แฉ คุณแม่สารพัดพิษ & ลูกสาวมหาประลัย

ลูกไม้.........ที่หล่นไม่ไกลต้น


เรื่องเน่า ๆ ก็ยังคงเหม็นหึ่งยิ่งกว่า กลิ่นปากหมา ซะอีก เพราะว่า วงการบันเทิงบ้านเรามีข่าวแย่งผัว-แย่งเมีย ออกมาให้เวียนหัวกันไม่ได้หยุดหย่อน แต่ละข่าวแข่งกันฉาวร้อนแรงไม่น้อยหน้ากันเลย อ่านข่าวแล้วก็เศร้าใจแทน ไม่อยากที่จะใช้คำแรง ๆ


ใครเลวกว่าหมา


กล้าทำเรื่องชั่ว ๆ ก็ขอให้หยุดซะทีเถอะ ด๊อกเตอร์เห็ด ขอบอกว่า คนดีๆ ยังมีในวงการบันเทิงอีกเพียบ ที่ไม่เข้าไปข้องแวะกับ เรื่องฉาวๆ แถมดาราบางคนเป็นตัวอย่างที่ดีน่าเชิดชูให้กับสังคมไทย อย่าเหมารวมว่า วงการบันเทิงไทยไม่ดี คิดซะว่าคนเลวก็คือ จุดด่างดำ เพียงไม่กี่จุดของวงการบันเทิงเท่านั้น


แล้วก็ส่ง กลิ่นเหม็นตุ มาอีกจนได้


เมื่อ นางเอกสาวปากอิ่ม สาวลีลาร้อนที่กำลังฮอตของพ.ศ.นี้ ตอนนี้มีข่าวของชีออกมาไม่ได้หยุดหย่อน เพราะอาการ ร่านสวาท ที่ซ่อนอยู่ในตัวของชีนั่นเอง ทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อ ชี แอบไปนอนกกกับ พระเอกหน้าละอ่อน ริมทะเลแบบไม่อายผีสางนางไม้ ขนาดตัวเองมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ยังกล้านอกใจซะดื้อๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มหน้าละอ่อนจะเป็นเหยื่อเท่านั้น ชี ยังกล้าที่จะ แบนาผืนน้อย ไปให้ผู้ชายลิ้มลอง จิ้มเล่นๆ แก้คัน อย่างอร่อยเหาะ โดยที่ไม่อายหน้าอินทร์หน้าพรหมเลยแม้แต่น้อย


แต่จะว่าไปแล้วก็น่าสงสาร


นางเอกปากอิ่ม คนนี้อยู่ไม่น้อย เพราะชีวิตของ ชี ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบตั้งแต่อ้อนแต่ออก พอลืมตาดูโลกได้ไม่นาน พ่อ กับ แม่ ก็ต้องแยกทางกัน กลายเป็นเด็กหญิง เก็บกด มีปัญหาราคะมาโดยตลอด ชี โหยหาความรักมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะ ขาดไออุ่น ของพ่อ ทำให้ ชี ถูกสเป็คกับ ป๋าแก่ๆ แถมเป็น เมียลับๆ เสี่ยใหญ่กระเป๋าหนักหลายต่อหลายคน ส่วนเรื่องบนเตียง ชีได้ฝึก เซ็กซ์ วิทยายุทธ์ มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะแม่ตัวดีแอบเอาลูก กระเตง ไปขายเพื่อแลกกับเม็ดเงินเอาไว้จุนเจือครอบครัว


จะโทษเด็กเป็นตัวปัญหาก็คงจะไม่ถูก


ลูกไม้มักหล่นไม่ไกลต้น อย่างที่สุภาษิตโบราณกล่าวไว้ว่า ดูช้างให้ดูที่หาง ดูนางให้ดูที่แม่ จะว่าไปแล้ว ลูกมันร่าน ไม่ต้องบอกแม่ก็ต้องร่านมากกว่าลูกเป็นสิบเท่า


มาเข้าเรื่องแม่สุดแสบกันหน่อยดีกว่า


ว่าแม่ของ นางเอกปากอิ่ม คนนี้ มีกิตติศัพท์ความปากเก่งไม่เป็นสองรองใคร เพราะ ชี มีฝีปากเป็นอาวุธไม่ว่าใครหน้าไหนด่าได้ไม่ยั้ง ส่วน เรื่องบนเตียงไม่ต้องบอก มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังสาวๆ ตอนนี้ก็ยังไม่หมด วัยเจริญพันธุ์ ชียัง งาบเด็กหนุ่ม มากระชุ่มกระชวยผืนนาอยู่บ่อยๆ โถ...ที่แท้ลูกสาวก็เหมือนแม่นี่เอง


ลูกสาวนั่งทำงานงก ๆ


ต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาดเพื่อให้เงินมาจุนเจือครอบครัว แทนที่จะได้เม็ดเงินเป็นกอบเป็นกำ ที่ไหนได้ แม่บังเกิดเกล้า เอาเงินที่ลูกหามาได้ ไปเข้าวงไพ่ นั่ง จั่วดอกจิก แถมเด้งอยู่ตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ผีพนันกำลัง เข้าสิง ร่างอย่างหนัก เงินที่ลูกสาวหามาได้ก็ต้องเจียดไปให้แม่บังเกิดเกล้า ถลุง ในบ่อนไปหลายล้านแล้ว


พอว่างจากบ่อน


ชี ก็กระโดดมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับลูกสาวสุดที่เลิฟทันที เพื่อไม่ให้เม็ดเงินกระเด็นไปไหน แอบจก แอบจิ๊ก เงินลูกก็ไม่มีใครรู้ นี่แค่เรื่องเงินเพียงอย่างเดียวนะ ยังยาวเหยียดขนาดนี้ ขยับมาต่อกันเลยดีกว่า ด๊อกเตอร์เห็ด ขอแฉพฤติกรรมแย่ๆ ของแม่คนนี้ต่ออีก พอดี ลูกสาวสุดแสบ มีข่าวกิ๊กกับผู้ชายอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ทำให้กลายเป็นที่สนใจของนักข่าว


แต่พอจะโทรขอสัมภาษณ์เท่านั้นแหละ


คุณแม่ก็ วีนแตก วางสายโทรศัพท์ทันที เรื่องนี้บอกต่อกันไป ปากต่อปาก ทำให้เวลาที่จะขอสัมภาษณ์ นางเอกปากอิ่ม ก็ต้องดูฟ้าดูฝนก่อน เพราะอารมณ์ของคุณแม่สารพัดพิษคนนี้ ไม่รู้อารมณ์จะ คุ้มดีคุ้มร้าย ตอนไหนกันแน่ ขืนโทรไปตอนที่กำลัง เสียไพ่ มีหวังถูกด่ายับเยินแน่ๆ ทำให้นักข่าวเกิดอาการ เอือมระอา คุณแม่เอามากๆ


ต่อเรื่องแย่ๆ กันอีกดีกว่า คือ


ชี มักจะชอบ ก้งเหล้า กับลูกสาว และเพื่อนแก่ของ ชี เป็นประจำ ถ้าวันไหนไม่เมาก็ไม่ยอม เข้ามุ้ง ไม่เลิกพฤติกรรมต่ำๆ อย่างนี้เป็นอันขาด เรื่องนี้ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะ ด็อกเตอร์เห็ด จะให้ คุณแม่สารพัดพิษ กลับไปเรียนวิชาการเป็นแม่ที่ดี


ช่วงนี้ลูกสาวเป็น ข่าวฉาว กับดาราหนุ่ม ๆ


ส่วนแม่ก็ไม่สนใจ เพราะดีกว่าถูกแฉเรื่องแม่จะแย่กันไปใหญ่


กลับตัวด่วน!!! ก่อนที่ลูกสาวจะดับเพราะแม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์