ชะนีแอ๊บไฮโซฯ โธ่ๆ อีเป็ดลืมกำพืด


ชะนีแอ๊บไฮโซฯ โธ่ๆ อีเป็ดลืมกำพืด


“ทำงานยิ่งกว่าวัว...วัวพันปีดึกดำ- บรรพ์ พุ่งเข้าชน วิ่งเข้าใส่ เพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่เธอ รู้สึกทีไรเสียอกเสียใจ... ได้แต่ร้องมอ!”
 
ไม่ต้องตกกะใจคร้าบ ที่เห็นกระผม “เทพบุตร” ร้องเพลงตัดพ้อโชคชะตาขนาดนี้ 

จะอะไรล่ะ...ก็วันก่อนนะสิ! มีลูกกรอกคะนองนามาเล่าเรื่องราวแสบสันต์ของสองแม่ลูก แหม! เรื่องแสบๆ มันเป็นของคู่วงการอยู่แล้ว ถ้าไม่มีนะสิแปลก! แต่รายนี้แสบชนิดทิงเจอร์เรียกพี่มาเล่าเรื่องบัดสีบัดเถลิงให้ฟัง 

    ขอบอกว่าเรื่องเหม็นคาวของสองแม่ลูกนี้มีตั้งแต่ลูกนางเอาเท้าเท่าฝาหอยแหย่เข้ามาในวงการด้วยการประกวดเวทีดัง....และการได้อาบแร่แช่ น้ำนมในปริมาณที่มากกว่าคนอื่น พร้อมรอยหยัก   ในสมองของนางอาจจะมีมากกว่าเพื่อนๆ บนเวที ปีนั้นนางสามารถพิชิตตำแหน่งที่สาวๆ ค่อน... ประเทศต่างปรารถนาไขว่คว้าอยากได้ใคร่มี

    บนเวทีเหมือนนางฟ้าจุติลงมาเกิด ด้วยกริยา มารยาท เรียบร้อยประดุจผ้า (ยับ) พับไว้ในตู้ ทุกคนที่เห็นต่างชื่นชมยินดี...แต่ลับหลังทั้งนางทั้งแม่ขอบอกว่าตัวแม่ทั้งคู่...
    เรื่องมาก...เรื่องเยอะ ทุกอย่างต้องพิเศษกว่าคนอื่น โน่นนี่นั่น เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ ลูกช้าน... ต้องเริ่ดกว่าทุกคนเข้าใจปะ?  

    เรื่องการใช้อารมณ์ชนะเลิศ นางยังวีนแตกช่างหน้า ช่างผมที่ทำผมนางไม่เข้าที่เข้าทาง แหมๆๆไม่ลองส่องกระจกดูตัวเอง หนังหน้าก็บ้านนอกขนาดนั้น...เสียงนกเสียงกาข้างเวทีประกวดยังแช่งชักหักกระดูกตั้งแต่วันนั้นยันวันนี้ ต่างกร่นด่าเป็นเสียงเดียวกันว่า “วุ้ย! ได้ตำแหน่งได้ไง?” 

    ส่วนเรื่องผมเผ้าจะให้ดีกว่านี้ก็ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะครีเอททรงให้แล้วอีนางเอย...ในเมื่อ   ทำทรงไหนชีก็ไม่เกิด...หุหุ เนื่องจากเธอดับมาตั้งแต่กำเนิดน่ะซี่!
    คนอื่นที่เค้าสวยกว่า เริ่ดกว่า ทำนิดหน่อย  ก็เกิดขี้คร้านจะเกิด...นี่แหละหนาเค้าถึงพูดว่า เรื่องหนังหน้าถ้าแย่มาแต่เกิด ต่อให้หมอศัลยกรรมมือหนึ่งกรีดแล้วกรีดอีกก็คงไม่ไหว! แต่ชีหาได้แคร์ ไม่ ทำทั้งชาติก็ไม่ยักจะเกิด...  

    แต่ปีนั้นได้ตำแหน่งไม่รู้ว่าเพราะกรรมการนั่งหลับหรือไง คนวงในเค้าเม้าท์เพลินว่า...“ตำแหน่งนี้ สงสัยซื้อมาแหงมๆ”  ก็ว่ากันไปสนุกปาก ใครจะพูดก็พูดไป...แต่ช้านมีตำแหน่งการันตีซะอย่าง ถ้าไม่เมื่อยปากก็เชิญพูดให้ลมเข้าปากตายไปเลย...   
    แต่ชะนีรายนี้ ว่ากันตามตรงมองยังไงก็ไม่สวย (ไม่สวยจริงๆ นะขอบอก) แถมการพูดจาฟังแล้วไม่สบอารมณ์...ได้ยินเสียงแล้วให้คิดว่าสงสัยกินข้าวแล้วคงกลืนไม่ลงคอ...เสียงถึงเป็นแบบนั้น อ่ะ? ก็ว่ากันไป

    อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า วีรเวรแสบๆ ของนางต่างจากหน้านิ่งๆ ชนิดหน้ามือขวากับหลังเท้าซ้าย...นางเป็นประเภทร้ายลึก คำพูดคำจาเชือดเฉือน ชนิดคนโดนกัดเป็นแผลเหวอะหวะไปตลอดชีวิต... มีดโกนอาบน้ำกรดยังไงยังงั้น 

    ใครด่ามาด่าตอบ...แต่ชีอาศัยว่าหน้าตาดูสงบ คนที่โดนด่าเลยกลายเป็นแพะรับบาปหาว่าเป็นคนเริ่มต้นด่านางซะงั้น เวรมั้ยละ?

    ส่วนเรื่องความแ-ฮ-ด ของนางก็ไม่เป็นรองใคร แว่วว่านางออกลายมาเลย...ออกลายให้เห็นตั้งแต่สมัยคอซอง แต่ถ้าผู้ปกครองจับพิรุธได้ นางก็โบ้ยไปให้คนโน้น...คนนี้ตลอดๆๆ ประเภทเอาดีเข้าตัวเอาความชั่วปาใส่หน้าคนอื่นว่างั้น!

    แต่เรื่องที่เม้าท์มาข้างต้นมันเป็นแค่ออร์เดิร์ฟ คร้าบ เพราะเรื่องที่จะละเลงต่อจากนี้ไปคือเรื่องความเห็นแก่ตัว ซึ่งต้องเรียกว่าตัวแม่ ถือคติว่า... “ของฟรีไม่มีในโลก” งานเล็กๆ นี่อย่าฝันว่านางจะยุรยาดกรีดกรายไปเป็นเกียรติให้เจ้าของงาน 

    ยิ่งไปฟรีอย่าฝัน! เพราะช้านมีระดับ ไม่ได้ไก่กา...ตุ๊กแก ตะกวด...เพราะฉะนั้นถ้าเงินไม่ถึงอย่าได้โทร.หานางเชียวนะ เพราะคนที่รับงานแทนนางเค้าจะบอกทันทีว่า “ไม่ว่าง”...ติดโน่นติดนี่ สารพัดสารเพ... 

    มีครั้งหนึ่งดันบอกว่าติดงาน แต่มีคนไปเห็นนางเดินเกี่ยวก้อยกับยอดยาหยีอยู่ในห้างดัง...เล่นเอาตาเหลือกนึกว่าเจอผีชะนีมีนอ! 

    แว่วว่างานนั้นเจ้าของงานที่เคยขอให้นางมางานหลุดผรุสวาทว่า... “อีนี่! มันคิดว่าดังมากรึไง”   ตั้งแต่วันนั้นชื่อของนางก็หายไปจากลิสต์ของลูกค้ารายใหญ่ยักษ์ไปในบัดดล
    เมื่อไม่มีงาน ก็ไม่มีเงิน เส้นทางที่เคยโรยด้วย กลีบกุหลาบเริ่มเปลี่ยนไป...กลายเป็นกลีบดอกหน้า วัว เอาละเหวย! ขืนอยู่แแบบนี้มีหวังคงซี้แหงแก๋...ว่าแล้วก็จัดแจงถีบตัวเองออกจากสังกัดเดิม โดยไม่สนใจว่าคนที่เคยโอบอุ้มมาจะเสียใจสักแค่ไหน ชั่วโมงนี้ เงินซื้อทุกอย่างได้ เมื่อไม่มีงานให้ใครจะอยู่ด้วยให้โง่ละ?

    ว่าแล้วนางก็จัดแจงสบัดบ๊อบมาแบบเนียนๆ ว่า “หนูอยากไปหาประสบการณ์”

แต่กริยาที่นางทำ แถวบ้านเค้าเรียกกันว่าเนรคุณ! แต่ไปแล้วใช่ว่าจะได้ดิบได้ดี เลิศเลอเพอร์เฟ็คท์ ก็แค่ตัวเจ็ดตัวแปดของวงการเท่านั้น หุหุ

ขอบคุณข่าวจาก



ชะนีแอ๊บไฮโซฯ โธ่ๆ อีเป็ดลืมกำพืด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์