แฉ นางเอกบ้ากาม ขย่มตอ พระเอกหน้าขาว

นางเอกบ้า (น้ำ) กาม ขย่มตอ พระเอกหน้าขาว ริมชายหาด


รสสวาทสุดแสนประทับใจ มันแค่ชีวิตของคนวงการมายาที่จะทำอะไร ก็มักจะมีแต่เรื่องฉาว ๆ กลิ่นคาว คละคลุ้งไปซะทุกที เหมือนกับ ชะนีป่องตกอับ ที่ออกมาเที่ยวป่าวประกาสว่า ตัวเองถูกดาราคนโน้นคนนี้ ขึ้นคร่อม ได้น้ำกามดาราชายคนไหนมาบ้าง แถมบรรยายเสร็จสรรพว่า สนุกสุดแสน มันส์กว่าเที่ยวแดนเนรมิตซะอีก เรื่องพรรค์นี้ไม่จำเป็นต้องออกมาโชว์ หรือว่า ป่าวประกาศให้ชาวบ้านเขารู้ก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องน่าสรรเสริญแต่อย่างใด


เอากันท่าไหน ได้กันยังไงชาวบ้านเขาเลยรู้กันหมด


คงต้องมอบโล่ คอนกรีตผสมยางมะตอย ให้ชะนีไทยใจกล้าได้เอาไว้ดูต่างหน้าซะแล้ว แต่จะว่าไปแล้ววีรกรรมของ ชะนีป่องตกอับ ก็ยังมีดาราหลายคนอยากที่จะเจริญรอยตาม เพราะว่า อย่างน้อยก็ได้ น้ำกาม ของดารามาสูบฉีดร่างกายให้ชุ่มฉ่ำอุรา แต่ ด็อกเตอร์เห็ด ขอเถอะอย่าให้วงการบันเทิงไทยแปดเปื้อนไปมากกว่านี้เลย ใครยังทำพฤติกรรมอย่างนี้หยุดซะก่อน


มาเข้าเรื่องมันส์กันต่อดีกว่า


พอดี นังชะนีหน้าดำ แอบขึ้นรถไปกับคนที่ ชี กำลังกิ๊กอยู่ แถมอ้างว่า ขอไปตากอากาศ จะแอบไปพลอดรักกับหวานใจริมทะเลเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ แหม...คงจะอินกระแสอยากเป็นดารากับเขาบ้าง เลยไปโชว์ฉาก เลิฟซีนริมชายหาด กับเขาบ้าง พอดีสายตาสอดรู้สอดเห็นของ นังชะนีหน้าดำ เกิดเหลือบไปเห็น นางเอกหน้าเฉี่ยว เปรี้ยวตลอดกาลที่ไปเดินอยู่แถวนั้น

แถมใส่กางเกง สั้นจุ๊ดจู๋ โชว์ โหนกนูน เรียกน้ำลายจากคนที่หาดได้ไม่น้อยเลยจริงๆ ใส่สั้นอย่างนี้วอนถูกลากไปข่มขืน แต่ก็ต้องตกตะลึงอีกรอบ เมื่อเห็น พระเอกหน้าขาว พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังเจิดจรัสได้เล่นละครประกบกับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอยู่หลายเรื่อง เรียกว่าเป็นเด็กปั้นของสถานียักษ์ใหญ่ก็ว่าได้


หลังจากที่ นังชะนีหน้าดำ แอบทำตัวเป็น ปลิงทะเล


คอยสังเกตสถานการณ์ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จากนั้นก็ได้เห็นภาพบาดตาบาดใจ นางเอกหน้าเฉี่ยว ก็ได้ไปหา พระเอกหน้าขาว เหมือนในมิวสิควิดิโอเด๊ะๆ แล้วทั้งคู่หันซ้ายหันขวาดูลาดเลารอบข้าง แล้วก็แอบไปสวีทหวานกันริมชายหาดชนิด สยิวกิ้ว กันไปเลย แถบลืมไปเลยว่านี่มันที่สาธารณะใครจะแอบแชะภาพไว้เป็นหลักฐานหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ารูปโผล่ออกมามีหวัง ตายแหงแก๋


ทั้งคู่คงจะยังไม่สาแก่ใจ


เลยจูงมือกันไปต่อกันที่ บังกะโล ที่จองเอาไว้ ส่วนคู่นี้จะ เล่นท่าไหนกันบ้าง คงต้องแปลงร่างไปเป็น จิ้งจกตกมัน อีกแล้ว ถึงจะได้รู้ว่า คู่นี้เล่นท่าไหนกัน แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ไม่ยอมลดความพยายามเอาหูไปแนบข้างๆ ห้องได้ยินแต่เสียง ร้องซี๊ด ของ นางเอกหน้าเฉี่ยว ที่ฟังไม่ได้สรรพ โอ๊ย...อ๊าว...ว กันไม่หยุดหย่อน คงจะติดใจในรสสวาทที่ พระเอกหน้าขาว บรรจงมอบให้อย่างมันส์


ด็อกเตอร์เห็ด สงสารก็แต่ แฟนหนุ่มหน้าหล่อ


ที่มัวแต่ทำงาน จนไม่มีเวลาได้คุมเข้มหวานใจคนนี้ไม่ให้นอกลู่นอกทางได้ แต่หารู้ไม่ แฟนหนุ่มหน้าหล่อของ ชี มีกิตติศัพท์เรื่องเซ็กส์ไม่เป็นสองรองใคร ฟันไม่เลือกหน้า บ้าพลังเซ็กส์ เหมือนกัน ไปโชว์ตัวที่จังหวัดไหนเป็นอันต้องถึงจังหวัดนั้นทุกครั้ง เพราะจะมี ชะนีใจแตก อยากมี ปั๋ว เป็นดาราจนตัวสั่นมาแบหลาให้เลือก กระแทก ได้ตามใจชอบ เกิดเป็นดาราก็ดีอย่างนี้นี่แหละ


หลังจากที่ข่าวเริงสวาทริมชายหาด


ของ นางเอกหน้าเฉี่ยว กับ พระเอกหน้าขาว เริ่มปูดออกไปกลายเป็นข่าวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์ เจ้าตัวก็ต้องออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด แหม....ตอน ทำไม่เห็นคิดอย่างนี้บ้างเลย หรือว่า จะกลัวว่า ถ้ารู้ถึงหู แฟนหนุ่มหน้าหล่อ คงต้องเคลียร์กันยาว ปล่อยให้ข่าวเรื่องฉาวๆ ออกมาบ่อยๆ อาจจะบั่นทอนความรักของทั้งคู่ได้ แล้วก็พาลต้องเลิกกัน เหมือนคำทำนายที่ หมอดูกำมะลอ ออกมาบอกก็ได้ใครจะไปรู้ แต่ที่แน่ๆ คนค่อนประเทศ สาปแช่ง ให้เลิกกันเร็ว ๆ

เส้นทางความรักของ นางเอกหน้าเฉี่ยว จะเป็นอย่างไรติดตามตอนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์