นางเอกตกรุ่น กุข่าวอึ๊บ พระเอกกล้ามปู

อายุเป็นเพียงตัวเลข อายุไม่สำคัญ


เพิ่งจะแสดงความยินดีกับบรรดาคู่รักวงการบันเทิงที่จูงมือกันสวีทหวานเข้าประตูวิวาห์กันเป็นแถว บางคู่ก็แต่งงานกันแบบพอเพียง แต่นึกสมเพชคู่รักบางคู่ที่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน เพื่อจัดงานอย่างใหญ่โต ให้ดูโอ่อ่าเสียเงินเท่าไหรไม่ว่า อย่าให้เสียหน้าก็พอ ด็อกเตอร์เห็ด อยากให้คนไทยรู้จักความพอดีบ้าง ไม่งั้นประเทศไทยก็ไม่เจริญกันซะที เพราะว่าเห็นเงินเป็นปัจจัยหลัก

พูดถึงเรื่องเงินมีใครบ้างไม่อยากได้จริงมั้ย

ใครเห็นเงินก็ ตาลุกโต เกือบทุกราย โดยเฉพาะดาราหน้าเงินหลายๆ คนที่ทำเรื่องชั่วๆ ได้เพียงไม่กี่นาทีเพื่อให้ได้เงินมานอนกอด แหม...มาถึงขั้นนี้แล้วจะไม่กล่าวถึง คู่รักสะตอบอว์แหล ก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้กำลังเดินสายรับงานเป็นแพ็คคู่


แถมโกยเงินเข้ากระเป๋ากันเป็นคู่ เรียกว่า


หลังจากที่ข่าวเรื่องรักกำมะลอของ นางเอกตกรุ่น กับ พระเอกกล้ามปู ที่ออกมา เปิดโปง แง้มเรื่องหัวใจให้ได้รู้กันแบบหวานเจี๊ยบ แต่ใครจะรู้ว่า คู่นี้มีเบื้องลึก เบื้องหลังสุดกังขาแต่ถ้า ด็อกเตอร์เห็ด แง้มเรื่องนี้เมื่อไหร่เป็นอันต้อง สลบ กันทั้งวงการแน่ๆ เพราะไม่นึกไม่ฝันว่า จะมีเรื่องเน่าๆ ในวงการอย่างนี้ด้วย


จริงๆ แล้วคู่นี้ไม่ได้รักกันหวานชื่นเหมือนที่ใครๆ เข้าใจ เพราะว่า


เป็นแค่การสร้างภาพให้ดูดีเท่านั้นเอง ใครๆ ก็รู้ว่า สัญชาติ พระเอกกล้ามปู ยังไงเมนูเด็ดของ ฮี ก็ยังคงเป็น ข้าวเหนียวถั่วดำ กลืนลื่นคอกว่า กินหอยลาย อยู่แล้ว เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า จริงๆแล้ว พระเอกกล้ามปู คนนี้มี สัมพันธ์ลับๆ กับเสี่ยที่มากหน้าหลายตา


คนในวงการรู้กันดีว่า


เงินมาผ้าเปิด ทำอะไรได้ตามสบายใจเฉิบ แล้ว ฮี ก็ไปสะดุดกับ เสี่ยหื่น ชื่อก้องประเทศคนหนึ่ง ถึงขั้นเลี้ยงดูปูเสื่อหลงใหลได้ปลื้มกันแทบจะแหกถูดดมก็ว่าได้ แล้ว ฮี ก็ออดอ้อนอยากได้โน่นอยากได้นี่ เสี่ยก็ตาบอดปรนเปรอจ่ายไม่อั้น ขอแค่ได้รูด พระเอกกล้ามปู เพื่อ สนองตัณหาความใคร่ เท่านั้นพอ


ความสัมพันธ์ลับ ๆ ของ พระเอกกล้ามปู กับ เสี่ยหื่น


ก็ดำเนินไปแบบ ฉันท์ผัวเมียภรรยา แต่คนดังทำอะไรก็กลัวเป็นข่าว เลยถือโอกาสสร้างข่าวรักสาวให้กับ พระเอกกล้ามปู ได้สร้างภาพ ควานหาผู้หญิงในวงการที่จะต้องมาเล่นเกมส์นี้ก็ไม่มีใครรับเงิน ถึงจะได้เงินมาแต่ก็ต้องแลกกับภาพลักษณ์เสียๆ ก็เลยมีแต่คนปฎิเสธ


สุดท้ายก็เอาเงินไปฟาดหัวเดือนละ 1 แสนบาท


ให้กับ นางเอกตกรุ่น ที่มีกิตติศัพท์เรื่องความงก ชี เห็นเงินเข้าหน่อย ตาลุกส์วาว ให้ทำอะไรก็ได้ไปซะทุกอย่าง ทำให้ก่อเกิดความสัมพันธ์อัศจรรย์ขึ้น จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต โถ...นึกซะว่าควง น้องสาว(กล้ามโต)ไปไหนไหนมาไหนก็แล้วกัน จะได้ไม่กระดากใจ


ถึงจะยังเป็นข้อกังขาของคนทั้งวงการว่า


รักของคู่นี้จะรักกันไปได้ยังไง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ทำให้เห็นว่า เงินสามารถบันดาลได้ทุกสิ่งจริงๆ เหมือนเรื่องทั้งหมดจะดำเนินไปด้วยดี จู่ๆ พระเอกกล้ามปู คนเดิมคนนี้ ก็ไปส้รางวีรกรรมสนั่นฟิตเนสชื่อดังใจกลางเมือง


ด้วยการแอบไปกินถั่วดำในนั้นซะเลย


โชว์ภาพอึ๊บ กันจนต้องโดนไล่ออกให้พ้นจากที่นั่นแล้วถูกตราหน้าว่า ไม่ให้เข้าไปเหยียบฟิตเนสทุกสาขาทั่วประเทศไทย แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวโคมลอย เพราะเจ้าตัวก็ออกโรงว่า ไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นเลย แต่ถ้าแอบกินไม่ให้ใครรู้ก็ไม่แน่เหมือนกัน


เรื่องแอบไป กินถั่วดำ ในฟิตเนส


ของ พระเอกกล้ามปู คนนี้ ไปถึงหูของ เสี่ยหื่น ทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากมีเสียงกันทะเลาะกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต


ซึ่งเสี่ยหลุดปากว่า


อาจจะไม่มีจ่ายเงินส่งเสียกลบข่าวเรื่องรักๆ ให้อีกแล้ว ทำเอา พระเอกกล้ามปู ถึงกับสะอึก เพราะว่า ถ้าไม่มีเงินจ่ายก็หมายความว่า ข่าวเกย์ ก็จะปูดขึ้นมาอีก แล้วความสนใจของสื่อมวลชนก็จะลดน้อยถอยลงไป ถ้าความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ นางเอกตกรุ่น ต้องรูดม่านปิดฉากไปจริงๆ ก็มีแต่เสียกับเสีย


ใช้นิ้วหัวแม่โป้งก่ายหน้าผากแค่คืนเดียว


พระเอกกล้ามปู ก็บากหน้าไปขอโทษ เสี่ยหื่น ทันที แล้วก็ยอมเป็น แมวเชื่องๆ เหมือนเดิม ยังไงก็ต้องดูกันต่อไปว่า ความรักของ เกย์หนุ่ม กับ หญ้าแก่ จะก่อตัวขึ้นได้หรือไม่ แล้วจะดำเนินไปทิศทางใดต้องติดตาม

ประตูหน้า มีหรือจะเร้าใจเท่า ประตูหลัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์