แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง


แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง

เบื่อน้ำท่วมกรุง “น้ำฝน” กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ อพยพลี้อุทกภัยไปทะเล
 
โดยหนีบแฟนฝรั่งหุ่นสูงใหญ่ไปสวีทหวานที่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง แก้เซ็ง!!

  
        โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่นรายหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นภาพของ น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพดังกล่าวพิสูจน์ก็พบว่าเป็นภาพของนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ จริง โดยเธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบชิวๆ ซึ่งข้างตัวของเธอในทุกภาพก็จะมีชายหนุ่มฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่ที่ระบุว่า เป็นหวานใจที่เธอกำลังคบหาดูใจอยู่นั่นเอง



และในแต่ละภาพนั้นแสดงให้เห็นความสนิทสนมและความเป็นห่วงเป็นใยเป็นอย่างดี มีทั้งเชยคาง และชิดใกล้ ซึ่งปาปาราซซี่รายดังกล่าวรายงานถึงเหตุการณ์ความหวานในวันดังกล่าวด้วยว่า ความสวีทหวานของทั้งคู่นั้น มีให้เห็นตลอด โดย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ แฟนฝรั่งจะอยู่ด้วยกันไม่ห่างกาย โดยทั้งคู่มาปาร์ตี้ที่ร้าน ซิลเวอร์แซนด์ ผับดังที่เกาะเสม็ด และในช่วงสนุกก็มีการเต้นระบำอย่างสนุกสนาน พอช่วงพักเหนื่อย ก็จะมีซบและหันมาอ้อนบ้าง ซึ่งทางฝ่ายหนุ่มฝรั่งนั้นก็ดูจะเทคแคร์เป็นอย่างดี



 อย่างไรก็ตาม สำหรับการไปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มฝรั่งที่เกาะเสม็ด เพื่อเป็นการหนีน้ำไปเที่ยวทะเลเพื่อผ่อนคลายความเครียดแล้ว จากการที่ควงคู่ไปกับหนุ่มฝรั่งในครั้งนี้ก็คล้ายกับเป็นการยืนยันตอกย้ำคำพูดอีกรอบในเรื่องของการรีเทิร์นรักครั้งใหม่กับ หนุ่มสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ว่ามีความเป็นไปได้เป็นศูนย์ เนื่องจากความรักของ สาวน้ำฝน-กุณณัฎฐ์ ดูจะสดใสและสวีทหวานนั่นเอง




แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง


แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง


แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง


แอบถ่ายน้ำฝนไปเสม็ดกับแฟนฝรั่ง

ขอบคุณข่าวจาก :sbt.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์