โฮโซเก้งขี้เรื้อน สร้างภาพ หลอกอึ๊บ นางแอกพลาสติก


โฮโซเก้งขี้เรื้อน สร้างภาพ หลอกอึ๊บ นางแอกพลาสติก

เหตุผลควายๆ ที่ผู้ชายกลายเป็นเกย์

ภาพมีไว้สร้าง โดยเฉพาะถ้าฉาบหนาๆ เหมือนหน้าก็คงจะดี แต่ ไฮโซเก้ง คนนี้มันขยันสร้างภาพ ให้ตัวเองดูดีไม่รู้จักจบจักสิ้น ใครๆ เขาก็รู้กันทั้งนั้นว่า ไอ้หมอนี่มันมีพฤติกรรมชายรักชายมาตั้งแต่เกิด เลยก็ว่าได้ ออกมาจากท้องพ่อแม่ปุ๊บก็ใส่ จีสตริง มาตั้งแต่แบเบาะเลยทีเดียวเชียว หลังจากเติบโตขึ้นปุ๊บ ไฮโซเก้ง คนนี้ก็ต้องแอ๊บแมนไว้ เพราะมีพ่อที่ดุปากดี ถ้า แต๊บหลุด มีหวังโดนด่ากระเจิงแน่ๆ เลยต้อง แอ๊บตุ๊ด ไว้ไม่ให้ใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทเท่านั้น บรรดาเพื่อนสนิทหนึ่งในนั้นก็มี นังชะนีหน้าดำ อยู่ในกลุ่ม เพื่อนสาวด้วย อย่างว่าชีก็ต้องสอดแทรกเข้าไปทุกวงการ

ขยับเข้ามาใกล้ๆ เรื่องที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะแฉต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่ น่าอับอาย เป็นที่สุด เมื่อ ไฮโซเก้ง กระตู้วู้คนนี้มันอยากเข้าวงการบันเทิงเหมือนเพื่อนสาวคนอื่น ฮีเลยทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้อยู่ในวงการบันเทิงสมใจอยาก ด้วยความที่หน้าตา ก็ไม่ได้หล่อเหลาเหมือนพระเอกละคร เลยไม่มีใคร หน้าไหนอยากจะเอาเข้าวงการด้วย ทำให้ฮีต้องหาหนทางที่จะเข้าวงการให้ได้ แล้วฮีก็ทุบกระปุกเอาเงินหลายล้านบาทมาแจก นักร้องซุป’ตาร์ คนหนึ่งให้มาเดินด้วย แล้วจ้างปาปาราซซี่ถ่ายเพื่อให้ตัวเองเป็นข่าวดัง แผนนี้ถือเป็นความคิดที่ดี ทำให้ฮีได้อยู่ในกระแสสังคมทันที หลังจากนั้นก็มีนักข่าวให้ความสนใจสุดๆ เสียเงินแค่นิดหน่อย แต่ก็ได้เข้าวงการบันเทิงสมใจอยาก แถมได้ปกปิดภาพ เก้ง-กวาง ถือว่าคุ้มสุดๆ

หลังจากที่ได้เข้าวงการมาไม่ทันไร ไฮโซเก้ง ก็เริ่มออกลายด้วยการสลัด นักร้องซุป’ตาร์ นางนี้ให้หลุดกระเด็นไปจากชีวิต แล้วฮีก็ อ่อยเหยื่อผู้ชาย คนนั้น คนนี้ไปเรื่อย ด้วยการเอาเงินก้อนโตเสนอให้ผู้ชาย มานอนด้วย ทำเอาคนเหล่านั้นอึ้งไปตามๆ กัน ไม่นึกว่าไอ้หมอนี่มันจะเป็นเก้งกวางได้ขนาดนี้ ไฮโซเก้ง เอาเงินไปซื้อตัวประกอบคนนั้นคนนี้ ให้มานอนด้วยตามประสาคนมีเงิน ฮีนอน แอ่นถูด เพื่อให้ผู้ชายได้กระแทกกระทั้น มอบ ความเสียวแผ่ซ่าน ให้ไปถึง ปลายติ่ง ได้อย่างหฤหรรษ์สนุกสนาน แต่อย่างว่าความลับ มันไม่มีในโลกใบนี้ บรรดาผู้ชายที่เคยนอนกก นอนกอดด้วยต่างเอาไปเม้าท์กันว่าลีลา ไฮโซเก้ง คนนี้ มันช่าง แซบเว่อร์ โดยเฉพาะลีลา กระเด้ง แอ่นก้นมันส์หยด

พักหลัง ความหงี่ เริ่มทวีคูณมากขึ้น ฮีก็เริ่มคืบคลานเอาเงินไปซื้อ พระเอก-พระรอง มาเล่นเสียวกันอีก เรียกว่าตัณหามันไม่มีจุดสิ้นสุดอยู่แล้ว ไฮโซเก้ง เลยถูกเปิดโปง เม้าท์กันในวงการให้กระฉ่อนว่าไอ้หมอนี่ ตัวฟาดดุ้น คนใหม่เลย ก็ว่าได้ “ด็อกเตอร์เห็ด” อยากจะแฉ นานแล้ว แต่ด้วยความที่ภาพลักษณ์ของ ไอ้หมอนี่มันยังดูเป็นแมนอยู่ ก็เลยไม่กล้าแฉ เดี๋ยวจะ โดนด่ากลับ เพราะตอนนี้ฮีกำลัง อินเลิฟกับ นางเอกหน้าพลาสติก ชื่อเดียวกับ ของมีค่า สาวสวยแห่งวิกดัง ที่สร้างภาพกันไป สร้างกันมาจนมีข่าวกระพือออกมาจนได้ว่าแอบ กิ๊กกัน แต่นั่นมันแค่ฉากบังหน้าเท่านั้น นังชะนี หน้าดำ รู้ดีว่า ไฮโซเก้ง ยังไงก็ต้องเป็นเก้งกวางอยู่วันยังค่ำ ไม่มีทางที่จะกลับชาติไป บริโภคชะนี อย่างแน่นอน

ด็อกเตอร์เห็ด” ไม่รู้เหมือนกันว่าชะนี นางไหนจะเป็นเหยื่อ สร้างภาพแอ๊บ คนต่อไปของ ไฮโซเก้ง อีกไม่นานผู้ชายในสต๊อกก็คงจะชักแถว เปิดโปง ความลับสุดยอด มีหวัง พ่อบังเกิดเกล้า ของไอ้หมอนี่คงอึ้งไปตามๆ กัน

เป็น “เก้ง-กวาง” ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็เปิดเผยไปเถอะ ไม่มีใครว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์