แฉ เกย์ลากไส้ ลอกคราบ หนุ่มแอ๊บแมน

ได้เวลา.....เกย์อาละวาดเกลื่อนเมือง


 เข้าหน้าฝนอีกแล้ว ส่งผลให้พวกสัตว์เลื้อยคลายประเภทไส้เดือนออกมา เริงร่าปาจิงโกะ ดี๊ด๊ากันอย่างหนัก เพราะได้ปาร์ตี้ใต้สายฝนกันอย่างมันส์ฉ่ำ แส่วิ่งหา น้ำเชื้อ กันจ้าละหวั่น เกริ่นมาขนาดนี้คงรู้แล้วว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะพูดถึง ดาราหน้าหนา แอ๊บแมน ตบตาประชาชีว่า ตัวเองเป็น แมนทั้งแท่ง แต่สุดท้ายก็เป็นไส้เดือนกันทั้งนั้น เกิดเป็นชายแต่ใจกลับเป็นหญิงกระตุ้งกระติ้งยิ่งกว่าชะนีจริงๆ ซะอีก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอหยิบ 2 คู่ 2 รส มาตีแผ่แฉแบบหมดเปลือก


ว่าแล้วก็เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

 
บังเอิญวันก่อน นังชะนีหน้าดำ ได้แวะเวียนไปที่บ้านของพระเอกใต้ ชื่อของฮีเหมือนสัตว์สองขาชนิดหนึ่ง แล้วก็เห็นภาพบาดตาบาดใจ ในขณะที่ฮีกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแอ่นก้นเล่นเก็บสบู่กันอยู่ในบ้านอย่างสนุกสนานแบบสยิวต่อมเสียว เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ เพราะหน้าตาของทั้งคู่ ดูมีความสุขแบบ สุดเหวี่ยง ตามประสาไส้เดือนเก็บกด อดอยากปากแห้งมานาน เพราะทนเก็บกด ความเสี้ยน ของตัวเองอยู่นาน


แต่ ด็อกเตอร์เห็ด ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่า


ล้วที่ผ่านๆ มา ข่าวของ พระเอกใต้ คนนี้เพิ่งจะมีข่าวอินเลิฟอยู่กับ นางแบบหน้าแปลก ชื่อหมายถึงสัตว์ปีก ถึงขั้นควงคู่กันออกงานแบบเปิดเผยอย่าง หน้าด้านหน้าทน ถึงขั้นแอ๊บแมนออกงานจนไม่มีใครสงสัย สุดท้ายนักข่าวก็ โดนสวม กันไปตามระเบียบ เพราะ พระเอกใต้ คนนี้ ฮี กลัวเรตติ้งตกเลยต้องแอ๊บแมนไว้ก่อน แหม...ใครอยากจะ กินหอยเน่าๆ เพราะ ฮี ดันพิศมัย หอยหลอด ดุ้นใหญ่ๆ เร้าใจกว่าเยอะ ถึงเวลาที่ไส้เดือนในวงการเริ่มออกอาละวาดอีกแล้ว


ขยับมาฟังเรื่องคาวกันอีกหนึ่งคู่ ที่ ด็อกเตอร์เห็ด เกิดอาการตะหงิดๆ มาตั้งนานแล้ว


ว่า นักแต่งเพลงหน้าหวาน คนนี้จะเป็นไส้เดือนด้วยหรือเปล่า เพราะช่วงหลังๆ ฮี มักจะแต่งตัวเป็นบอยแบรนด์กระเดียดไปทางหนุ่มเกาหลี แค่นั้นไม่พอ ยังชักจูง เด็กหน้าละอ่อน แจ้งเกิดตบเท้าเข้าเป็นนักร้องน้องใหม่ของวงการกันเป็นแถว แหม..ใครจะไปคิดว่า ฮี จะเป็นเกย์กับเขาด้วย เพราะว่า ฮี เพิ่งเลิกรากับ เมียมหาภัย ไปไม่นาน เพราะเรื่องผลประโยชน์ และ รสนิยมทางเพศที่ไม่ลงรอยกัน หลังจากที่เปลี่ยวได้ไม่นาน ก็หันไปขั้วกับ สาวดาวเด่น ของจังหวัดทางภาคเหนือ


ความรักของ ฮี ก็เหมือนจะราบรื่นดี


แต่อยู่ๆ ทั้งคู่ก็ระเบิดอารมณ์ ตบตีกัน บ้านแตกสาแหลกขาด กลายเป็นข่าวใหญ่โตต้องออกมาเคลียร์ความบริสุทธิ์กันยกใหญ่ แต่ก็ไม่มีใครล่วงรู้สาเหตุที่แท้จริงว่า ใครผิดใครถูกกันแน่ รู้แต่ว่า ฮี เป็น คนซาดิสต์ ที่ชอบตบตีชะนีเป็นชีวิตจิตใจ ดูได้จากเมียเก่าก็ยังเคยตบหน้าหันมาแล้ว


หลังจากที่ ด็อกเตอร์เห็ด ได้กลิ่นเหม็นๆ อยู่ไม่นาน


ก็ขอไปสืบราชการลับ ถึงสาเหตุที่ต้องออกมาตบตีกับ เพราะ สาวดาวเด่น เกิดอาการ ลมเพชรหึง เลือดขึ้นหน้า เพราะรักกันอยู่ดีๆ ดันมีไส้เดือนเข้ามาวุ่นวายในชีวิต แถม นักแต่งเพลงหน้าหวาน เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เห็น ดุ้นเด็กสดๆ ยังไงก็ดีกว่าวันยันค่ำ


พอเกิดมีปากมีเสียงกัน


ชะนีก็เลยถือโอกาสออกมาป่าวประกาศแบบหมดเปลือก ว่าที่แท้ลมเพชรหึงขึ้นหน้า เพราะว่า โกรธที่ นักแต่งเพลงหน้าหวาน หันไปบริโภคถั่วดำกับ นักร้องตุ๊ดสุดติสท์ เจ้าของเพลงฮิตระดับประเทศ ที่บอกชื่อเพลงก็ต้องร้องอ๋อ ทั้งคู่อาจจะสานต่อความสัมพันธ์กันตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกันในอัลบั้มชุดแรก แล้วก็คงถูกใจกันมาตลอด จนถึงขั้นกลายเป็นความรัก ขึ้นเตียงไป สอนร้องซี๊ด...ด กันจนห้องกระจาย ทำให้แฟนสาวเกิดอาการไม่พอใจอาละวาดแบบไม่ยั้ง จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตอย่างที่เห็น


แทบไม่อยากจะเชื่อว่า


 คนที่มีเมียเป็นตัวเป็นคนแล้ว จะ แอบอึ๊บ กับนักร้องร่วมค่ายของตัวเองได้แบบไม่กระดากใจ สมัยนี้ผู้ชาย กลายพันธุ์ เป็นไส้เดือนกันเกือบหมดแล้ว ผู้ชายแท้ๆ สมัยนี้ไม่มีในโลกแล้ว
    ยังไงประตูหลัง ก็ยังคงเป็นอมตะ มีแต่คนอยากลิ้มลอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์