พระเอกเจ้าบุญทุ่ม ของไปเซ็กซ์ต้องมา


พระเอกเจ้าบุญทุ่ม ของไปเซ็กซ์ต้องมา

ช่วงนี้มีแต่คนบ่นว่า “ของแพง” แต่ขนาด “ของแพง” เศรษฐกิจตกต่ำแค่ไหน

พระเอกในวงการบันเทิงบางคนขนหน้าแข้งไม่ร่วง เพราะยอมเปย์เพื่อให้ได้ สาวๆ มาป๊ะโท่นป๊ะแก้เครียดในยามอากาศเมืองไทยมีองศาเดือดถึงกว่า 40 องศา

คนแรก “มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู” พระเอกวิกหลายสีผิวคล้ำ เรียกได้ว่า “หูดำ(ปี๋)” ไม่น้อยหน้าใคร วันๆ คิดแต่จะ “หม่ำชะนี”

เพราะที่ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินกอบโกยถ่ายละครเช้ายันค่ำ แถมออกงานอีเว้นต์แบบถี่ยิบ กะจะเก็บเงินเก็บทอง เอาเงินไปให้ “น้องนาง” อย่างเดียวหรือเปล่าเนี่ย

แต่ที่แน่ๆ บรรดา นางเอก นางแบบ นางงาม นักร้องลูกทุ่ง พริตตี้ ฯลฯ แต่ละนางได้ไปไม่อั้น โดยเฉพาะประเภทกระเป๋าแบรนด์เนม ของมักผู้หญิง ขอเพียงแค่ยอมขึ้นเตียงออกกำลังกายกันสองต่อสองคนก็สบายแล้ว

ส่วน มิสเตอร์เอ็น ขึ้นชื่อว่า เจ้าชู้ตัวพ่อ ไม่ยอมแต่งงานสักที รายนี้ถึงขนาดตัดญาติขาดมิตรในเรื่องธุรกิจเลยทีเดียว เพราะแค่เรื่อง “เงิน” ที่มิสเตอร์เอ็น ต้องใช้จ่ายในเรื่อง “ชะนี” อย่างน้อยเดือนละหลายแสน

ประชาชนคนดูละครแอบสงสัยว่า หมอนี่มีอะไรดี หล่อก็ไม่หล่อ แถมยังอ้วนลงพุง ที่แท้ก็เป็น “เจ้าบุญทุ่ม” ให้ทั้งรถ ทั้งคอนโดมิเนียม แถมถูกใจใครก็มี บัตรเครดิต แบบ อันลิมิเต็ดหรือ แพตตินั่ม

ส่วนอดีตพระเอกลูกหนึ่งจอมเจ้าชู้ มิสเตอร์เอฟ รายนี้ก็ไม่เบา แม้จะหล่อเหลาเอาเก่งวเอ๊ย! เอาการ แต่ถ้าไม่มีเงิน ชะนีที่ไหนจะมามอง

ลำพังแค่ สากเล็ก ไม่ได้ทำให้ คุณภาพชีวิต ดีขึ้นถาวร เพราะมันก็แค่ เสียวชั่วคราวแต่ที่ทำให้สาวๆ หลงใหล ว่ากันตรงๆ ก็เพราะ “เงิน” นี่แหละ !

ว่ากันว่า มิสเตอร์เอฟ กระเป๋าหนักจ่ายไม่อั้น ทั้งค่าคอนโดฯเอย ค่าใช้จ่ายต่างๆ เอย รวมไปถึงแพ็คเก็จท่องเที่ยวต่างประเทศ เรียกได้ว่าไป เสียวกันถึงเกาะสวาทหาดสวรรค์ แถมยังได้พ็อกเกตมันนี่ ติดตัวกลับบ้านมาอีกด้วย

ต้องเตือนสติน้องผู้หญิงทั้งหลายว่า “ของฟรีไม่มีในโลก” เจ้าค่ะ ...มิเช่นนั้นมันก็เป็นแบบนี้ล่ะเจ้าค่ะ !?!



ขอบคุณข่าวจาก




พระเอกเจ้าบุญทุ่ม ของไปเซ็กซ์ต้องมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์