สุดเอียน! นางร้ายเมาแล้วเรื้อน พระเอกหลอกกะเทยเจาะไข่แดง


สุดเอียน! นางร้ายเมาแล้วเรื้อน พระเอกหลอกกะเทยเจาะไข่แดง


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณจากใจจริงพี่น้องผองเพื่อนแวดวงบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มาร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้ในงานฉลองครบรอบ 22 ปี “ทีวีพูล” ไว้เจอกันใหม่ในปีหน้าครบรอบ 23 ปีขอรับ!! 

    คุยกันเรื่องดีๆ กันไปแล้ว วกมาคุย เรื่องฉาวโฉ่กันบ้างดีกว่าวีคนี้มีเรื่อง ราวของ 1 หญิงร้าย 1 ชายโฉดมาสาวไส้กัน

    ว่าแล้วก็เริ่มฝั่งหญิงร้ายอย่างนางร้าย  ร่างอวบแห่งวิกน้อย สีนิคเนมว่า “นัง พ.” ที่ดีกรีความดังนั้นช่างริบหรี่เต็มทีเพราะฝีมือที่ยังร้ายไม่ถึงขั้น บวกกับหน้าตาที่แก่เกินวัย
    แต่วีรกรรมที่ “เทพบุตร” จะมาแฉแหลก ในวันนี้มีสายลับยกหูมาเล่าให้ฟังว่า วันก่อนขณะที่น้องสายลับพาสาละมีมายเลิฟพร้อมแอนด์แก๊งไปลั้ลล้าในผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ในขณะที่น้องสายลับกำลังพริ้มเพริ้มอยู่กับการดริ๊งแอนด์แดนซ์ นางก็เกิดปวดฉิ้งฉ่องขึ้นมาก็เลยไปปล่อยทุกข์

    แล้วก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจอนังร้าย... ตกอับในสุขาเหมือนกันในสภาพของ “นัง พ.” เมาหัวราน้ำชนิดยืนโงนเงนเหมือนเพิ่งโดนรุมโทรมมา..อิอิ แล้ว “นัง พ.” ที่เมาน้ำเปลี่ยนนิสัยจนเดินตุปัดตุเป๋เซซัด...ก็มาชนน้องสายลับของเราชนิดแทบจะล้มทั้งยืน
    ลำพังไอ้เมาแล้วเซมาชนก็ยังพอทำเนาตามประสาคนซดน้ำสุรา แต่ที่ไม่งามก็เพราะ  “นัง พ.” กลับมองหน้าหาเรื่องซะงั้น

    แต่ก็นะ!! ผู้หลักผู้ใหญ่สอนมาดีว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา แล้วยิ่งคนเมาบ้าๆ แบบนี้อย่าไปเอามาเก็บเป็นอารมณ์บูดๆ... ชักโครกทิ้งส้วมไปดีกว่า เลยกลับไปแดนซ์ต่อ 
    ให้ตายเถอะโรบิ้น..ไอ้เราก็นึกว่าเรื่องจะ จบ สงสัยน้ำเปลี่ยนนิสัยคงจะเปลี่ยนสันดานชีจนเรื้อนจัด นังร้ายตกอับไม่ยอมจบ เดินถือ แก้วเหล้าปรี่เข้ามาที่โต๊ะน้องสายลับ ก่อนจะส่อพฤติกรรมถ่อยๆ ด้วยการสาดน้ำเมาใส่หน้า

    แล้วไงล่ะ... น้องสายลับก็กริ้วล่ะสิครับท่าน สวนวาจากลับทันควัน เลยเกิดสงครามน้ำลายกันยกใหญ่่งานนี่พลพรรคน้องสายลับไม่ยอมให้เรื่องนี้จบง่ายๆ เลยยกสายโทร.ฟ้องเจ้าของร้าน แต่ทันทีที่วางสาย  หันกลับไปยังโต๊ะนรกของ “นัง พ.” อีกที ก็ไม่เหลือใครสักคนหายเข้ากลีบเมฆ ไปกันหมด โธ่เอ๊ย!! นึกว่าจะแน่ ก็แค่ดาราตกอับสมองฝ่อตาขาว

    ผ่านคนแรกไปแล้วหันมาเม้าท์ชายโฉดอย่างพระเอกขี้จิ้ม “นาย ร.”​ ศิลปินย่านลาดพร้าวกันบ้าง ที่กิตติศัพท์เรื่องเจาะไข่แดงโฉ่นักแล
    เรื่องของเรื่องคือวันก่อน “นาย ร.” เกิดอารมณ์เปลี่ยวอะไรขึ้นมาไม่รู้ ออกล่าเหยื่อผ่าน  โลกไซเบอร์หวังจะเอามาเคลมสวาท แล้วแทนที่จะคว้าชะนีแท้มาแก้หงี่ กลับวิตถารคว้า​กะเทยแปลงเพศมาแก้คันซะนี่ 

    ว่าแล้วก็จัดแจงแผนการขอแลกพินบีบีกับชะนีเทียมผ่านเฟสบุ๊คก่อนจะหลอกล่อให้ออกมาป๊ะหน้ากันที่ห้างดังย่านรัชโยธิน ใช้แผนสารพัดสารเพว่าชวนดินเนอร์ดูหนังกันตามประสาคนอยากกิ๊ก แล้วมีหรือว่าน้องชะนีเทียมจะไม่มาตามนัด เมื่อดาราระดับพระเอกเอ่ยปากอยากมีซัมติ้งทั้งที ไม่มาก็บ้าละคร้าบบบ
    ครั้นถึงเวลาเมื่อชะนีเทียมมาเจอกับ “นาย ร.” ตามนัดหมาย หวังจะดูหนังตามแพลนที่วางไว้ แต่พ่อพระเอกขี้จิ้มกลับออกอุบายว่าเหนื่อยล้าแล้ว เลยชวนน้องชะนีเทียมไปที่ห้องแทน

    มาถึงบรรทัดนี้แล้วคงไม่ต้องพูดว่ากิจกรรมต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่งานนี้น้องชะนีเม้าท์ว่าถึงขนาดกระบอกปืนของ “นาย ร.” จะไม่ไซส์บิ๊กแต่แรงอัดกระสุนต้องขอบอกว่ายิ่งกว่าปืนบาซูก้าหลังจากที่ร่วมกิจกรรมกันเสร็จ “นาย ร.” ก็ตีปีกชิ่งลบพินบีบีน้องชะนีเทียมทิ้ง! แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้ น้องชะนีเทียมเซฟหน้าบีบีที่คุยกันไว้เป็นหลักฐาน  

    เป็นยังไงล่ะคร๊าบบ...บบ พฤติกรรมของ 1 หญิงร้าย 1 ชายโฉด ที่ต้องบอกว่าสุนัขข้างถนน ยังไม่มีนิสัยระรานหรือจิ้มไม่เลือกขนาดนี้ แต่ก็เอาเถอะตอนนี้ไม่เห็นโลงศพยังไม่หลั่งน้ำตา ถ้าวันไหนเจอของจริง... ขึ้นมาแล้วจะหนาวนะจ๊ะ ยี้!!!

ขอบคุณข่าวจาก



สุดเอียน! นางร้ายเมาแล้วเรื้อน พระเอกหลอกกะเทยเจาะไข่แดง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์