ตามฮิต ติดกระแส กับดาราสุดฮอตก่อนใคร

เรียกคะแนนสงสารไปเป็นกระบุงโกย

สำหรับมิวสิกฯเพลง “ไม่เจ็บไม่ถาม” ของสองสาว โฟร์-มด ที่สองสาวนั้นตีบทแตกกระจุย!!! ใครเคยให้เห็นแต่ภาพน่ารักสดใสขอบอกให้ไปชมเพลงนี้กันดู เพราะสองสาวนั้นเศร้าซะจนแฟนๆน้ำตาซึมเลยเชียว


30 มิย.นี้ รายการPop up live ทางช่อง 5 มีมิวสิกฯใหม่ๆมาให้ชมกันอีกแล้ว

เริ่มด้วยกลุ่มนักร้องหน้าตี๋อินเทรนด์ที่แรงมาที่สุดตอนนี้กับหนุ่มๆ Nice 2 meet  u ที่มีมิวสิกฯ “เรื่องแฟนเก่า” มาให้ดูเป็นที่แรก.




ส่วนคนที่ชอบเพลงเพราะๆก็ขอแนะนำเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” ของผู้หญิงเสียงสวย แหม่ม-พัชริดา วัฒนา

ที่ตอนนี้มิวสิกฯเพลงนี้ก็พร้อมให้ชมกันแล้ว...ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะช่วงแขกรับเชิญของรายการจะมีนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง รักนะ...24 ชม. มาพูดคุยแบบกันเองอีกด้วย มีแต่โปรแกรมน่าสนใจทั้งนั้น รักใครชอบใครก็ดูกันให้ได้ล่ะ ที่ช่อง 5 เวลา 00.15 น.เป็นต้นไป ...

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทำงานด้วยกันมานานหรือเพราะอะไร

นับวันสองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็ชักจะเหมือนกันเข้าไปทุกที ล่าสุด...ทราบมาว่าทั้งคู่ใส่เสื้อ size m เหมือนกัน ส่วนกางเกงก็ยังเอว 32 เท่ากัน ยังไม่หมดเท่านี้เพราะไล่ไปถึงเบอร์รองเท้ายังเบอร์ 42 เท่ากันอีก Oh..No ไม่น่าเชื่อเลย ช่างเกิดมาคู่กันจริงๆ



 ปาน-ธนพร แวกประยูร นั้นแน่นสุดๆ

แต่ด้วยความเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน บวกกับเป็นคนที่ธรรมมะธรรมโมเอามากๆ พอมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ปาน ก็จะหาเวลามาอ่านหนังสือธรรมะ อัดเป็นไฟล์เสียงเพื่อให้คนเข้าไปฟัง ซึ่งพอได้ทำแบบนี้แล้ว ปาน บอกว่ารู้สึกมีความสุขและสบายใจมากๆเลยจ้า..




ด้วยความร่วมมือจาก RS  และ  teenee.com

สนับสนุนรูปภาพสวย ๆ โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์