ขาใหญ่เรียกเฉ่ง ยอดพี่เลี้ยงจอมเสื...ก


ขาใหญ่เรียกเฉ่ง ยอดพี่เลี้ยงจอมเสื...ก

ไม่ปฏิเสธว่า ในยุคนี้การที่หนุ่มสาวจะเข้าสู่วงการบันเทิงต้องมีคนดูแลกันแทบทั้งนั้น ถ้าไม่พ่อแม่ผู้ปกครอง 

ก็เป็นโมเดลลิ่งหรือพี่เลี้ยงหรือผู้จัดการส่วนตัว แต่กลุ่มหลังดูเหมือนจะสร้างปัญหาสารพัด ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังเด็กเข้าวงการมายา

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวหรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่าพี่เลี้ยง ของ มิสซี นางเอกลูกครึ่งหน้าใหม่ ที่เพิ่งแจ้งเกิดจากละครรีเมค ที่เพิ่งจะลาโลก เอ๊อ ! ลาจอไป ประกบคู่กับ มิสเตอร์เอ็น พระเอกคู่บารมีของค่าย ผจก.(จอมแสบ) คนนี้หล่อนเป็นเก้งกวางที่ริจะสวมบทเป็นพี่เลี้ยงยายดีนี่
เริ่มจากกุเรื่องว่า เด็กของตัวเอง เปิดศึกแย่งชุดออกงานกับ มิสเอส นางเอกนางแบบลูกครึ่ง ที่แสดงละครเรื่องเกี่ยวกับผี ๆ สางๆ ที่เพิ่งจบไปเช่นกัน ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องเลย ทั้งนี้เป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญที่ฝ่ายแรกไม่เลือกชุดนี้ใส่ ส่วนฝ่ายหลังเห็นว่าไม่มีใครใส่จึงนำมาใส่ก็เท่านั้นเอง

จากนั้นไปเจาะปากให้เด็กของตัวเองพูดกับนักข่าวว่า ทุกวันนี้จะทำอะไรก็ไม่ได้ ผู้ใหญ่สั่งห้ามหมด จนไม่เป็นตัวของตัวเอง พอถูกไล่เบี้ยก็แถว่า ผู้ใหญ่ในที่นี้หมายถึง พ่อแม่
เท่านั้นยังไม่พอ นังพี่เลี้ยงตัวดียังวางก้ามในกองถ่าย ทำนองที่ว่า 

เด็กฉันเป็นนางเอกนะยะ ทุกอย่างต้องเลิศเลอเพอร์เฟค ไม่ว่าจะแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้า อาหารการกิน สร้างความเอือมระอาให้กับทีมงาน ที่พลอยไม่ชอบขี้หน้าเด็กไปด้วย

กระทั่งบิ๊กบอสค่ายละครต้องเรียกทั้งพี่เลี้ยงทั้งเด็กไปตักเตือนเป็นการใหญ่ว่า...อย่าเสื...กให้มากนัก...งานนี้จะสลดไม่สลดโปรดติตามตอนต่อไป !?!


ขอบคุณข่าวจาก



ขาใหญ่เรียกเฉ่ง ยอดพี่เลี้ยงจอมเสื...ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์