ไอ้ปลวกคว้าเคอหรีทำพันธุ์ ตีศอกชะนีซ้อมบังคับพี้ยา


ไอ้ปลวกคว้าเคอหรีทำพันธุ์ ตีศอกชะนีซ้อมบังคับพี้ยา


ไอ้ปลวกคว้าเคอหรีทำพันธุ์ ตีศอกชะนีซ้อมบังคับพี้ยา

      
สุดสัปดาห์ผ่านมา “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” มีเวลาว่างไปเดินเล่นเก๋ๆ ที่คลองถมค่ะ เห็นเขาบอกว่าของก็ถูกแถมมีทุกอย่างตั้งแต่สากะเบือยันเรือรบก็ต้องลองไปช้อปซักหน่อย พอเดินไปได้ซักระยะอีเจ้ถึงกับร้องเสียงหลงเลยคร่า เพราะซอยที่เจ้เดินย่างกรายอยู่นั้นเป็นซอยขายหนังโป๊ะทั้งซอยเลยจร้า โอ้เมืองพุทธทำให้เจ้รู้สึกสึก ว่าแทนที่พวกผู้ใหญ่จะไปดูแล้วและจัดการอะไรพวกนี้ แต่กลับมาตั้งแง่กับวงการบันเทิงแบนโน้นห้ามนี่ไปหมด แล้วเมื่อไหร่!! วงการบันเทิงไทยจะเริญเป็นอุตสาหกรรมใหญ่เหมือนเมืองนอกเมืองนาซักทีคะ!!

       หลักจากพล่ามมานานขอเข้าเรื่องแฉผู้ชายที่ไม่ความแมนเลยซักติ๊ดผู้นี้เลยดีกว่าตอนนี้หลายคนคงเห็นในความขึ้นหม้อในการเป็นนักแสดงของทางช่องมากสี ซึ่งก่อนนี้ไอ้ปลวกมันก็เป็นนักร้องตั้งแต่เยาว์วัยถ้าเราได้ติดตามก็จะเห็นว่ามันเปลี่ยนแฟนมาหลายต่อหลายคน ล่าสุดเมียมันเอาตัวประกอบมาทำพันธุ์ พูดถึงเมียมันนางนี้เจ้เคยเจอมาหลายหนอีนี่ไม่ธรรมดาค่ะคุณผู้อ่าน แรง แรด ร่านตัวแม่เลยคร่า พยายามจับผู้ชายในวงการมากินหลายคน ได้บ้างพลาดบ้างตามลุคส์เมียน้อยสไตล์กะหรี่อย่างเนี้ยเสี่ยเขาชอบ เคยได้เงินจากเสี่ยมามากมายแต่ส่วนมากก็พวกเศรษฐีบ้านนอกค่ะ อีนี่มันถึงไร้รสนิยมถึงทุกวันนี้

      

       ช่วงปีสองหลังสันดานกะหรี่ในตัวมันพลุ่งพล่านทำให้ไอ้ปลวกจับได้บวกกับการเทคยาของไอ้ปลวกกับอีกะหรี่เลยถูกไอ้ปลวกซ้อมเช้าซ้อมเย็นกันเลยทีเดียว ผ่านมาซักระยะอีกะหรี่ก็ทนไม่ไหวจะชิ่งแต่ตัวไอ้ปลวกไม่ยอม ขู่จะฆ่าอีกะหรี่เลยต้องทนอย่างขมขื่น

      
แต่โชคยังดีที่ช่วงนี้ไอ้ปลวกงานเยอะเลยมั่วยามาตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เลยจากผีก็กลายเป็นคน ทำให้ประพฤติทำตัวดีกับอีกะหรี่ แต่เริ่มมีชื่อเสียงก็เรื่องมากอัพค่าตัวจนสูง ระวังตกสวรรค์จะหาว่าเจ้ไม่เตือน

      
ถึงบรรทัดนี้เจ้อยากจะฝากไปถึงคุณตำรวจถ้าเจอไอ้ปลวกเมื่อไหร่ช่วยจับมันไปตรวจฉี่ รับรองขึ้นหน้าหนึ่งสนุกแน่




ขอบคุณข่าวจาก : tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์