แฉ ฉะ ฉาว คาว คลุ้ง


แฉ ฉะ ฉาว คาว คลุ้ง

เมื่อถึงสิ้นปีของทุกปีมักจะมี การประมวล นำเสนอสถิติ หรือ มีรางวัล อะไรต่อมิอะไรมากมายไปหมด ในวงการบันเทิงก็มีเยอะ

อย่างการตั้งฉายาให้กับดารา สุดแสนจะฮือฮาทุกปี คงไม่มีดาราคนไหนปลื้ม เพราะแต่ละฉายา ทำเอาดาราบางคนออกอาการ เหวี่ยง วีน ซะ

สำหรับคอลัมน์เมาธ์ระเบิด ตลอดปี 2555 มีการนำเสนอ กว่า 100 เรื่อง ซึ่งบางเรื่องก็รวมพลคนบันเทิงฉาวโฉ่ ไว้หลายคนอยู่ เบ็ดเสร็จก็เป็นร้อยกว่าคน มาดูกันว่า ใครเป็นแขกผู้มีเกือกได้รับเชิญลงในคอลัมน์นี้บ่อยครั้ง 

และส่วนใหญ่ จะเป็นเรื่องอะไรถ้าเป็นดาราชายยกให้ มิสเตอร์ที ผู้มีชื่อเล่นเกี่ยวกับการประชิด หรือ การรวม ชอบถ่ายแฟชั่นแนวหวิว วีรกามนายคนนี้ ฟาดดะ ทั้งชายไม่จริงหญิงแท้ ไม่เอาเงินแต่ขอเป็นช่วยจ่ายบิล เช่น ค่าคอนโดฯ และ โทรศัพท์ แล้วเวลามีกิจกรรมเข้าจังหวะ มีคู่ขาหลายคนบอกว่า กรุณาถอยรถดูดส้วมออกจากปากด้วยค่ะ

อีกคนดีกรีพระเอกเจ้าเสน่ห์(ไฟ)แรง(สูง) นาม มิสเตอร์วี สาวคนไหนอยู่ใกล้รายไหนรายนั้น เขา สูง ใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำ แต่ทว่าน้องชะนีทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาทิ นางเอก นางงาม ไคโยตี้ และ พริตตี้ ต่างผิดหวัง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาวุธประจำกายไม่ได้

สอดคล้องกับตัวเล้ย แล้วไข่เยี่ยวม้า เห็นต้องรีบสามิภักดิ์ เรียกว่า “พ่อ”

หากเป็นดาราหญิง ยกให้ มิสพี อัญมณีแห่งวงการฉาว ทั้งปีชีมีเรื่อง เหวี่ยง ๆ วีนๆ ให้เป็นข่าว ทั้งระดับท้องถิ่นยันระดับประเทศ อย่างบางเรื่องว่ากันว่าสร้างกระแสสุดพลัง อาทิ รวมหัวกับพิธีกรปากกล้า มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู ก็ไม่รู้ว่าทำไมยังนิยมชมชอบป้อนงาน ทั้ง อาทิ ละคร และ อีเว้นท์ ให้หล่อนกันจัง

ส่วนประเภทเก้งกวาง ต้องซูฮกให้ เจ๊โอ หน้าตบ เอ๊อ !หน้าตกถังแป้ง จอมขโมยซีนที่สถาปนาตัวเองเป็นไฮโซจากนั้นก็ผันตัวมาเป็น ดาราและผู้สร้าหนัง ที่สร้างความวุ่นวายในวงการ จนกลายเป็น มาเฟียสีรุ้ง ชีมูมมามจัด เขมือบพระเอกและดาราหนุ่ม 

รวมทั้งขยัน ร่าน เอ๊อ ! ร่อน ไป ขัดจรวด ไกลถึงเมืองแขกขาวจนตูดแตก ขอคารวะในความคันจูงเบย ของแม่นางค่ะ 



แฉ ฉะ ฉาว คาว คลุ้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์