พระเอกหน้าสั้นจอมแหล มั่วเซ็กซ์ทิ้งการเรียน!!!


พระเอกหน้าสั้นจอมแหล มั่วเซ็กซ์ทิ้งการเรียน!!!


เฮ้ออ...เปิดมาเริ่มต้นเจอกันครั้งแรกในฉบับนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกันก่อนนะคะ

สำหรับเพื่อนร่วมโลกและพ่อแม่พี่น้องชาวไทยผู้ประสพ ภัยธรรมชาติ "นกเต็น" ที่ก็กระเต็นพัดผ่านเข้ามากระหน่ำทำเอาพ่อแม่ พี่น้องเราตั้งตัวกันแทบไม่ติด เอ้าเป็นว่าถือเป็นการเตือนเบาๆ จากธรรมชาติ ให้รักษาโลกก่อนภัยพิบัติจะทำร้ายเราไปมากกว่านี้ "เจ้BOMBร้อยแรงม้า" ขอเป็นแกนนำรักษ์โลกคะ...บริ๊งง!!
      
เอ้า So Sed กับเรื่องภัยธรรมชาติกันพอแล้วถึงเวลามา เข้าเรื่องชั่วๆ ชนิดไม่แคร์ดินฟ้าอากาศ ของดาราหน้าดีแต่ใจปลวก ที่ถ้าเลือกได้เจ๊ละอยาก จะเอาพายุมาพัดเอาวีรกรรมเลวๆ ของไอ้พระเอกหน้าสั้นตัวนี้ไปให้พ้นๆ ลดสเนียดให้วงการซะจริงเชียว

ที่ถ้าจะพูดถึงความเห้ของไอ้พระเอกหน้าสั้นตัวนี้ก็โน่นละคะ ต้องไล่ยาวมาตั้งแต่ ขอนแก่นถึงกทม.โน่น ที่ก่อนเข้าวงการแรกๆ ก็เป็นแค่เด็กแว้นหน้าลูกครึ่งขับมอไซด์สอยสก๊อยเล่นที่บ้านนอกไปวันๆ แต่ดั๊นจับพลัดจับพลูได้เข้าวงการด้วยการฉาบสีของอีนักปั่นตลาดนัด แต่งประวัติให้ดูเก๋เป็นลูกครึ่งมีสกุลจนโด่งดังเป็นพระเอกใหม่สุดฮอต

แต่นับวันผ่านไปลายเห้ก็ออกตามสันดาน!! เริ่มตั้ง แต่ทำตัวเป็นเทวดาเยอะสิ่งหยิ่งหน้าเงินโก่งค่าตัว โดยเฉพาะวีรกรรมคาวๆ ก่อนเข้าวงการไม่ต้องพูดถึงเห้ไม่แพ้กันฟาดไม่เลือก จนเบื้องบนต้นสังกัดผู้รู้กำพืดดี สั่งห้ามมีข่าวฉาวไม่งั้นดับ ทำเอาไอ้ พระเอกหน้าสั้นถึงกับเก็บกด 

แต่มีรึไอ้พระเอกหน้าสั้นคนนี้จะหยุดนิ่งเป็นฤาษีเสร็จในตัว เพราะมันหงี่แต่ละทีก็ต้องหอบ เงินไปตีเคอหรี่แถวดูไบ เกาหลี ญี่ปุ่น อิเตะ อิไต อู้ยยย...มันไปมาหมด นี่ถ้าไม่ติดว่ามันยังสติดีมันคงถอกหัวมุดหอยหมาแก้หงี่ไปแล้วละคร้า!!

ส่วนเรื่องการเรียนไม่ต้องพูดถึง โอยย...ไม่มีในสมองมันหรอก ล่าสุดเจ๊ก็ทำเอารับไม่ได้อย่างแรง ก็พอมีคนถามมัน ก็ทำเป็นออก มาประกาศ ว่าเป็นคนรักการเรียนจะคว้าเกียรตินิยม โอ้ยยย...อิหอกคนฟังเขาโง่ตายห่าละเล่นไม่เข้าเรียนสัก คาบจนครูบาอาจาร์ยลืมหน้าซะขนาดนั้น เกียรตินิยมคงลอย มาหาหรอกนะ...ประสาท!!

ชิ!! ก่อนจะนึกถึงเกียร์ตินิยมเจ๊ว่าเอา เวลาไปเรียบ เรียงโคตรเหง้าตัวเองก่อนมั้ยว่าเป็นใคร เพราะพักหลัง ดูเหมือนคนเสียเส้นนะ เวลาตอบคำถามนักข่าวเรื่องพ่อแม่ เนี้ยมันดูสับสนพิกล สงสัยตอแหลกำพืดจนลืมความจริง!!


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 381 BIG BOMB
และ



พระเอกหน้าสั้นจอมแหล มั่วเซ็กซ์ทิ้งการเรียน!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์