เรื่องฉาวสุดฮิตติดเตียง


เรื่องฉาวสุดฮิตติดเตียง

พูดถึงตัวบุคคลกันไปล่ะ หนนี้มาเมาธ์แตกแหกสนั่น กันที่ตัวเรื่องซึ่ง ฉะ ฉาว โฉ่

 แบบสะเด็ดเช็ดเม็ด กันบ้าง แต่ละเรื่องของปี 2555 ล้วนรับการการันตีว่า ใช่เรื่องชัวร์ ไม่มั่วมึน

สำหรับภาพโดยรวมทั้งปี ปรากฏว่า แนวเรื่องที่ติดอยู่ในอันดับแรกคือ พฤติกรรมน่ายี้ ของดารานักร้องหญิงชายทั้งหลาย เช่น สูบบุหรี่พี้ยาพาเพลิน,สะตอเบอร์แหลจับได้,ดี เด่น ดัง แล้วทำตัวเหมือน วัวลืม TEEN,ปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ หรือ ปากหวานก้นเปรี้ยว ต่อหน้าดี๊ดี ลับหลังเป็นหนังคนละม้วน

อันดับ 2 เรื่องชู้สาวคาวโลกีย์ กรณียอดฮิตคือ ย่องขึ้นคอนโดฯ ก็หูตาคนยิ่งกว่าสับปะรด ทั้ง ยาม แม่บ้าน คนพักอาศัย เห็นกันจนเป็นเรื่องปกติ หรือ ผู้ชายย่องเข้า อาบ อบ นวด (น้องนางตู้กระจกก็เอามาเมาธ์สนั่น) หรือ ตามสถานที่ไกลตาผู้คน จึงทำตัวอย่างได้แคร์ใคร แต่ทว่าเป็นคนของประชาชน ไปที่ไหนใครก็รู้ใครก็เห็น ภาพปาปารัซซี่ หรือ แอบถ่าย คือหลักฐานมัดตัวให้ดิ้นไม่หลุด

อันดับ 3 ภาพ/คลิป/ข้อความ หลุดและตั้งใจให้หลุด อุปกรณ์สื่อสารในยุคนี้มีโปรแกรมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะประเภท เฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม ที่คิดว่าส่วนตั๊ว ส่วนตัวแล้ว แต่มิวาย จะหลุดออกมา ซึ่งบางก็ว่า เป็นการจงใจสร้างกระแส แต่ที่เด็ดกว่าคือ คลิปที่ถ่ายเล่นสวาทหรือวิตถารด้วยความคึกคะนอง โดยเฉพาะตอนทียังไม่เข้าวงการ หรือยังไม่ดัง เพราะคิดว่าตนเองคงไม่ดัง แต่ผิดคาด (ว่ะ)

อันดับ 4 ข่าวเกย์ เก้ง กวาง ที่ลงเมื่อไหร่ก็กลายเป้นประเด็นฮอตที่ผู้คนในความสนใจ ว่ากันว่าผู้ชายที่อยู่ในวงการบันเทิงกว่าร้อยละ 80 ถ้าไม่เป็นเก้งกวาง ก็เคยผ่านมือ/ปากเก้งกวางมาแล้วทั้งนั้น แต่อย่างแรกจะเยอะกว่า ลองเอาอะไรไปกระตุ้นสักหน่อย ขี้คร้าน “ต่อมสาวแตก” จะทำงานโดยอัตโนมัติ แต่ก็มีรายการกินกันเองก็มีนะคะ

สวัสดีปีใหม่ ! ไม่เจ็บไม่จน นะคะ ขอบคุณแฟน “เมาธ์ระเบิด” บางกอก ทูเดย์ ที่ติดตามกันมาครบ 10 ปี



เรื่องฉาวสุดฮิตติดเตียง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์