วงในเม้าท์มอย!เหตุรักบีม-ขวัญร้าวเพราะแม่ไม่ปลื้ม!


ขวัญ อุษามณี - แม่แอ้ว ปราณี พูลเกิดขวัญ อุษามณี - แม่แอ้ว ปราณี พูลเกิด


 หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ต้องเจ็บช้ำ และ ช็อค!

กับการที่ หวานใจอย่างผู้หมวดคนดัง 'บีม-บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์' ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อแบบชัดเจนตรงไปตรงมาสุดสุดว่า เลิกกันแล้วแบบถาวรกับสาวขวัญ คล้อยหลังไม่ทันข้ามวัน นางเอกคนดังเลยต้องออกโรงเคลียร์อีกครั้งว่าห่างจริง แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นเลิกอย่างที่เป็นข่าว

ซึ่งแน่นอนว่าจากการเลิกรากันดังกล่าว หลายฝ่ายต่างก็พุ่งประเด็นไปที่สาวคู่กรณีของขวัญ อย่าง นาตาลี เดวิส ว่าอาจจะก้าวเข้ามาเป็นมือที่สามทำรักครั้งนี้ของนางเอกคนดังพัง! ก็เป็นได้ แต่ถึงหลายฝ่ายพุ่งสายตาไปที่สาวนาตาลีเป็นหลัก  แต่แท้จริงแล้ววงในหลายคนเม้าท์กันให้ควั่กว่าตัวการของจริงที่ทำให้ความรักครั้งนี้ของ ขวัญ อุษามณีต้อง จบลง หาใช่ใครอื่นไกลแต่เป็นคุณแม่สุดที่เลิฟของสาวขวัญ อย่าง คุณแม่แอ้ว ปราณี พูลเกิด คุณแม่สุดที่รักของนางเอกสาวต่างหาก!!

โดยขาเม้าท์เล่าว่าที่ขวัญต้องเลิกลากับผู้หมวดคนดังนั้นก็เพราะคุณแม่ปราณีออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกเขยคนนี้อย่างหนัก เพราะตั้งแต่สาวขวัญคบหากับหมวดบีม ก็ออกอาการหลงแฟนอย่างเห็นได้ชัดแถมยังติดหนุ่มบีมอย่างหนัก จนเสียงานเสียการ คุณแม่แอ้ว เลยจัดการกีดกันแบบสุดฤทธิ์ ว่ากันว่าตามไปวีนหนุ่มบีมถึงบ้านมาแล้วอีกด้วย และด้วยเหตุนี้เลยทำให้ผู้หมวดอนาคตไกลคนนี้ออกอาการสุดทนออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า'ก็เลิกกันแล้วให้มันจบจบไป'อย่างที่ได้เห็นกันไปแล้ว นั่นเอง

เฮ้อ!! งานนี้หากเรื่องเม้าท์ดังกล่าวมีเปอร์เซ็นต์จริงขึ้นมา ก็น่าสงสารสาวขวัญเหมือนกันนะเพราะ 'ข้างหนึ่งก็เเม่อีกข้างหนึ่งก็แฟน'นี่นา!



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ  - หมวด บีม (ภาพจาก ทีวีพูล)ขวัญ - หมวด บีม (ภาพจาก ทีวีพูล)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์