พระเอกเห็ดโคน ลวงกะเทยอึ๊บสด


พระเอกเห็ดโคน ลวงกะเทยอึ๊บสด

มาฟีทเจอริ่งกันเหอะ.....

เอาแล้ว นังชะนีหน้าดำ งาบเรื่องคาวเด็ดๆ ของ ไอ้พระเอกเห็ดโคน มาให้แฟนหนังสือได้รู้กันอีกแล้ว ปลาซิวปลาสร้อยตัวไหนไม่อยากรู้ก็หยุดอ่าน แต่ถ้า สันดาน ปลาสอด เหมือน “ด็อกเตอร์เห็ด” ก็ต้องอัพเดทเรื่องราวข่าวฉาวของ ไอ้พระเอกเห็ดโคน คนนี้ ห้ามกะพริบตาและอย่าหยุดอ่านเดี๋ยวจะไม่รู้เรื่อง เพราะ ความหงี่ ของไอ้หมอนี่ มันธรรมดาซะที่ไหน

ตั้งแต่เข้าวงการไอ้หมอนี่มีข่าวลับๆ ล่อๆ ไล่บี้ชะนี ทั้งในและนอกวงการอุตลุด สงสัยเพราะ ความเสี้ยน บวกความกระสันสั่นสยิวของ พระเอกเห็ดโคน คนนี้ เริ่มตั้งแต่แอบไป กระดื๊บ..กระดื๊บ กับ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ชื่อหอมหวานน่าหม่ำ ถึงฝ่ายชะนีจะออกมาโพนทะนาป่าวประกาศว่าแอบ เล่นจ้ำจี้ขยี้หัวขน กันอย่างสนุกสนาน ผู้ชายยังเสียงแข็งบอกไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น

แต่เรื่องที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” รู้มามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะซิ ก็แหม...ฝ่ายชายเล่นไป ขอเบอร์ นักร้องเสียงทรงพลัง คนนี้ก่อน หวังจะแอ้ม ขนมหวาน ของนักร้องตัวเล็ก คนนี้ แต่ชะนีก็ แซบ พอตัวอยู่ ผู้ชายหน้าหล่อมาขอเสนอ อยากอึ๊บ ชีเลยจัดชุดใหญ่ ใส่ สะโพกพลิ้ว ไม่ยั้ง กระแทกให้เห็นถึงความสามารถสุดลิ่มของนักร้องตัวเล็กคนนี้ ความเสี้ยนแสบ ของ พระเอกเห็ดโคน กับ นักร้องเสียงทรงพลัง ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ทั้งคู่เล่นเปิดคอนโดเพื่อน ฟีทเจอริ่ง กันทุกวัน จนคนข้างห้องต้องเงี่ยหูฟังเกือบทุกคน พอเบื่อหน่ายในเซ็กซ์ พระเอกเห็ดโคน ก็ชิ่งหนีไป ไล่บี้ คนอื่นทันที ทิ้ง นักร้องเสียง ทรงพลัง ไปจีบ นักร้องสาวเอวหมุน ทันที ด้วยความที่ นักร้องเอวหมุน ก็มีลีลาอันเร่าร้อนยั่วยวนชวนสยิวมากๆ พระเอกเห็ดโคน ก็จีบแหลก เมื่อมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน ไอ้หมอนี่หยอดหวานหว่านเสน่ห์ หวังอยากลิ้มรสความหวาน ลูกชุบ ของนักร้องคนนี้ทันที

แต่ ความหงี่ ของ พระเอกเห็ดโคน ยังไม่หยุดแค่นั้น นังชะนีหน้าดำ ดันไปสืบทราบมาว่านักศึกษาสาวนางหนึ่งกำลังอินเลิฟอยู่กับไอ้หมอนี่ แต่สืบไปสืบมาสาวที่ว่ามันดันเป็น ไอ้ประเทือง กะเทยหน้าสวยกว่าชะนีซะอีก อ๋อ...นี่คงเป็น รสนิยมทางเพศ ของพระเอก คนนี้แน่ๆ ช่วงหลังๆ ฮีก็มีข่าวเป็น เก้ง-กวาง กิ๊กกับนักแสดงร่วมสังกัดกันอีกต่างหาก ทุกครั้งที่เลิกกองละครไว ฮีมักโทรหากะเทยนางนี้เพื่อให้มา บำเรอสวาท ถึงที่

พอกะเทยมาถึงฮีก็จัดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง เหมือนคนตายอดตายอยาก รสสวาท มาจากไหนไม่รู้ ฮีเล่นลงลิ้นตั้งแต่ ปลายหัวแม่เท้า จนถึงงูของ น้องกะเทย ฮีก็ กินงู ให้ น้องกะเทย จน ร้องครางหงิงๆ กันเลยทีเดียว ความเสียวซ่าน ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อ พระเอกเห็ดโคน งัดอาวุธลับของตัวเองมาให้ น้องกะเทย เห็น มันช่างน่ารักจิ้มลิ้มเหมือน เห็ดโคน จากฟาร์มเห็ดเลยก็ว่าได้ แล้วฮีก็บังคับให้ น้องกะเทยกินเห็ด ให้ คงไม่ต้องบอกนะว่า ลีลาการกินเห็ด ของ น้องกะเทย จะแซบแค่ไหน แล้ว พระเอก เห็ดโคน ก็ถอยหนีริมฝีปากของ น้องกะเทย เพราะกลัว พ่นน้ำเห็ดใส่ปาก แล้วจะหมดอารมณ์ซะก่อน ฮีเลย สวมถุงนิรภัย ที่เตรียมมาเพื่อป้องกันโรคและป้องกันเอดส์ แต่ถุงนิรภัยของฮีมันมีตะปุ่มตะป่ำขรุขระจน น้องกะเทย ต้องร้องกรี๊ดกร๊าดในความ เสียวซ่าน หลังจากที่ปฏิบัติกิจกันพักใหญ่ พระเอกเห็ดโคน ก็พ่นน้ำรักใส่ถุงนิรภัยอย่าง เต็มสูบ พอเสร็จฮีก็พ่นคำว่ารักนักรักหนา น้องกะเทย นางนี้ มีหวังถ้า น้องกะเทย เอาภาพออกมาแฉ พระเอกเห็ดโคน คงต้องเอาปี๊บคลุมหัวแน่ๆ “ด็อกเตอร์เห็ด” คอนเฟิร์ม

ว้าย..ว้าย นั่นมันรักประเทืองนี่หว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์