เซเล็บสาวอึ่งอ่าง คางคกดาราหญิง


เซเล็บสาวอึ่งอ่าง คางคกดาราหญิง

ไม่รู้อีท่าไหนไป ๆ มาๆ มิสพี ส่วนชื่อเล่นเป็นของมีราคาค่างวด ไฮโซสาวที่ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิง

กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์และกูรูของดินแดนแห่งความสวยความงามไปซะแล้ว ใครจะไปเพิ่มสวยเติมงามส่วนใหญ่มักผ่านเธอกันแทบทั้งนั้น

ล่าสุดไปสร้างวีรเวรที่ดินแดนที่ว่านั่นแหละ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่ามีการโยนเผือกร้อนให้เลขาส่วนตัวของเธอหรือเปล่า วันนั้นเป็นงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ ประมาณคล้ายกับแอลแฟชั่นวีคในเมืองไทย มิสพีรู้จักกับหนึ่งในทีมงานที่จัด แต่ไม่ใช่ตัวแม่

เพราะไม่ได้รู้จักกับตัวใหญ่หรือเจ้าของงาน ชีจึงได้นั่งแถวหลัง ๆ เท่านั้นแหละ เขาว่า แม่เลขาส่วนตัวอาละวาดงานแทบพัง ประมาณหนึ่งว่า เป็นประธานในงานซะงั้น

ประกาศลั่นว่า รู้ไหมว่า เจ้านาย (มิสพี) เป็นใคร ในเมืองไทยชื่อดังมาก ใคร ๆ ก็รู้จัก เป็นทั้งไฮโซ เซเล็บ ดารา พิธีกร นางแบบ พรีเซ็นเตอร์ มาจัดที่นั่งให้นั่งแถวหลังได้อย่างไร เสียเกียรติ เสียชื่อดังหมด...(พองลมอย่างกับอึ่งอ่างซะ)

สรุปว่าวันนั้น ทีมงานคงตัดความรำคาญ เปลี่ยนที่นั่งให้หล่อนมานั่งด้านหน้า แต่เฉพาะมิสพีเท่านั้น แม่เลขาปากตลาดไม่เกี่ยว งานนี้คนไทยตัวจริงเสียงจริงที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานอย่างมีเกียรติมีหน้ามีตา อายแทบจะมุดพรมหนี

ส่วนอีกราย มิสพี เหมือนกัน แต่ชื่อเป็น มิสเค เคยเป็นข่าวฉาวกับนู้ดตัวพ่อ รายนี้ไปถ่ายแฟชั่นริมสระของโรงแรมระดับห้าดาวของไทย ปรากฏว่า ระหว่างถ่ายทำเห็นฝรั่งรูปหล่อเดินผ่านไป ก็ดังตะโกนซะเสียงดังว่า อยากกินกล้วยจังเลย พร้อมกับมองไปที่เป้ากางเกงว่ายน้ำ รายต่อมา ก็เมาธ์กับทีมงานว่า ฝรั่งเนี่ยของใหญ่พอตัวน่ากินมาก

ทำเอาทีมงานออกอาการเอือมระอา...เฮ้อ ! หน้าก็สวย หุ่นก็ดี แต่ทำไมใจเป้นหนังคางคกซะจริง..จริ๊ง !?!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์



เซเล็บสาวอึ่งอ่าง คางคกดาราหญิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์