กุ๊กกิ๊ก บีม นอกจอ เบนซ์ กลัวแฟนคลับหมั่นไส้

ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "ภูตรักนะโม"



แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพระเอก-นางเอก อย่าง "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กับ "บีม" กวี ตันจรารักษ์ จะสนิทชิดเชื้อเกินพี่-น้องเสียแล้ว แถมยังมีการหยอกล้ออย่างสนิทสนม แต่เอ...จะมีรักนอกจอหรือไม่ ลองมาดูคำตอบจากนางเอกชื่อดัง "เบนซ์" ปุณยาพร กันเลยดีกว่า

กับละครเรื่อง "ภูตรักนะโม" เป็นอย่างไรบ้าง

ก็ดีนะ ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้ว เรื่องนี้จะออกแนวดราม่าด้วย ต้องร้องไห้บ่อยๆ เรื่องนี้เบนซ์เล่นพัดชา เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก เป็นผู้หญิงโชคร้ายเรื่องความรัก มีแฟนก็ถูกรถชนตายตั้งแต่เริ่มต้นเรื่อง แล้วในเรื่องนี้เหมือนต้องทำไสยศาสตร์ด้วย ต้องทำเสน่ห์ ได้เล่นเป็นสองบุคลิก อีกภาคหนึ่งเรียบร้อย อีกบุคลิกหนึ่งก็จะออกวีนๆ

เล่นเป็นสองบทบาทแบบนี้ มีสับสนในเรื่องบทบ้างไหม

ไม่สับสนหรอก แต่บางทีอาจจะร้ายเกินไปบ้าง จนผู้กำกับก็จะบอกร้ายแบบนางเอกนะ (หัวเราะ) เบนซ์ว่าเรื่องนี้สนุกดีนะ อยากให้ติดตามดูว่าละครของเราจะเป็นยังไง รับรองสนุกจริงๆ




มีเข้าฉากกับพี่บีม (กวี ตันจรารักษ์) เยอะไหม

จริงๆ เบนช์ต้องเข้าฉากกับทั้งสองคนเลย ทั้งพี่บีม และพี่แดน (วรเวช ดานุวงศ์) ก็เขินมากๆ วันแรกที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน เทคยับเลย อย่างที่บอกว่ามันเขินจริงๆ เพราะไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว แต่พอเข้ามาอยู่ในกองด้วยกันก็รู้จักกันมากขึ้น ก็เลยไม่มีความเขิน ทำงานด้วยกันง่ายขึ้น อาจจะเป็นเพราะเริ่มสนิทกันแล้วด้วยมั้ง

แล้วระหว่างพี่บีมกับพี่แดนสนิทกับใครมากกว่ากัน

น่าจะเป็นพี่บีม เพราะพี่บีมเข้าฉากด้วยกันมากกว่า ก็มีฉากกุ๊กกิ๊กมากเหมือนกัน ส่วนจะมีกุ๊กกิ๊กขนาดไหน ต้องรอดูในละครเองดีกว่า แต่ในละครเท่านั้น แฟนคลับอย่าอินนะ เดี๋ยวแฟนคลับมาว่าเบนซ์ ก็กลัวแฟนคลับพี่บีมเหมือนกัน เพราะว่าเคยทำพี่บีมเจ็บหัวครั้งหนึ่ง ในฉากต้องตีสควอช แต่พลาดไปโดนหัวเขา แล้วตอนนั้นแฟนคลับเต็มเลย เราก็เลยขอโทษแฟนคลับเขา เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร

แสดงว่ากลัวแฟนคลับหมั่นไส้

ที่คุยๆ กัน เวลาน้องแฟนคลับพี่บีมไปกอง ก็ไม่มีอะไรนะ เขาก็ให้การตอบรับเราดี แต่ก็กลัวเหมือนกัน ถ้าละครออกไป กลัวว่าถ้าบางคนอินกับละครมากๆ กลัวเขาจะรับไม่ได้ แต่อยากจะบอกว่ามันคือละคร ไม่ใช่ชีวิตจริง ยอมรับว่าเกร็งเหมือนกัน




สนิทกันแบบนี้มีลุ้นรักนอกจอไหม

พี่น้องกันน่ะดีแล้ว ถามว่าพี่เขาใช่สเปคเรามั้ย เบนซ์ว่าความขาวของพี่เขาคงได้ แต่ขี้เล่นมาก ไม่ไหวนะ (หัวเราะ) คือเวลาว่างจากการถ่าย เราก็คุยเล่นๆ กันปกติ พี่บีมก็จะมีมุกของเขา คุยกันสนุกสนาน ถามว่าด้วยความสนิทกันแบบนี้ กลัวเป็นข่าวมั้ย เบนซ์ว่ามันก็คงเป็นข่าวโปรโมทละครมากกว่า ถ้าจะเป็นข่าวอย่างอื่นคงไม่ เหมือนเราเล่นคู่กัน มีกุ๊กกิ๊ก พอจบละครเดี๋ยวก็เงียบหายไป

ปิดกั้นตัวเองแบบนี้ แสดงว่ามีแฟนตัวจริงแล้ว

ยังไม่มีแฟนเลย ส่วนที่มีข่าวว่ามีหนุ่มมารับที่กองถ่ายนั้น เป็นพี่ชายเบนซ์เอง ไม่มีอะไรจริงๆ นะ แล้วที่ไม่มีแฟน อาจจะเป็นเพราะเราทำงานด้วยมั้ง ถามว่าปิดกั้นตัวเองมั้ย เบนซ์ก็ไม่ได้ปิด แต่เราเจอแต่คนในกองถ่าย แล้วก็ที่มหาวิทยาลัยเท่านั้นเอง

มีแอบเหงาบ้างไหม

จริงๆ หนูก็มีความรู้สึกว่าคนรอบข้างมีแล้ว ทำไมตัวเองไม่มี มันก็เหงาบ้างบางครั้ง แต่เรามีเพื่อน ซึ่งเพื่อนบางคนยังไม่มีแฟน ก็อยู่กับเราได้ ถ้าวันใดวันหนึ่งเขาไปมีแฟน ก็ไม่เป็นไร เบนซ์อยู่คนเดียวได้ ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้หรอก

เอ้า!!! ก็ต้องมารอลุ้นดูกันต่อไป ว่าจะแค่โปรโมทละคร หรือจะมีรักนอกจอ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์