แฉนางเอกจอมเหวี่ยง ทำแท้งลูกนักการเมือง


แฉนางเอกจอมเหวี่ยง ทำแท้งลูกนักการเมือง


เร่เข้ามาค่ะ เร่เข้ามา วันนี้ "เจ้BOMBร้อยแรงม้า" ขอการันตีความแซ่บของเรื่องราวในวันนี้

โดยเป็นเรื่องราวของดาราสาวจอมเหวี่ยง จากช่องน้อยสีซึ่งก่อนหน้านี้พี่น้องนักข่าวก็จะได้ยินกิติศัพท์ในการเหวี่ยงเวลาตอบคำถามนักข่าวมาแล้ว เรื่องอะไรที่ไม่อยากตอบหรือพูดไม่เข้าหูนางก็จะเหวี่ยงด้วยสายตาและน้ำเสียงกระแทกๆ เสมอ


โดยเฉพาะช่องไหนสื่อไหนเอาไมค์หรือที่อัดเสียงมาจ่อหน้าจ่อหลังสะกิดศีรษะนาง นางเป็นต้ององค์ลงทุกครั้งไป และยิ่งถ้าแทคทีมกับเพื่อนดาราสาวไฮโซก็นางอีกด้วยก็จะเลวร้ายมากขึ้น เพราะสองนางนี้เวลาไปทำธุรกรรมที่ไหนไม่พอใจอะไร  ก็จะเหวี่ยงขึ้นมาแบบโรคจิตทันที 


มาว่ากันต่อที่อีเหวี่ยงตัวแม่ ที่เจ้เพิ่งได้ยินเรื่องราวแซ่บๆ นี้มาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้ก็ไปตรวจเลือด เอ๊ย ตรวจสุขภาพเป็นเรื่องปกติ ด้วยวิญญาณแห่งการเจนจัดเรื่องหลอกถามก็มักจะได้เรื่องคาวๆ มาเม้าธ์ให้คุณผู้อ่านฟัง ครั้งนี้ก็เช่นกัน


โดยเรื่องของเรื่อง อีนางพยาบาลปากมอมมันเม้าธ์ว่าอีเหวี่ยงเคยมาขูดผนังมดลูกที่นี่ กรี๊ดด ซึ่งเจ้ก็ได้สืบเสาะมาจนได้ความว่า ก่อนหน้านี้อีเหวี่ยงเคยคบหากับดาราดัง แล้วดันไปแรดมั่วชั่วแหลกกับนักการเมืองที่เข้ามาเปรูให้ แต่ดันพลาดท้องกับนักการเมืองจนงานเข้า เรื่องนี้ร้อนไปถึงหูของแฟนดาราเข้า จึงมีปากเสียงและทะเลาะและแยกทางกันในที่สุด หลังจากนั้นอีเหวี่ยงก็แอบไปทำแท้ง และมักจะมาขูดผนังมดลูกที่โรงหมอนี้บ่อยๆ ซึ่งเจ้อยากจะถีบยอดหน้าในความเลวอันบริสุทธิ์ที่ทำให้กับเด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ได้


เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การศึกษาไม่ได้ช่วยยกระดับจิตใจคนให้สูงขึ้นเลย อย่างนี้น่าจะจับอีเหวี่ยงมาแก้ผ้าตรึงกางเกงกลางถนนแล้วจุดไฟเผามันซะ อีเปรต!!


ขอบคุณข่าวจาก




แฉนางเอกจอมเหวี่ยง ทำแท้งลูกนักการเมือง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์