เม้าท์!แอฟ-สงกรานต์เริ่มห่างหมดโปรโมชั่นเลิฟ


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริณ'


คนเค้ารักกันหวานชื่นอยู่ดีดีแท้ๆ ปากหอยปากปูกลับอยู่ไม่สุขหาเรื่องให้เค้าทะเลาะเลิกร้างกันซะอย่างนั้น สำหรับคู่โบนันซ่าท้ารัก

อย่าง 'สงกรานต์ เตชะณรงค์'และนางเอกหน้าหวานเจี๊ยบ 'แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริณ'ที่ล่าสุดโดนขาเม้าท์กล่าวหาว่าโปรโมชั่นรักของทั้งคู่ถึงคราวหมดลงแล้วเพราะพักนี้ไม่ค่อยจะเห็น แอฟ-กรานต์ ควงคู่กันหวานให้เห็นตามหน้าสื่ออย่างช่วงเปิดตัวคบกันแรกๆ ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้สาวแอฟ ก็ขอเปิดใจเคลียร์อย่างหมดเปลือกว่ายังไม่ได้เลิกลากันแต่อย่างใดนะจ๊ะ!!

"จริง ๆ ก็ไม่ได้ห่างกันไปไหนค่ะ ก็ยังเจอกันอยู่แต่ว่าไม่ได้ไปงานอีเว้นท์ หรืออะไรแบบเนี้ยะค่ะ แม้กระทั่งแอฟไปงานอีเว้นท์คนเดียวเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปค่ะ ก็ถ่ายละครตลอด โดยเฉพาะเรื่องรอยไหม ส่วนใหญ่จะขึ้นเหนือก็ขึ้นยาวเลยค่ะ

งานยุ่งขนาดนี้เค้าเลยว่ากันว่าไม่ค่อยได้เจอกัน?
"ก็เจอนะคะ ว่างเมื่อไหร่ก็รีบเจอเลยค่ะ"

มีข่าวอีกว่าสงกรานต์เตรียมเล่นการเมืองด้วย
 "อันนี้อาจจะค่ะแต่ว่าในอนาคตเดี๋ยวต้องรอกรานต์เค้าตัดสินใจอีกทีนึง คือถ้าถามแอฟจริงๆ นะคะ สุดท้ายแล้วไม่ว่ากรานต์จะตัดสินใจทำอะไรแอฟก็ให้การสนับสนุนค่ะ"

กรณีข่าวลือว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีการคุยกันเรื่องตบแต่ง สาวแอฟเผยว่า "ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ

แล้วสงกรานต์มีเกริ่นบ้างหรือยัง?
ยังไม่มีค่ะ อาจจะมีพูดเล่นๆ อะไรกันบ้างคือตามประสาก็นะคะ เราคบกัน แต่ว่ายังไม่ได้พูดจริงๆ จัง เป็นทางการอย่างนี้ค่ะ ยังไม่ได้กำหนดค่ะ ตอนนี้แยกกันทำงานเต็มที่ก่อนค่ะ รอให้เค้าพูดก่อนดีกว่าค่ะ"



แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์(ภาพจาก ทีวีพูล)แอฟ-สงกรานต์(ภาพจาก ทีวีพูล)


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์