‘นางแบบโคก-กะ-โคน’ ลวง ‘นางแบบหน้าหวาน’ ให้นักธุรกิจข่มขืน


‘นางแบบโคก-กะ-โคน’ ลวง ‘นางแบบหน้าหวาน’ ให้นักธุรกิจข่มขืน

ทุกวงการมันก็โสมมกันทั้งนั้นแหละ ยิ่งวงการมายานี่บอกได้เลยมีแต่เรื่อง แซบแสบกระสันสั่นผวา อย่าบอกใคร 


เพราะเรื่องพรรค์นี้มันไม่เข้าไผออกไผ ยิ่งเรื่องร้อน ๆ ต่ำตม คนในวงการเท่านั้นที่ทำ เรื่องชั่วร้าย ได้ไม่เหมือนใคร และเลวกว่าใครทั้งปวงเลยก็ว่าได้

กลุ่มคนที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่เรื่องของดาราหรือนักร้องแต่อย่างใด เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องของวงการ แคทวอล์คระอุ เป็นอีกหนึ่งสังคมที่เลิศเลอเพอร์เฟ็กต์สุด ๆ ก็แหมวงการนี้มีการแข่งขันสูงมาก ใครโดดเด่นฉายแวว หรือเริ่ดกว่าเพื่อนนางแบบด้วยกันหน่อย มีหวัง โดนสกัดดาวรุ่ง ไปตาม ๆ กัน จะเห็นช่วงนี้นางแบบรุ่นใหม่ ๆ เกิดยาก เพราะโดนนางแบบรุ่นพี่สกัดดาวรุ่งตลอด ๆ ขนาด นังชะนีหน้าดำ แอบปลอมตัวเข้าไปสมัครเป็นนางแบบ ยังโดนเขี่ยทิ้งตกแคล์ทวอล์ค เพราะความไม่เริ่ดของนางนั่นแหละที่โดนนางแบบรุ่นพี่สกัด เขี่ยกระเด็น ทุกราย

“ด็อกเตอร์เห็ด” ไม่อยากจะเซดเรื่องที่จะเม้าท์ต่อไปนี้มันช่าง แซบแสบสัน ยิ่งกว่าในละครซะอีก เป็นเรื่องที่นางแบบรุ่นพี่นางนี้เกิดความ อิจฉาริษยาสุด ๆ ยิ่งเป็นนางแบบรุ่นน้องไม่รู้ประสีประสาเข้ามาหน่อย นางก็ชักสีหน้าทำตัวเป็น ซือเจ๊ เหวี่ยงไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม เหวี่ยงแหลก ประวัติสุดต่ำของนางคนนี้ใช่ย่อย ตั้งแต่เข้าวงการมานางก็ทำแต่เรื่องชั่ว ๆ แย่งผัวชาวบ้าน มาแล้วนักต่อนัก กอดจูบลูบคลำ กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า อย่างไม่สนใจไยดีสังคมไทยเลยแม้แต่น้อย ถ้าพูดถึงชื่อของนางแบบคนนี้ทุกคนต้อง ส่ายหัว เอือมระอาไปตาม ๆ กันเลยก็ว่าได้ ยิ่งพักหลังปีกกล้าขาแข็งมีแบ็คเป็น นักการเมืองสมองอ่อน ก็เลยผยองพองขนเป็นการใหญ่

จะเห็นว่า นางแบบโคก-กะ-โคน ช่วงหลัง ๆ ชะนีนางนี้ รวมกลุ่มรวมก๊วนเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการนางแบบเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่ เด็ดสะระตี สุด ๆ คือตอนที่ หลอกนางแบบรุ่นน้อง มาเข้ากลุ่มเพื่อหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่าง นางแบบรุ่นน้องที่เข้ามา ร่วมก๊วน ด้วยก็จะต้องซูฮกห้ามมีปากมีเสียง แสดงความคิดเห็นอะไรไม่ได้เลยสักนิด เพราะถ้าเสียงดังหรือ ปีกกล้าขาแข็ง ขึ้นมาเข้าหน่อย นางก็ ด่าแหลกแหกกระเจิง ก่อนเลย

ระหว่างที่ก๊วนเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องนางแบบใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ มี นางแบบชาติตระกูลดี เข้ามาร่วมกลุ่มก๊วนมากมาย นางแบบโคก-กะ-โคน รุ่นพี่นางนี้จัดการ แผลงฤทธิ์ ขึ้นมามันที ด้วยการหลอกล่อ นางแบบรุ่นน้องหน้าหวานนางหนึ่ง (ชื่อผู้ญิ้ง..ผู้หญิง) ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันอย่างสนุกสนาน แต่ นางแบบโคก-กะ-โดน ก็จัดการแผนการไว้หมดสิ้นด้วยการจัดฉากบอกว่าเพื่อนนางแบบคนอื่นติดงานกันหมด จะตามมาวันหลัง โดยที่ชีปล่อยให้ นางแบบหน้าหวาน นางนี้ตายใจ

 พอตกดึกก็จัดการ มอมยาปลุกเซ็กซ์ แล้วส่งต่อให้ นักธุรกิจกระเป๋าหนัก เข้าห้องมา ข่มขืน กันอย่างถึงพริกถึงขิง เล่นเอา เสพสมอารมณ์หมาย ไปหลายต่อหลายรอบ ด้าน นักธุรกิจกระเป๋าหนัก ก็มันพ่ะย่ะค่ะ เพราะไอ้หมอนี่มันไม่ได้ ตีหม้อ มานาน เพราะยุ่งแต่เรื่องเลี้ยงลูกจนดึกจนดื่น ไม่มีเวลาได้ตีหม้อชะนีนางไหน พอได้ อึ๊บ กับนางแบบที่ตัวเองชื่นชอบก็ยิ่งทำให้ พลังมหาศาล กระหน่ำกระแทกเหยื่ออย่างไม่คิดชีวิต ตื่นเช้ามาเท่านั้นแหละ นางแบบหน้าหวาน ถึงกับตกอกตกใจไม่คิดว่าจะมา นอนเปลือยกาย บนเตียงกับนักธุรกิจคนนี้ด็อกเตอร์เห็ด นึกแล้วเวทนาซะเหลือเกินทำไมชีวิตในวังวนของวงการนางแบบมันช่างใจร้ายกันขนาดนี้

หลังจากที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น นางแบบหน้าหวาน เก็บตัวเงียบ ตีตั๋วบินไป กบดาน ต่างประเทศทันที ไม่ยอมเป็นขี้ปากเพื่อน ๆ นางแบบคนอื่น ๆ ทางด้าน นางแบบโคก-กะ-โคน เจ้าแห่งจอมบงการก็ไม่แคร์ เพราะถือว่าฉันได้เงินจาก นักธุรกิจกระเป๋าหนัก มาแล้ว ความสัมพันธ์ฉันกับเธอจะเป็นยังไงก็ช่าง ถ้าลองจับตาดี ๆ นางแบบหน้าหวาน กับ นางแบบโคก-กะ-โคน ไม่มองหน้ากัน ไม่คุยกันแล้ว ขอไม่ร่วมงานด้วยกันอีกเลย

เฮ้อ..ช่างน่าสงสารจริง ๆ เลย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์