แก๊งค์ตามล่าพระเอก ค้นหา“ปิ๊กกาจู้” ภาค 2


แก๊งค์ตามล่าพระเอก ค้นหา“ปิ๊กกาจู้” ภาค 2

หลังจากนำเสนอไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ฟิตแบ็คกลับมาเยอะเหลือเกิน
 
ทั้งฝ่ายธรรมะคือพระเอกกับฝ่ายอธรรมะคือ พวกที่ชอบแอบดู ต่อกันตอนที่ 2 เลยดีกว่ากับแก๊งค์เก้งกวางโรคจิตแอบดู “ปิ๊กกาจู้” ของดาราหนุ่ม โดยเฉพาะระดับพระเอก ถึงขั้นแบบสะกดรอยทำตัวเป็นปาปารัซซี่ซะงั้น

พระเอก มิสเตอร์วี ส่วนชื่อเล่นเป็นภาษาฝรั่งหมายถึง ความยิ่งใหญ่ อยู่วิกน้อยสี รายนี้ยิ่งมีคนสงสัยว่าพิศมัยเพศเดียวกันหรือเปล่าอยู่ด้วย ขณะเข้าห้องน้ำเดินสวนกับเก้งตัวหนึ่งที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จ ทันใดนั้นเมื่อพระเอกของเรายืนฉี่ตรงบริเวณโถ เก้งตัวนั้นที่เดินออกไปแล้ว ดันกลับมายืนฉี่อยู่ข้าง ๆ ไม่ฉี่เปล่าแถมชะโงกมองน้องชายของนายวี อย่างเอาเป็นเอาตาย

ทำเอาพระเอกทำหน้าขึงขังไม่พอใจ นายวีจึงเปลี่ยนเดินไปเข้าห้องน้ำแทน “ผมอยากจะด่าอยู่เหมือนกัน แต่ก็กลัวเสียภาพพจน์ เราเหมือนถูกรุกล้ำเรื่องส่วนตัว ต่อไปขอเข้าห้องน้ำดีกว่า” พระเอกของเราบ่นผ่านคนใกล้ตัว อ้อ ! เข้าห้องน้ำอย่าคิดว่าปลอดภัย เพราะบางทีผนังห้องน้ำถูกเจาะรูพรุนไปหมด ดีไม่ดีถูกแอบถ่ายอีกต่างหาก

พระเอก มิสเตอร์เจ ส่วนชื่อเล่นคล้ายนักร้องมนุษย์ค้างคาว สังกัดวิกน้อยสี ไปกินอาหารที่ภัตตาคารชื่อดังย่านบางนา ถูกเก้งกวางแอบมองแล้วเอามาเมาธ์ว่า ดำได้ดำดี แถมยังพกดอกเห็ดเบ่อเริ่มเทิ่ม ฝ่ายพระเอกของเราก็ตกใจที่มีคนชำเลืองมอง แต่ทว่าขี้เกียจเอาเรื่อง ดูไปก็เอาไปไม่ได้ เชอะ !

พิธีกรชายหัวเกรียน มิสเตอร์เค ชื่อกระฉ่อนในเรื่องความเจ้าชู้ ที่เลิกลากับนักร้องแม่ม่าย ถึงกับหัวเราะ เหอะ...เหอะ ! เมื่อมีคนโพสในเน็ตว่า เคยเห็นแล้วติดอันดับทายาทอนาคอนด้า นายเคพูดคำเดียวว่า ก็พ่อให้มานี่ครับ !

นี่ก็เป็นทายาทงูใหญ่เหมือนกัน ฝ่ายคอสตูมเมาธ์สนั่นลั่นกองถ่ายว่า มิสเตอร์เอส พระเอกที่เคยเป็นนักร้องมาก่อน เล่นละครวิกน้อยสีที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ เปลี่ยนเสื้อผ้าทีไรพ่อคุณไม่เกรงใจเก้งกวางที่ดูแลเสื้อผ้าเล้ย นายเอสไม่คิดแต่เก้งกวางแถวนั้นเขาคิด ได้สักครั้งจะไม่ลืนพระคุณ

ยังมีคิวอีกเพียบ ! เอาไว้จะเวียนเอาข้อมูลที่เชื่อถือได้มาเล่าให้ฟังอีกนะคะ...สวัสดี !



ขอบคุณข่าวจาก



แก๊งค์ตามล่าพระเอก ค้นหา“ปิ๊กกาจู้” ภาค 2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์