พระเอกประสาทเดียวดีเดียวร้าย เสี่ยนจัดซัดกระเทย


พระเอกประสาทเดียวดีเดียวร้าย เสี่ยนจัดซัดกระเทย


โอ้ยยย...จะว่าไปแล้วผู้ชายแท้ๆ สมัยนี้เนี้ยมันช่างหายากเย็น จริงๆ มองไปทางไหนก็เจอเหล่าสปีชี่ใหม่ๆ

ไอ้ประเภทเก้งกวาง เนี้ยเกลื่อนเมืองไปหมดพูดไปแล้ว "เจ๊BOMBร้อยแรงม้า" ละกลุ้ม หาผู้ชายแท้ๆ มันยากนักแก่ไปอีกนิด มีหวังได้ได้ไปกราบงามๆ ขอเกย์มาเป็นผัวให้จบๆ ก่อนโลก แตกแน่ๆ คร่า

เอ้าฟังเรื่องเพลียใจของเจ๊ไปแล้ว เพื่อเป็นการไม่เสียเวลามาต่อกับเรื่องเพลียๆ จิตในวงการบันเทิงกันต่อดีกว่าที่ปัจจุปันนี้ทางจอทีวีก็จะเห็นมีดาราหน้าใหม่ๆ ตบเท้าเข้ามาในวงการก็เยอะเยะ และไอ้ประเภท เกย์แอ๊บแมนเขามาตระกายดา่วเป็นพระเอกให้ชนีกรี๊ดๆ ในวงการก็เต็ม ไปหมด 

แต่เรื่องที่ "เจ๊BOMBร้อยแรงม้า" ได้ฟังมาก็ทำเอาเจ๊ถึงกับซ็อกกับเรื่องราวของไอ้พระเอกประสาทคนนี้ ที่พูดถึงก็อยู่ในวงการมาได้นานนม ที่ วีรกรรม เห้ๆ ก็เห็นจนชินช้ากับพฤติกรรมชอบออกฤทธิ์กับนักข่าวเมื่อถูกสัม ภาษณ์เรื่องผู้หญิงที่ไรก็องค์ลงเหวี่ยงกระเจิงทุกทีเป็นอันรู้กัน ว่าอย่าได้ ไกล้เชียว

และนอกจากพฤติกรรมเดี่ยวดีเดี่ยวร้ายแล้ว เรื่องไต้สะดือไอ้พระเอกประสาทคนนี้ก็แปรปรวนไม่แพ้กันเพราะถึงแม้จะเคยมีเมียเป็นผู้หญิง มีมดลูกมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ความเสี่ยนหลงรูปงามของนังตุ๊ดหน้าสวย อยากลองซักที เพราะล่าสุดก้เพิ่งไปต๊าบๆ กับกระเทยนางหนึ่งมาหมาดๆ ที่ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้องตุ๊ดหน้าสวยคนนี้ยังไม่ยังไม่เฉาะก็อยากจะเอา 

ทำไงได้ความเสี่ยนเข้าครอบงำเลยไม่ช้าจัดการพลิกตัวน้องตุ๊ด หน้าสวยอย่างเชี่ยวชาญให้โกงรับแท่งสวาทเข้าต๊าบๆ อัดถั่วดำกันอย่างเมามันก่อนจะพาน้องตุ๊ดหน้าสวยขึ้นสวรรค์ชั้น 7 แล้วก็ไม่พลาด ที่น้องตุ๊ดหน้าสวยคนนี้จะเอาลีลาของไอ้พระเอกประสาทไปสาธยาย ให้เพื่อนตุ๊ดฟังไปทั่วว่า แซ่บมว๊ากกกกกกกก   

แต่ไม่ต้องแปลกใจหรอกนะว่าทำมัยไอ้พระเอกโรคจิตคนนี้ถึง ไม่ตกใจสักนิดที่เห็นงูหลามเป็นพ่วยของน้องตุ๊ดหน้าสวย เพราะใช่ว่าจะเป็นครั้งแรกซะที่ไหน โน่นไล่มันตั้งแต่เสี่ยคนดังที่ตอนนี้รับกรรมอยู่ซังเตโน่นคร่าาาๆๆๆๆ แค่นี้ถือว่าชิลชิบคร่าาาา


ขอบคุณข่าวจาก



พระเอกประสาทเดียวดีเดียวร้าย เสี่ยนจัดซัดกระเทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์