ชายหาเศษหญิงหาเลย คู่รัก(จะ)หักเหลี่ยมโหด


ชายหาเศษหญิงหาเลย คู่รัก(จะ)หักเหลี่ยมโหด


ที่เขาว่ากันว่า คู่รักดาราในยุคนี้ เสมือนสมบัติผลัดกันชม ดูท่าว่าจะขอชูกจั๊กกะแร้สนับสนุนคำเปรียบเปรยนี้ เพราะถ้าเอามาทำเป็นโครงข่ายคงเหมือนใยแมงมุม ขยุ้มหัว....

สำหรับคู่รักคู่นี้ ฝ่ายหญิงเป็นนักแสดงสังกัดวิกหลายสี ที่เดี๋ยวได้รับบทร้ายเดี๋ยวได้รับบทดี แต่ล่าสุด(วัย)ไปไกลถึงบทคุณแม่ เธอผ่านเวทีนางงามมาก่อน ชื่อย่อ มิสดับเบิ้ลยู ส่วนชื่อเล่นคล้ายดาราคู่ผัวตัวเมียฝีมือระดับพระกาฬอยู่ทางวิกน้อยสี

หล่อนเคยสวีทกับพระเอกร่างใหญ่อยู่ค่ายเดียวกัน ชื่อเล่นเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ สุดท้ายไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงทนความเจ้าชู้ฝ่ายชายไม่ไหว หรือว่าฝ่ายชายทนความขี้น้อยใจของฝ่ายหญิงได้ จึงโบกมือบ๊ายบายกันไป

ไม่นานฝ่ายหญิงได้พบรักใหม่กับ นายแบบลูกครึ่งสุดหล่อ กระชากใจ ชะนี เก้ง กวาง ชื่อย่อ มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู แรก ๆ เขาถูกกระแสข่าวโจมตีว่า เป็นเก้ง และแล้วความสวีทก็ทำให้สามารถ กลบเกลื่อนข่าวลือนี้ไป

ไม่ทันไรก็มีข่าวว่าอยู่ห่างกันล่ะ โดยใช้มุกกระบือว่า ต่างคนต่างทำงาน แต่มีตาสับปะรดเห็นว่าฝ่ายชายไปกิ๊กกับชะนีผิวสี ที่เคยทำงานสายการบินมาก่อน แล้วชะนีมาเมาธ์มอยกับเพื่อนสาวว่า กินแล้ว...แซ่บ!มากค่ะ

ส่วนฝ่ายหญิงก็ใช่ย่อย หันไปกิ๊กกับนักแสดงหุ่นมาดแมน ชื่อเล่นเป็นอักษรอิงลิช(อีกแล้ว) ซึ่งเคยแสดงละครเรื่องเดียวกัน ชื่อเรื่องเกี่ยวกับคนในเครื่องแบบ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า เขามีเจ้าของแล้ว

นี่ยังไม่รวมฝั่งพระเอกร่างใหญ่ ที่ปิ๊ง มิสพี นางเอกดีกรีนางงาม แล้วก็เริ่มระหองระแหง เพราะฝ่ายชายยังไม่ทิ้งนิสัยเจ้าชู้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวฝ่ายหญิงกิ๊กกับหนุ่มไฮโซอีก โอละพ่อ !วงการมายา...ฉาวได้อีกนะเนี่ย!?!



ขอบคุณข่าวจาก



ชายหาเศษหญิงหาเลย คู่รัก(จะ)หักเหลี่ยมโหด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์