ใครเผลอใจกินกันแล้ว โปรดกรุณายกมือขึ้น


ใครเผลอใจกินกันแล้ว โปรดกรุณายกมือขึ้น

ประโยคที่ว่าความลับไม่มีในโลก ดูเหมือนว่าจะเป็นจริงมากกว่า โดยเฉพาะในวงการมายา ขนาดมองตาก็รู้ใจว่า ควรจะเหยียบหรือกระทืบเรื่องลับ ๆ ให้มิด

แต่ไฉนเรื่องจึงปูดออกมาได้ ใครเป็นฝ่ายปล่อยข่าวกันแน่ ข่าวหลุดออกไปก็ดีสุดขั้วสำหรับนักข่าวกับแมงเม้าธ์ แต่ชั่วสุดขีดสำหรับคนที่อยู่หรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ โดยเฉพาะข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์สวาท

จากการที่คลุกคลีอยู่ในวงการมายา ต้องยอมรับข่าวที่ปูดออกมาส่วนใหญ่จะมีมูลความจริงอยู่บ้าง แต่นักข่าวที่ได้รับสารก็ใส่สีตีไข่แตกต่างกันออกไป เพื่อจะได้ขายข่าวให้โดน คนปล่อยข่าวก็มีทั้งรู้เห็นเป็นใจกันทั้งสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งหักหลังกัน และมีบุคคลที่สามดันรู้เห็น จึงกลายเป็นเรื่องขึ้นมาซะงั้น

อย่างกรณีที่พระเอกหรือดาราหนุ่มไปกุ๊กกิ๊กกับสาวประเภทสอง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มี เพราะส่วนใหญ่สาวประเภทสองนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เพราะต้องแข่งกันว่าใครจะสวยกิน(พระเอก)ได้มากกว่ากัน

อย่างน้อง P1 กับ P2 ที่มีดีกรีความงามการันตีซะด้วย ทั้งคู่ขยันดาราหนุ่มมาแล้วหลายคน ทั้งพระเอกนักร้อง มิสเตอร์เอฟ ที่แอบไปกินกันต่างแดน มิสเตอร์ที ดาราชายชอบนู้ด

ส่วน น้อง J ดารสาววิกหลากสี ก็ออกมาโต้ พระเอก นาย S ที่อยู่ค่ายเดียวกัน อยู่ดีๆ ดันออกมาพูดให้ฝ่ายหญิงเสียหายว่า เวลคัมให้ท่า ซะงั้น ลึกตื้นหนาบางอย่างไรคงรู้กันอยู่แก่ใจ

ยังมีดา

ราชายหญิง รวมทั้งชาย(รัก)ชาย หลายคู่ที่แอบกินกันอย่างเงียบ ๆ เช่น นางเอก P แอบฟาด นักร้องหนุ่ม P นอกรอบ เพราะติดใจในรสสวาท แต่บังเอิญว่าไม่เงียบ เพราะพฤติกรรมมันฟ้องให้บุคคลที่สามหรือคนที่อยู่รอบตัวรู้เช่นเห็นชาติ รวมทั้งฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องการจับ เพื่อสร้างกระแสและดันตัวเองให้ดังขึ้น

งานนี้ไม่รู้ว่า ระหว่าง “ความลับ” กับ “ของลับ” อย่างไหนสำคัญที่สุดกันแน่ !?! อิ..อิ



ขอบคุณข่าวจาก



ใครเผลอใจกินกันแล้ว โปรดกรุณายกมือขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์