วีรกรรมนางร้าย วีรเวรขายรัก(เร่)

ช่วงนี้อุณหภูมิกำลังแรงองศากำลังร้อนขึ้นเรื่อยๆ หนึ่งในกิจกรรม ดับร้อน คลายความอบอ้าวของหลายคนคือ การวางแผนไปเที่ยวทะเล

ซึ่งบรรดาคนดัง โดยเฉพาะดารา แห่กันมาพักผ่อนหย่อนใจ โดยเลือกสถานที่ที่มีคนน้อยหรือแบบลับๆ ล่อ ๆ จะได้ทำอะไรกันเต็มที่

แหม ! ตาคนยิ่งกว่าตาสับปะรด ซึ่งล่าสุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ต้อง “อึ้งกิมกี่” เมื่อเห็น มิสพี นางร้ายขวัญใจแม่ค้าทุเรียน ที่เพิ่งมีข่าวว่าจะเป็นฝั่งเป็นฝา ถือโอกาสมาเริงร่ากับแฟนหนุ่มอย่างสวีทหวานดูดและดื่ม บนชายหาดดินแดนทางใต้

เรียกว่าอากาศร้อนเป็นใจให้ “นางร้ายเห็ดสด” โชว์ลีลา เซ็กซ์เอ็กซ์แตกกลางทะเลแบบไม่อายใคร ว่ากันว่า สาเหตุหนึ่งที่ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับแบบรถด่วน เพราะต่างฝ่ายต่างอยากอาศัยชื่อเสียงของกันและกันเพื่อทำธุรกิจร่วมกัน หรือจะทำอะไรก็แล้วแต่ความถนัด

ส่วนฝ่าย “ชะนีนางร้าย” คนนี้ ก็ถูกตราหน้าว่า เป็นนางร้ายที่ไม่มีใครสนใจอยู่แล้ว ผลงานในช่วงระยะหลังไม่ค่อยโด่ดเด่น เนื่องจากมีแต่ข่าวคาวเรื่อง รักๆ ใคร่ๆ รัก ๆ เลิกๆ ดังกลบซะ แถมยังชอบสร้างภาพว่าเป็นดาราที่ “ใจบุญสุนทาน” ไม่รู้ว่าเข้ากับภาษิตที่ว่า มือถือสากปากอม เอ๊ย! ถือศีล หรือเปล่า !?!

ก่อนหน้านั้นชีเปลี่ยนคู่เป็นว่าเล่น คนในวงการบันเทิงคอนเฟิร์มและฟันธงด้วยอีกว่า เป็นเพราะ “ผลประโยชน์” นางร้ายคนนี้ถึงได้ช่างกล้าทำอะไรต่อมิอะไรให้สังคมได้วิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อย

วีรกรรมของ “นางร้ายเห็ดสด” คนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกันต่อไป เพราะนางก่อปัญหาได้ตลอดเวลา

แล้วที่จะเป็นปัญหาใหญ่ตามมา คือ “การแต่งงาน” ที่เร่งรีบจนคนในวงการบันเทิงตกใจ เอาเป็นว่า ถ้าจะทำตัวเยี่ยงนี้ มีหวังชีวิตในวงการบันเทิงคงจะไม่สวยเหมือนที่คิดไว้แล้ว ถ้าอยากอยู่ในวงการบันเทิงต่อก็ขอให้ดูดารารุ่นพี่ ที่เขาทำตัวดีๆ บ้าง

จับตาดูการแต่งงานในครั้งนี้ ที่เอาลูกชายคนดังเป็นเครื่องเดิมพัน ว่าจะไปได้สักกี่น้ำ เพราะเธอสะกดคำว่า “รักง่ายหน่ายเร็ว” ได้อย่างขึ้นใจเหลือเกิ๊น!



วีรกรรมนางร้าย วีรเวรขายรัก(เร่)

ขอบตุณข่าวจาก



วีรกรรมนางร้าย วีรเวรขายรัก(เร่)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์