ช็อกพระเอกอดีตนักร้องดังอทำแอร์ป่อง


ช็อกพระเอกอดีตนักร้องดังอทำแอร์ป่อง

“ป่อง”สะท้านวงการซุปตาร์ พระเอกและอดีตนักร้อง “อ” พาแฟนสาวแอร์โฮสเตสไปตรวจครรภ์รพ.พอรู้ชัดถึงขั้นกุมขมับหาทางออก หวั่นแฟนคลับช็อก

วันนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวว่าพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังอักษรย่อ“อ” พาแฟนสาวสวยนอกวงการที่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบินโลว์คอส เข้าตรวจการตั้งครรภ์ที่รพ.แห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีรังสิต โดยตลอดเวลาที่พระเอกและอดีตนักร้อง“อ” ติดต่อดำเนินเรื่อง เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด  

  โดยแหล่งข่าวยืนว่าผลการตรวจว่าแฟนสาวนอกวงการได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว  เมื่อทั้งคู่ทราบผลที่แน่ชัดก็พากันไปหลบมุมปรึกษากันด้วยสีหน้ากังวลว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะอาจช็อกต่อความรู้สึกของแฟนคลับ

สำหรับพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดัง  เป็นที่ทราบกันดีในวงการบันเทิงว่า เจ้าตัวไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก แต่จะให้สัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงานเท่านั้น  หากผู้สื่อข่าวถามเรื่องความรัก มักจะบ่ายเบี่ยง หลบเลี่ยง หรือเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์ไปเลย เป็นที่มาของฉายา“พระเอกเทวดา”เป็นที่รู้กันของคนในวงการ

ทั้งนี้พระเอกและอดีตนักร้องคนดังกล่าวเคยมีข่าวคราวคบหาดูใจกับนางเอกในวงการหลายคนที่ได้รับการเปิดเผย อาทิ นางเอกที่ได้ฉายา "แองเจลิน่า โจลี่ เมืองไทย" ที่คบกันตั้งแต่ทั้งคู่วัยกระเตาะก่อนจะเลิกรากันไป ก่อนจะมาคบกัน นางเอกเขี้ยวมหาสเน่ห์ รวมทั้งนางเอกขาสวย แต่ก็เลิกกันไป  ก่อนจะมีข่าวกับสาวเซ็กซี่  จนเมื่อปีที่ผ่านมา พระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังก็มีข่าวควงสาวนอกวงการแต่ไม่เปิดตัวหลายคน และไม่เคยยอมรับว่าใครคือคนที่คบหาดูใจอยู่จริงๆ

จนผ่านมาปีกว่าพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังก็เปิดปากยอมรับว่ากำลังคบหาสาวนอกวงการ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร จนมีปาปารัสซี่ถ่ายภาพทั้งคู่ไปไหนมาไหนให้เห็นอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยเห็นตัวจริงของฝ่ายหญิง

ล่าสุดมีนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งลงภาพถ่ายจากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงที่เป็นภาพสวีทหวานพระเอกและอดีตนักร้อง“อ” โอบกอดแฟนสาวแอร์โฮสเตสหลุดออกมา เป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจนว่าสาวแอร์ฯ คนนี้คือหวานใจตัวจริงคนปัจจุบันของพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดัง จนกระทั่งมีคนเห็นทั้งคู่พากันไปตรวจการตั้งครรภ์ในที่สุด.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์