นางเอกอันธพาลสันดานหมา ท้าตบ นางเอกหน้าจิ้งจอก


นางเอกอันธพาลสันดานหมา ท้าตบ นางเอกหน้าจิ้งจอก

ชะนีสมัยนี้แรงขึ้นทุกวัน มันช่างกล้าบ้าบิ่น หาเรื่องต่ำๆ ใส่ตัวไม่หยุดหย่อน ช่างเป็นเรื่องที่น่าเอือมระอา

 เพราะชะนีสมัยนี้สร้างปัญหาให้กับวงการไม่น้อย เหมือนกับ นางเอกอันธพาล ที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะพูดต่อไปนี้ นิสัยของนางเลวดับเบิ้ลเลวก็ว่าได้ แหม..จะไม่ให้ว่าแรง ๆ ได้อย่างไร ก็นางคนนี้สร้าง วีรกรรมต่ำตม อาทิ นางเป็นเด็กเสี่ยกระเป๋าหนัก แล้วยังเป็น อีสาวไซด์ไลน์ ให้กับพวกนักการเมืองบ้ากาม

เส้นทางการเข้าวงการของ นางเอกอันธพาล นางนี้ เริ่มต้นมาจากเป็นเด็กบ้านนอกคอกนาหน้าตาธรรมดามาก ๆ แต่ด้วยความสูงชะลูดตูดปอด ทำให้ได้ขึ้น เวทีประกวดขาอ่อน เกือบทุกเวที เรียกว่าเวทีประกวดต่างจังหวัดทุกเวที นางคนนี้จะต้องได้ขึ้นเวทีช่วงชิงมงกุฎกับเขาด้วย แต่เวทีที่แจ้งเกิดสุดเห็นจะเป็นเวทีประกวดขาอ่อนระดับประเทศ แล้วนางก็ได้มงกุฎมานอนกอด เพราะว่าชีใช้เส้นลับ ๆ สามีแบบปกปิดออร์เดอร์ว่า เมียรัก จะต้องได้ตำแหน่ง แล้วนางก็ได้ตำแหน่งจริง ๆ หลังจากนั้นก็ใส่ตะกร้าล้าง กลิ่นโคลนสาบควาย ยกใหญ่ ทำตัวเชิดคอพองขน ติดแบรนด์เนมทันที ของถูก ๆ ใช้ไม่ได้เพราะมัน คัน นางบอกอย่างนั้นจริงๆ 

พอได้ตำแหน่งปุ๊บ นางเอกอันธพาล ก็ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวบู๊เตะต่อยแนวถนัด แต่ก็ถือว่าสอบผ่านนะ ฝีมือการแสดงไม่ได้ ต่ำตม อะไรนัก สามารถเรียกเรตติ้งให้กับต้นสังกัดได้ไม่น้อย พอมีดีกรีเป็นนางเอกปุ๊บ นางก็ หยิ่งผยอง ขึ้นมาทันที กลับบ้านนอกหาพ่อแม่ทีไร เป็นอันต้องไปแดนซ์สนั่นทุ่ง เต้นกระจาย แล้วนางก็สร้างเรื่องด้วยการไป ตบตี กับเด็กสก๊อยต่างจังหวัด แย่งปั๋ว-แย่งแฟน กันอย่างสมเพช บู๊ทั้งในจอนอกจอก็ยังซ่าบ้าพลังยิ่งกว่านักบู๊ซะอีก จนเพื่อน ๆ นักแสดง เอือมระอา กับพฤติกรรมเบ่งและกร่างผิดมนุษย์ สมกับที่เพื่อน ๆ นางเอก-นางงามการันตีว่า อีนางคนนี้เป็น บุคคลอันตราย ไม่ควรเข้าใกล้ เพราะไม่งั้นจะงาบปัญหามาถึงตัว แล้วเรื่องมันก็มาถึงตัวจริง ๆ 

เมื่อ นางเอกอันธพาล นางนี้เอานาผืนน้อยที่มีอยู่กระจิริดไปอ่อยให้กับ พระเอกแขกดำ ด้วยความที่พระเอกคนนี้ หงี่ขึ้นสมอง อยู่แล้ว ฮีก็เลยจัดการ รวบหัวรวบหาง ทันที จนกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการไปซะแล้ว เมื่อ หญิงก็ร่าน ชายก็เลว มาเจอกัน ไม่แปลกถ้าคู่นี้จะโดดกองถ่ายละครไป ซั่ม กันตามป่าตามดงพงไพร อย่าง ไม่อายผีสางนางไม้ เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายไม่น้อย แต่เรื่องที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” เม้าท์ มันเป็นเรื่องขี้ประติ๋วมาก ๆ เพราะล่าสุด นางเอกอันธพาล นางนี้เกิดอาการหมั่นไส้ นางเอกหน้าจิ้งจอกรุ่นน้อง ด้วยความสวยแซงหน้านางเอกรุ่นพี่ ทำให้เกิดอาการหมั่นไส้เข้าอย่างจัง หลังจากนั้นชีก็รีบกระชากแขนของ นางเอกหน้าจิ้งจอก ไปเคลียร์กัน ด่ากันลั่นโรงจอดรถหน้าสถานียักษ์ใหญ่ เล่นเอาคนทั้งช่องตกอกตกใจว่า ทำไมนางเอกถึงมายืนเถียงกัน ทะเลาะกันขนาดนี้ 

ดีนะที่มีคนมาเห็นเข้า ทำให้ นางเอกอันธพาล ต้องเดินหนีไป 
ปล่อยให้ นางเอกหน้าจิ้งจอก อึ้มกิมกี่ไปเลย ไม่นึกว่านางเอกรุ่นพี่จะทำตัวต่ำขนาดนี้ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์