4 พระเอกไวไฟ(มาก) ลีลาเด็ดเผ็ดแซ่บสนั่น


4 พระเอกไวไฟ(มาก) ลีลาเด็ดเผ็ดแซ่บสนั่น

เรื่องค๊าวคาว ของคนในแวดวงบันเทิงมีให้เมาธ์กันได้ทุกวัน ช่วงนี้ “ข่าวฉาวรายวัน” เดี๋ยวพระเอกคนนั้นเปลี่ยนแฟนใหม่ เดี๋ยวนางเอกคนนี้ ท้องป่อง

ทำให้ ข่าวบันเทิง ดุเดือดเลือดพล่านกระตุกต่อมอยากรู้ของคนอ่านได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นเรื่องฉาวโฉ่ ของ บรรดาพระเอกสะโพกไวไฟ ที่ขึ้นแท่นความเจ้าชู้ ปะ ฉะ ดะ ไม่เลือก แม้แต่ทุกวันนี้ก็ยังพูดถึงไม่ขาด

คนแรก มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู พระเอกวิกหลายสี ที่มีข่าวฉาวโฉ่หลายวัน คนนี้เป็นพระเอกมานาน เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น ล่าสุดมีข่าวกับ น้องมิสบี นักร้องลูกทุ่งค่ายดัง

แม้ว่าช่วงไหนไม่มีแฟน มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู ก็ไม่เคยอดยากปากแห้ง เพราะเจ้าตัวไม่แคร์สายตาใคร เพราะเห็นสาวคนไหนดูท่าทางจะเล่นด้วยก็ปรี่เข้าไปหาแล้วขอเบอร์โทรศัพท์ทันที

อีกหนึ่งพระเอกลูกครึ่ง มิสเตอร์เอส อยู่ช่องเดียวกันกับ มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู คนนี้มาในมาดตลกบริโภค ชอบหยอกล้อ พูดทีเล่นทีจริงกับบรรดาสาวๆ ในทำนอง หมาหยอกไก่ แต่ได้ผล เพราะด้วยหน้าตา ลูกครึ่งหล่อเหลา สาวเจ้าจึงยอมทุกรายไป

ส่วนพระเอกละครเย็นค่ายเดียวกันอีกนิ มิสเตอร์ที เจ้าของฉายา พระเอกตูดกะละมัง ลูกผู้ใหญ่ในวิกหลากสี ไม่เบาเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นคนมีคารมดี แม้จะไม่หล่อมาก แต่พวกสาว

พริตตี้ นางแบบ ต่างติดอกติดใจกันจนเมาธ์กันทั้งวงการว่า “เล็กสั้นแต่ขยันซอย” โดยเฉพาะตอนเมา ถึงใจพระเดชพระคุณ

ปิดท้ายด้วยพระเอก มิสเตอร์พี เล่นละครได้มากกว่า 1 ช่อง แต่ส่วนใหญ่จะเห็นโผล่เห็นหน้าบ๊อย..บ่อย ที่วิกสนามเป้า รายนี้ดูเงียบๆ ไม่ค่อยมีลูกเล่น แต่เบื้องหลังนั้น ขอบอกว่าสุดๆ เพราะสาวๆ ในสังกัด มิสเตอร์พี แต่ละคนมีความหลากหลาย รวมทั้งสาวประเภทสองระดับนางงาม ต่างบอกว่า แซ่บ!

นี่แหละ 4 พระเอกไวไฟที่สาวใดใกล้แล้วอาจถูกช็อต! ทั้งรู้ตัวอยากลองกับไม่รู้ตัว



ขอบคุณข่าวจาก



4 พระเอกไวไฟ(มาก) ลีลาเด็ดเผ็ดแซ่บสนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์