นักร้องพ่อลูกอ่อน ติดบ้องกัญชา ดูดไอซ์

ด็อกเตอร์เห็ด” ไม่อยากจะเซดเรื่องที่ได้เปิดโปงไปแต่ละเรื่องมันช่าง แซบแสบสัน กันสุด ๆ จนคนอ่านต้องโทรมาถามกันเยอะมาก 

แต่จะให้ตอบแบบเฉลยหมดเปลือกได้ยังไงล่ะ ถ้าบอกหมดว่าดาราคนไหนทำเรื่องชั่วบ้าง มีหวัง “ด็อกเตอร์เห็ด” เข้าซังเตไปนอนกินโอเลี้ยงในคุกซะแล้วมั้ง ด้าน นังชะนีหน้าดำ ก็ใช่ย่อยออกไปหาข่าวภาคสนามทีไรเป็นอันรู้ดีว่าโดนด่าสาดเสียเทเสียว่าทำไมต้องเขียนแฉอย่างนี้ด้วย เฮ้อ.. นังชะนีหน้าดำ อยากจะสวนกลับไปว่า ถ้าไม่อยากให้ เขียนแฉ ก็อย่าทำเรื่องชั่ว ๆ ซิยะ 

พูดยังไม่ทันขาดคำ ความระยำตำบอน ชั่วเน่าหนอนเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อ นังชะนีหน้าดำ คาบข่าวปลวกๆ มาบอกอีกแล้ว เป็นข่าวของ นักร้องพ่อลูกอ่อน ที่ไม่ยอมสลัดเขี้ยวเล็บความชั่วร้ายออกไปซะที ขนาดมีลูกแล้วยัง ทำตัวโสมม ไม่เสื่อมคลาย ต้องขอบอกก่อนเลย ภาพลักษณ์ภายนอกของไอ้หมอนี่มันดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ไร้เดียงสา ทำตัว คิกขุโนเนะ น่ารัก แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าฮีเต้นโยกย้ายส่ายสะโพก 

แต่พอหลังเวทีฮีจัดเต็ม ยก บ้องกัญชา มาอัพยาหลังเวทีแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมเลยเหมือนกัน จากหนุ่มน้อยหน้าใสไร้สติ จริง ๆ แล้วไอ้หมอนี่มันเป็นนักเสพยาตัวยง แถมชื่อของ นักร้องพ่อลูกอ่อน ยังถูกขึ้น แบล็คลิสต์บัญชีหนังหมา ของกองตำรวจอีกด้วย ความซวยเลยไม่ได้โดนแค่ นักร้องพ่อลูกอ่อน แล้วซิ เพราะหางเลขที่โดนจับ เข้าซังเต เป็นเพื่อนศิลปินนักร้องร่วมค่ายที่เข้าไปเกลือกกลั้วอยู่กับวงการ ยานรก ของไอ้พวกนี้ เหมือนกับ นักร้องร็อคขี้ยา ที่ติดยางอมแงม เพราะฤทธิ์ของยานรกพวกนี้ทำให้สมอง-สติสัมปชัญญะ ไม่สมประกอบ ทำให้ นักร้องร็อคขี้ยา แทบบ้าเลยก็ว่าได้ งานนี้ ไอ้นักร้องพ่อลูกอ่อน เป็นลูกค้าชั้นดีของ นักร้องร็อคขี้ยา เลยก็ว่าได้ พอว่างจากการเลี้ยงลูกปุ๊บก็ต้องบึ่งรถมาเอายานรกและเปิดเสพกันตรงนั้นเลย

ถือว่าเป็นแหล่งกกดาน แหล่งซ่องสุมแห่งใหม่ที่รู้กันดีในหมู่นักร้อง ถ้าอยาก ขึ้นสวรรค์ อัพยาวิเศษก็ต้องบึ่งรถมาที่นี่ แล้ว นังชะนีหน้าดำต้องอึ้งกิมกี่เข้าไปอีก เมื่อเห็น นักร้องพ่อลูกอ่อน คนนี้มันโชว์ลีลา สอยดาวกลางห้อง ด้วยความที่ยานรกมันมีฤทธิ์หลอนประสาทให้ความเป็นผู้เป็นคนมันเสื่อมไปหมดแล้ว จากนักร้องที่เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็น นักร้องซุป’ตาร์ ของคนไทยทั้งประเทศ กลับกลายมาเป็น ไอ้ขี้ยาหมาตัวหนึ่ง เท่านั้นแหละ 

แล้วที่ต้องอึ้งหนักขึ้นอีก นักร้องพ่อลูกอ่อน รายนี้หยิบ ยาไอซ์ ขึ้นมาดูดอย่างสนุกสนาน แต่ที่แซบมากไปกว่านั้น ก็ตอนเพื่อนในวงยานรกหยิบกล้องขึ้นมาแอ็คชั่นกัน ไอ้นักร้องพ่อลูกอ่อน ก็ตะคอกขึ้นเสียงสูงว่า “มึง...อยากตายหรือไง หยิบกล้องมาถ่ายตรูเนี่ย” แล้วจะลุกขึ้นไปต่อยจนเพื่อน ๆ ในวงยาต้องมาห้ามกันเป็นการด่วน เพราะทนเห็นคนตีกันไม่ได้ แล้วก็ต้องทำ วงแตก เพราะ นักร้องพ่อลูกอ่อน เล่นอาละวาดแบบไม่คิดชีวิต ถ้าภาพนี้หลุดไปโดนแฉ มีหวังชีวิตที่สร้างมาของ นักร้องพ่อลูกอ่อน ต้องป่นปี้ย่อยยับลงแน่ ๆ นี่ถ้าครอบครัวศรีภรรเมียรู้ มีหวังคิดบัญชีเป็นการด่วน เพราะทำให้ชื่อเสียงของตระกูลเสียหายป่นปี้ย่อยยับ 

นี่แค่การเตือนแบบเบา ๆ ครั้งที่ 1 ถ้านักร้องพ่อลูกอ่อนยังไม่หยุดพฤติกรรมความระยำของตัวเอง มีหวังชีวิตนักร้องที่สร้างมาต้องป่นปี้ด้วยความเอี้ยจากน้ำมือของตัวเอง 

นักร้องพ่อลูกอ่อน ติดบ้องกัญชา ดูดไอซ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์