สองดีเจตุ๊ดแข่งกันล่าแต้ม ลงเอยบัวแล้งน้ำเจ็ทกันเอง


สองดีเจตุ๊ดแข่งกันล่าแต้ม ลงเอยบัวแล้งน้ำเจ็ทกันเอง


คุณผู้อ่านเคยกลืนน้ำลายตัวเองบ้างป่าวคะ กลืนน้ำลายตัวเองในที่นี่แปลว่าเคยไม่ชอบอะไรแต่สุดท้ายก็ทำสิ่งนั้นอ่ะค่ะ

ที่ “เจ้BOMBร้อยแรง ม้า” หยิบคำพังเพยประโยคนี้มาใช้ก็ไม่ใช่อะไรหรอก แค่มันเกี่ยวกับดีเจคนนึงที่เจ้จะเอามาเม้าธ์ถึงก็เท่านั้นค่ะ
  
 ซึ่งดีเจตุ๊ดคนนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องล่าแต้มมาตั้งแต่สมัยเรียนโน้นนนแล้ว จนได้ฉายาว่าเป็นเคอหรี่ของสถาบันไปอย่างน่าภาคภูมิใจ แต่ลึกๆ แล้วอีนางนี่คงเป็นโรคฮีสทีเรียลงรูไปแล้วมั้งคะถึงได้ขาดเซ็กซ์ไม่ได้ทั้งๆ ที่บางช่วงก็มีแฟน แต่ก็มิวายไปล่าแต้มขึ้นขย่มตอของแฟนชาวบ้านเขาอยู่บ่อยๆ ชั่วสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำจริงๆ แถมยังมีเรื่องตบตีด่ากราดกับเหล่าดาราชาวสีม่วงมาหลายต่อหลายนายแล้ว เรื่องสันดานเสียก็เป็นที่หนึ่งที่อีนางมักจะขี้เหวี่ยงขี้วีนเสมือนตุ๊ดเหวี่ยงที่คุณผู้อ่านคงจะเดาออก ซึ่งก็ทำให้ภาพลักษณ์ของสถาบันตุ๊ดเกย์ต้องเสื่อม พอมาทำอาชีพเป็นดีเจก็จิกกินคนในบริษัทซะหมดแม็กซ์ แต่มีอยู่คนนึงที่อีดีเจตุ๊ดจะไม่กินเลย นั่นก็คือดีเจอีกบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องของความเสร่อ ซึ่งเจ้ก็เคยเขียนแ​ฉความต่ำตมของมันมาแล้วในฉบับก่อน แต่สุดท้ายท้ายสุดอีดีเจตุ๊ดจอมล่าแต้มก็กลืนน้ำลายตัวเองค่ะคุณผู้อ่านขา อยู่ดีคืนดีก็หงี่สุดตีนหันมากินไอ้ดีเจเสร่อจนได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ออกมาด่ากราดเขาที่บังอาจมาแย่งแฟนตัว แถมหน้าตาก็พ่อดีเจอุบาทว์ชาติชั่วไม่คิดจะเอามาผัวเด็ดขาด แต่สุด ท้ายก็บัวแล้งน้ำ!!
    
โดยตอนนี้ประชาชีก็เม้าธ์มอยกันให้วุ่นว่าเดี๋ยวนี้ดีเจตุ๊ดหมดอนาคต แล้วหรือจึงต้องหันไปกินปลวก ฮิฮิ ซึ่งถึงจุดนี้เจ้ก็อยากจะสำรอกออกมาเป็นภาษาเปรูให้กึกก้องคะนองโลก เพราะคนมั่วๆ ชั่วๆ พวกเนี่ย ยังไงสุด ท้ายมันก็ต้องมาได้กันเองแหละ แล้วมันก็โดนประจานเละจนต้องเจ็บใจไปจนวันตายยยย!!!
    
แต่อนิจจังสังขารมันไม่เที่ยงค่ะ เพราะเรื่องจริงก็คือเรื่องจริงอีดีเจตุ๊ดมันมั่วกินดะมาหมดวงการแล้ว แถมช่วงนี้ก็ฮอตไม่เท่าเกย์รุ่นใหม่ที่เขามาโชว์ความสวยในวง การ อีดีเจตุ๊ดมันจึงพลาดไปกินปลวกแทน และได้ข่าวว่าตอนนี้ก็กำลังร่อนเร่ระหกระเหินไปหาอาจารย์ดังๆ เพื่อลงของเด็ดของ ดี หวังจะกลับมาฮอตเหมือนเดิม
    
ระวังเถอะ ร่านขนาดนี้ ไม่ตายวันนี้ก็จะตายพรุ่งนี้ เพราะเอดส์!!


ขอบคุณข่าวจาก



สองดีเจตุ๊ดแข่งกันล่าแต้ม ลงเอยบัวแล้งน้ำเจ็ทกันเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์