แก๊งค์พระเอกหล่อ ไม่ฉลาดขาดเสน่ห์


แก๊งค์พระเอกหล่อ ไม่ฉลาดขาดเสน่ห์

เจ้าค่าเอ๊ย ! ใคร ๆ ก็อยากเป็นดารากันทั้งนั้น จะเห็นว่าคลินิกและโรงพยาบาลที่จับงานด้านศัลยกรรมความงาม

แต่รวยกันอู้ฟู่ เพราะมีหนุ่มสาวแห่กันไปทำเสริมหล่อเพิ่มสวยกันเพียบ ในรายที่มีเงินถุงเงินถังหน่อยหรือสปอนเซอร์ใจดีก็เหินฟ้าไปทำกันถึงแดนกิมจิกันทีเดียวเชียวแหละ

ที่โชคดีแจ้งเกิดในระดับพระเอกก็มีอยู่ แต่ถาดันไม่มีเซ้นท์ไม่มีสมองนี่สิ อาจจะ แป๊ก ! ได้ เพราะมีแฟนคลับ รวมทั้งคนรู้จักเริ่มจะบ่นๆ กันมาแล้ว

อย่างรายพระเอก มิสเตอร์พี ส่วนชื่อเล่น ขึ้นต้นด้วยตัวเค คล้ายพระเอกเจ้าบทบาทที่ยามนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกสองไปซะแล้ว รายนี้แจ้งตัดสายสะดือก่อนเล่นละครอีก เพราะมีหนังและงานร้องเพลงนำหน้าอยู่ก่อนแล้ว

รายนี้เวลาแฟนคลับขอถ่ายภาพด้วยก็เกิดอาการชักสีหน้า รำคาญราวกับแมลงวันแมลงหวี่บินมาตอม เพราะหนักเข้าก็เดินหนี แล้วโบ้ยไปให้ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นเก้งกวางชื่อดังว่า เดี๋ยวต้องขออนุญาตพี่เขาก่อน...ซะงั้น

อีกรายสังกัดวิกเดียวกัน ชื่อ มิสเตอร์ที ส่วนชื่อเล่น ตัวพี คล้าย ๆ ผู้นำทางจิตใจ ตอนนี้กำลังขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม แว่วมาว่า รายนี้ชอบเมายาดองอยู่ เวลามีแฟนคลับขอถ่ายรูปด้วยก็บอกสั้น ๆ แบบมะนาวไม่มีน้ำว่า ขอเวลาส่วนตัวครับ ว่าแล้วก็สะบัดก้นออกไป

ปิดท้ายที่พระเอกวิกหลายสี มิสเตอร์อาร์ (ชื่อคล้ายคลองดัง) ส่วนชื่อเล่นเป็นลักษณะที่ผู้หญิงไม่ชอบเอาซะเลย รายนี้โลกส่วนตัวสูงมาก ที่เห็นกันเอ๊งกันเองวออกทีวี แต่ที่ไหนได้เวลาแฟนคลับเข้ามาทักทาย ดันทำหน้าเป็นตูดลิงใส่ ประหนึ่งว่า เป็นพระเอกดังคับวิกมั้ง !?!

คนพันธุ์นี้แฟนคลับแฟนละครน่าจะรวมหัวกันแอนตี้ให้หมด จะได้รู้สึกว่า เป็นเทวดาก็ตกสวรรค์ได้เหมือนกัน !?!



ขอบคุณข่าวจาก



แก๊งค์พระเอกหล่อ ไม่ฉลาดขาดเสน่ห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์