ฟิล์มสับขาหลอก...ชาวเนตมอบฉายานาธาน2 (ฉาวในเนต)


"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"ฟิล์ม-รัฐภูมิ

แตน แต่น แต้น เทศกาลแฉลากไส้วงการบันเทิงมาอีกแล้ว คราวนี้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ไม่แพ้ครั้งก่อนอีกตามเคย

ก็จะเรื่องอะไรซะอีกล่ะถ้าไม่ใช่สาวสวยนามว่า "ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล" ออกมาเปิดโปงตัวเองว่าเป็นสาวในสต๊อกของนักร้องเทรนด์เกาหลีอย่าง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก่อนจะเล่าเรื่องตนเองแบบไม่แคร์หน้าไหนว่าได้คบหาดูใจกันแบบลับๆมาปีกว่าๆ แม้จะมาล่วงรู้ภายหลังว่าต้องคบซ้อนแบบรัก 3 เศร้ากับสาวที่เคยตกเป็นข่าวอย่าง "แอนนี่ บรู๊ค" ก็ไม่ได้แคร์ เพราะตนรักฝ่ายชายมาก อยากจะฝากผีฝากไข้ไว้...อุ๊แม่เจ้า !! เด็ดม่ะ

งานนี้เลยเป็นเรื่องเพราะหลังจากที่หนุ่มฟิล์มเหยียบเมืองไทยปั๊บ ก็งานงอกซะงั้น (มันงอกตั้งกะไม่อยู่และ ไม่ว่าจะป็นเรื่องเสพยา ถ่ายหนังโป้จนโดนจับติดคุก) แต่อย่างฟิล์มมีหรือจะหวั่นกับข่าวฉาวได้ ออกมาสวนกลับฝ่ายหญิงแบบหนังคนละม้วนว่าไม่ได้คบกับอีกฝ่ายแบบแฟน ก่อนโชว์แมน (หรอ) รับผิดที่ไม่ชัดเจนจนทำให้คิดไปแบบนั้น บอกคิดกับอีกฝ่ายแค่น้องสาว เอ็นดูเพราะน้องน่ารัก ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ต้องระมัดระวังตัว แจงไม่ได้คุยอีกฝ่ายแล้วไม่มีเวลาทำงานอย่างเดียว

ตอบอย่างนี้ทำเอาชาวไซเบอร์ทั้งหลายเลยลุกขึ้นจวกไม่ยั้งว่า "ตอบอย่างนี้ แถวบ้านผมเรียกว่า"ไม่แมน" ครับ...,เป็นผู้ชายที่เลวได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ,งงมาก แสดงว่าในวงการนี้สนับสนุนคนเลวกันรึไง?,ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลย ,กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ ,ตกลงที่ไปบวช มาน่ะ ไม่คิดทำอะไรดีๆมีสำนึกอะไรในสมองบ้างเลยหรอ,ไปเมืองนอก บอกไปเรียนภาษา ไม่เห็นจะได้อะไรกลับมา,เคยพูดอะไรจริงบ้างไหม"

ล่าสุดเลยได้ฉายาจากการลงมติของชาวเน็ตว่าเป็น "โกหกตัวพ่อ" อันนี่ไม่ใช่จากสมาคมไหนทั้งนั้นนะย่ะ แต่แหมฟังกีทีกี่ทีก็ปวกกบาน ก็อย่างว่าเรื่องมันยาวเป็นห่างว่าวสับขาหลอกไปมาจนคนเขาคงเอือม เฮ่อออ เบื๊อเบื่อกะเรื่องพวกนี้จิงจิ๊ง...



"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"ฟิล์ม-รัฐภูมิ


"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"ฟิล์ม-รัฐภูมิ


"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"ฟิล์ม-รัฐภูมิ


ยูมิน-ทวิกานต์ ยูมิน-ทวิกานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์