศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 งาน อดิเรกเต้นบัลเลต์ ฮิปฮอป ยามว่างชอบอ่านหนังสือประเภทวรรณกรรม 



นอกเหนือจากการแสดงแล้ว ซาโตมิ ยังมีความสามารถในการเล่นพิณ

และเปียโน ชอบทานอาหารประเภทสปาเกตตี ส่วนกีฬา สุดโปรดได้แก่ บาสเกตบอล กับเทนนิส สำหรับผลงานหนังสือ เธอออกหนังสือรูปภาพปีละเล่ม เริ่มตั้งแต่ปี 2546 และในปีนี้ ซาโตมิ ยังกลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Sega Amusement 

ผลงานทางทีวีและภาพยนตร์

เช่น Hyoten 2006, Ns’ Aoi, Year One in the North และ My Grandpa ซาโตมิ เคยได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Water Boys 2 ของนิคคัน สปอร์ต ดรามา อวอร์ด และดาราหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเรื่อง My Grandpa  


สำหรับในปีนี้ ซาโตมิ มีผลงานทางทีวีสองเรื่อง

คือ Hanayome to Papa กับ Tsubasa No Oreta Tenshitachi โดยเฉพาะเรื่อง Hanayome to Papa นั้น  ซาโตมิ รับบทเป็น ไอโกะ สาวออฟฟิศวัย 20 ปี ที่มีคุณพ่อคอยดูแลอย่างใกล้ชิดขนาดตั้งกฎต่าง ๆ ในบ้าน ทำเหมือนกับ  ไอโกะเป็นเด็กประถม แม้ว่า ไอโกะ อายุ 20 ปีแล้ว ไม่มีทั้งแฟน และโทรศัพท์มือถือ แถมยังใส่เสื้อผ้าที่แสนเชย และต้องกลับบ้านก่อน 1 ทุ่มทุกวัน เพื่อทานข้าวกับคุณพ่อจอมเฮี้ยบอีกด้วย 

จนกระทั่ง ไอโกะเริ่มทำงานอย่างจริงจังในวงการแฟชั่น

ไอโกะ ก็ได้พบกับมิอุระคุง ที่รับบทโดย จุนโนะ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์คัต ตุน หนุ่มหล่ออารมณ์ดี และจริงใจ มิอุระคุงคอยติดตามไอโกะตลอดเวลา โดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน 

ทางด้านไอโกะ เมื่อมีปัญหากับที่ทำงานเมื่อใด คุณพ่อจอมเฮี้ยบก็จะเข้ามาเคลียร์ให้ทุกครั้ง

จนไอโกะยื่นคำขาดว่า เมื่อไหร่คุณพ่อจะเลิกยุ่งเรื่องงานของเธอเสียที คุณพ่อจึงบอกว่า จนกว่าไอโกะจะแต่ง งาน ทำให้ไอโกะ ตัดสินใจซ้อนแผน สร้างเรื่องแต่งงานหลอก ๆ ขึ้นมา แต่มิอุระคุง กลับรักไอโกะ และอยากแต่งงานกันจริง ๆ 

ทั้งหมดคือเรื่องราวที่น่าสนใจของซาโตมิ อิชิฮาระ นางแบบ และนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ที่กำลังมาแรงในขณะนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์