ใครเอ่ย?ซุป’ ตาร์คิวทอง ท้องก่อนดัง!

 “เจ๊เขียว” มีเรื่องของนางเอกสาว “ช.” ที่ตอนนี้ลอยสูงเทียมวิมาน วางตัวเองเหมือนนางฟ้านางสวรรค์ แต่เมื่อก้มต่ำมองไปดูเรื่องราวในอดีตของหล่อน ช่าง “โสโครก” สิ้นดี

ก่อนจะมาถึงจุดนี้ ช. ได้เดินฝ่าเลือด และน้ำคร่ำทารก สกปรกโสมม ยิ่งกว่าอาจมในส้วมซะอีก ย้อนไปในวัยเด็กน้อยหอยสังข์ ตูดยังไม่กาละมังเท่าตอนนี้ ช. ก็เป็นสาวน้อยขี้เหร่ธรรมดาคนหนึ่งเที่ยวติดสอยห้อยตามญาติผู้พี่ไปเที่ยวกองถ่าย ไม่ยอมเล่าเรียนเหมือนเด็กในวัยเดียวกัน ญาติผู้พี่โชคดีกว่า เกิดมาสวย แถมอาศัยใจกล้าหน้าด้าน ใช้ “เต้าไต่” จนได้ขึ้นเป็นดาราดัง นอกจากใช้ “เต้า” แลกความก้าวหน้าแล้ว หล่อนยังใช้ “หอย” สอยผู้ชายมาบำบัดอาการคันคะยวยอีกด้วยในยามที่โรคจิตหงุดเงี้ยวกำเริบ

ซึ่ง ช. พอเธอเห็นตัวอย่างจากญาติสาวผู้พี่ ชีก็เลียนแบบบ้าง ถ่างขาอ้าเป็นอุโมงค์รับรถไฟขบวนแล้วขบวนเล่า เด็กในวัยแรกแย้ม เมื่อมาเจอ “น้ำเชื้อ” ราดบนนาผืนน้อย จึงทำให้ทั้งหอยทั้งนมทั้งตูดก็เลยเบ่งบานเจริญงอกงามเกินหน้าเด็กสาววัยเดียวกัน แต่ดูภายนอกก็สวยงามเหมือนกุหลาบเคนย่า ทั้งดอกใหญ่ ทั้งตั้งชูช่อ แต่พอได้คลี่กลีบแหวกดูเนื้อใน ถึงจะพบว่าไม่น่ามอง เพราะมันถูกเสียดสีจนชอกช้ำคล้ำหมองหมดแล้ว

จากเด็กสาวลูกเป็ดขี้เหร่ เมื่อทรวงทรงเบ่งบานจนอวบอิ่มความสวยก็ค่อยๆปรากฏ และก็ยิ่งดึงดูดให้พวกผู้ชายเวียนหน้าเข้ามาแหวกกลีบเลี้ยงเธอมากขึ้นๆ ในตอนนั้น ช . ไม่คิดไกลว่าจะเข้าวงการบันเทิงเป็นดาราโด่งดังอะไรหรอก ขอแค่ได้โดนเสาเข็มตอกวันละดอดสองดอก เธอก็ระริกระรี้สุขีสุโขสโมสรแล้ว พ่อแม่ล่วงรู้ความเหลวแหลกของลูกสาวก็เข้ามาตีกรอบ แต่ก็เรียกว่าช้าไปแล้ว เพราะมนต์แห่งกลกามทำให้เธอมัวเมาลุ่มหลงจนห้ามความต้องการตัวเองไม่ได้

พ่อแม่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ช. ยิ่งมุทะลุดุดัน ตะบี้ตะบันล่าแต้มผู้ชายตั้งแต่เด็กช่างไฟในกองถ่ายยันดารา เด็กในวัยนี้ดีแต่เอา แต่ไม่รู้จักคิดป้องกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ช. โดนแจ็กพ็อตเต็มๆจู่ๆก็รู้ว่าตัวเอง “ท้อง” โดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่า ใครเป็นพ่อของเด็ก เด็กในท้องไม่มีความผิด แต่ผิดที่เกิดในท้องใคร หากว่าเกิดกับแม่ที่มีจิตใจเป็น “คน” ก็โชคดีของเด็กที่มาเกิดไป แต่เด็กคนไหนได้เกิดในท้อง “มาร” ในร่าง “คน” แม่คนนั้นก็เห็นเด็กเป็น “มารหัวขน” ต้องทำลายเด็กนั้นก็ถือว่าโชคร้าย!

ซึ่งเด็กคนนั้นถือว่าโชคร้ายที่ได้คิวเกิดในท้อง “แม่ใจมาร” คนนี้ ช. กลัวว่าจะท้องป่องฟ้องความชั่วจนแม่จับได้ เลยไปปรึกษาเพื่อนวัยแรดแก๊งล่าแต้มด้วยกัน อีเพื่อนพันธ์เลวก็จัดการพาไปคลินิกเถื่อนทำแท้งแถวชานเมือง ซึ่งเป็นคลินิกเถื่อนเจ้าประจำของแก๊งสาวล่าแต้มกลุ่มนี้ หมอให้กินยาขับ แล้วจับไปนอนบนขาหยั่ง พักเดียวน้ำเสียก็พรั่งพรูขับ “ก้อนเลือดมีชีวิต” ที่ไม่มีโอกาสแม้แต่หัวใจจะได้เต้นซักครั้งออกมาอย่างน่าอเน็จอนาถ กลับไปนอนบ้าน นอนซมซานเหมือนคนเป็นไข้ไม่กี่วันก็ออกมาแรดใหม่ไม่ได้รู้จักเข็ดหลาบ

มา ณ วันนี้ ช. ดวงดีได้ก้าวขึ้นทำเนียบซุป’ตาร์ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่ผู้ชายมองอย่างคลั่งไคล้ ใคร่ได้เสพสังวาส โดยหาได้ล่วงรู้ถึงอดีตมันโสมมที่เธอหมักมมไว้เบื้องหลัง ประสบกาม ประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ ช. ระแวดระวังมากขึ้น มีผัวได้ แต่ไม่ยืดติด ขนาดมีเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่ ชียังโร่ไปรำลึกเพลงรักกับกิ๊กเก่าอยู่ประจำ แต่แม้จะมั่วระยำหยำฉ่าซักแค่ไหน ช. ไม่เคยซักครั้งที่จะยอมให้ตัวผู้ยัดเข้ารูโดยไม่ใส่ “หมวกกันน็อก” เพราะบทเรียนครั้งนั้น ขอเจอแค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว!!


ใครเอ่ย?ซุป’ ตาร์คิวทอง ท้องก่อนดัง!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์