นักร้อง บ้องยักษ์ ชักดาบ เบี้ยวค่าตัว กระดี่ติดดาว


นักร้อง บ้องยักษ์ ชักดาบ เบี้ยวค่าตัว กระดี่ติดดาว

คนอะไรมันจะอึด ....ได้ถึงขนาดนี้

ช่วงนี้ นังชะนีหน้าดำ เป็นอะไรก็ไม่รู้ ขยันไปหาข่าว ใต้สะดือ ของเหล่าดาราซะเหลือเกิน ขนาดสั่งให้หยุดงานแล้วก็ยังบอกว่าขอทำข่าวดารา เพราะว่ามันมีแต่เรื่องที่น่าตีแผ่ให้ประชาชีได้รู้ทั่วกัน ยิ่งเป็นเรื่องชั่วๆ นังชะนีหน้าดำ ถนัดนัก วันก่อนนางไปลั้นลาริมทะเล ก็ยังอุตส่าห์คาบข่าวเรื่องราวของนักร้องดังมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดยิบ

ขยับเข้ามาใกล้ๆ “ด็อกเตอร์เห็ด” เพราะว่างานนี้ นังชะนีหน้าดำ จะตีแผ่เรื่องลับๆ ของ นักร้องหน้าใส คนนี้ ชื่อคล้ายกับพระเอกลิเกชื่อดัง ขอโฟกัสที่กิตติศัพท์ ความร่าน ของไอ้หมอนี่ เพราะมัน แซบเว่อร์ อย่าบอกใครเชียว ตั้งแต่เข้าวงการด้วยการถ่ายแบบจิ๊บจ๊อย แต่ด้วยความหล่อของฮี ทำให้ได้เป็น นักร้องวัยทีน ทันที แล้วก็ออกอัมบั้มแรกในชีวิตกับ สังกัด ค่ายเพลงสีน้ำเงิน เพราะหน้าตาดีทำให้นักร้องคนนี้โด่งดังง่ายมาก ทำให้คนทั้งประเทศรู้จักไอ้หมอนี่ทันที แต่เรื่องบนเตียงก็ดังกระฉ่อนไม่แพ้กัน เพราะฮีใช้ ดุ้นเลี่ยมทอง ของฮีกระแทก นักร้องชะนี ยกค่าย สาวคนไหนจะเข้าสังกัด ฮี ฟาดเรียบ อาจเป็นเพราะความหล่อเหลาของไอ้หมอนี่ ทำให้ชะนีหลายต่อหลายนางอยากจะลิ้มรส ดุ้นหฤหรรษ์ มหัศจรรย์ใหญ่เบิ้มของ นักร้องหน้าใส รายนี้

เส้นทางของ ดุ้นบิ๊ก ไอ้หมอนี่ก็ดำเนินเดินทางมาด้วยความสนุกสนาน เจอชะนีหน้าไหนก็เป็นอันต้องได้ ตีหม้อล่อชะนี เกือบทุกวัน นี่แหละเขาเรียกว่า ความหงี่ ของดาราที่เก็บกดกันมาต้องหาที่ ลงเสาเข็ม ทุกครั้งที่ นักร้องหน้าใส เกิด อาการหงี่ ปุ๊บ ฮีก็จะให้ผู้จัดการส่วนตัว โทรสั่ง น้องนางกระดี่ มาฟาดงวงฟาดงา ลีลาสุดเสี้ยน ตามประสาคนมีอารมณ์ เป็นที่รู้กันดีในหมู่มวลคนขายเซ็กซ์ชั่วคราวว่า ถ้าได้นอนกับ นักร้องหน้าใส คนนี้เหมือนขึ้น สวรรค์ชั้น 7 เพราะลีลาและท่วงท่า บนเตียงมันช่างเร่าร้อน กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ได้อย่างดีเยี่ยม ก็แหม...ฮีผ่านสังเวียน มังกรลอดถ้ำ มาอย่างโชกโชน ไม่แปลกถ้าจะเก่งกาจเรื่องบนเตียงถึงเพียงนี้ ถึงจะโทรสั่ง น้องกระดี่ ทุกครั้งที่เสี้ยน ฮีก็ยังอุตส่าห์เอาหน้าหล่อๆ ไปอ่อย นางเอกจอมเสี้ยน นางหนึ่ง ชื่อหมายถึงของมีค่าราคาแพง ถึงขั้น ตกล่องปล่องชิ้นกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการ ดังเปรี้ยงปร้างจน “ด็อกเตอร์เห็ด” ขอคารวะ เพราะว่าคู่นี้มันแรงกันน่าดูชม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ฝ่ายชายก็ เสิร์ฟเซ็กซ์ ถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว แต่เวลาผ่านไปเวลาแห่งความเบื่อก็เริ่มมาเยือน แล้ว นางเอกจอมเสี้ยน ก็ดันไปเห็นภาพบาดตาบาดใจอีกด้วย ตอนที่ นักร้องหน้าใส กำลังล่ออยู่กับ เด็กมหา’ลัยดัง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

หลังจากนั้น นักร้องหน้าใส ก็ตีปีกหนี นางเอกจอมเสี้ยน ทันที หลังจากเป็นอิสระจาก กรงทองปุ๊บ ฮีก็โรยกลีบกุหลาบบนเส้นทาง ดุ้นเลี่ยมทอง อีกครั้ง เอาดุ้นอันโอชะไปให้กระดี่ ได้ลิ้มลองกันอีกครั้ง แล้วแผนการเดิมก็เริ่มขึ้น เมื่อฮีได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด แล้ว ความหงี่ ก็ปะทุขึ้นทันที เพราะฮีหลงเสน่ห์คนเมืองนี้อยู่แล้วด้วย สาวจังหวัดนี้มันสวยซะเหลือเกิน ต้องหารูมา กระทุ้งสักดอกสองดอก แล้ว กระดี่ ก็มายืนเคาะหน้าห้องทันที พอ นักร้องหน้าใส เปิดประตูปุ๊บ น้องกระดี่กรี๊ดแทบสลบ เพราะเจอนักร้องที่ชื่นชอบตั้งแต่ตอนที่ตัวเองยังไม่มีประจำเดือนเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นคงไม่ต้องบอกว่าเหตุการณ์ต่อไปมันคืออะไร เมื่อ ผู้ชายสุดเสี้ยน กับ กระดี่สุดสวย มาเจอกัน ความมันส์ ก็ปะทุขึ้นบนเตียงนุ่มๆ

แล้ว นักร้องหน้าใส ก็มอบความเสียวซ่านให้กับ กระดี่หน้าสวย ชนิดตายอดตายอยาก จนน้องชะนีกระดี่ ขาสั่นพั่บๆ ก็ฮีลงลิ้นซะเสียวไปทั้งตัว โดยเฉพาะ ชิวหา ที่ลากลงมาบน เนินสวาท มันช่างซาบซ่าส์อย่าบอกใคร ด้าน น้องกระดี่ ทีแรกก็มันส์สุดยอด จนเสร็จไปหลายต่อหลายน้ำ แต่ นักร้องหน้าใส น้ำไม่ยอมแตกซะที คนอะไรมันจะทนทานได้ขนาดนี้ เวลาผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง ฮีก็ยังซอยไม่ยั้ง ทำเอากระดี่นางนี้ อ้าขา ให้กระแทกโดยที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรแล้ว พอ น้ำแตก แล้วแยกทางกันทันที กระดี่ก็ต้องอึ้ง เมื่อ นักร้องหน้าใส ไม่ยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้เลยสักบาท ไม่นึกว่านักร้องดังคนนี้จะหน้าด้าน เบี้ยวค่าตัว น้องกระดี่ได้อย่างหน้าตาเฉย

ทำงานได้เงินเยอะแยะมากมาย แต่ค่าตัวกระดี่แค่ไม่กี่พันยังจะขี้ตืดอีก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์