รวมมิตรดาราหยำฉ่า คันจัดฟาดกันเองแก้หงี่


รวมมิตรดาราหยำฉ่า คันจัดฟาดกันเองแก้หงี่


ถ้าคนเรารู้จักการปล่อยวาง ไม่มัก มากในกิเลส ตัณหาหรือกามารมณ์ก็คงจะดี แต่ทุกวันนี้สังคมยังเสื่อม โทรม
 

เหม็นหึ่งยิ่งกว่าน้ำเน่ายุงไข่ หันไปทางไหนก็ชวนให้หยิบยาดมมาดมซักฟอดสองฟอด

   ไม่ต้องต๊กกะใจนะครับที่เห็นกระผมพร่ำพรรณนาบ้าบอปลงอนิจจังกับชีวิต แต่แค่อยากจะบอกว่าเขียนเรื่องราวฉาวคาวคลุ้งไป ก็อยากจะอ้วกไป แต่ก็ต้องทำเพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องตีแผ่เปิดโปงเพื่อเตือนสติดาราไม่ให้หลงเดินทางผิด

    ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยกับแม่ดาราหน้าเผือก“สาว  น.” ที่แรกเริ่มเดิมทีเป็นแค่แฟนคลับนักร้องขี้เก๊ก “พ่อ ร.” เท่านั้นแหละ แต่ด้วยความที่บ้านรวยเลยสามารถใช้เงินฟาดหัวไอ้ขี้เก๊กได้อยู่หมัด เลยได้ยก ระดับฐานะจะแฟนคลับ เป็นแฟนตัวจริง...สมใจอยากนางเค้าแหละ

    แต่อนิจจา!! เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งอีนางหลง ใครไม่หลง มาดันมาหลงพ่อขุนแผนเข้าเลยต้องซด ใบบัวบกซะร้อยรอบพันรอบ 

    ฝ่ายชายให้ทำอะไรทำโหม้ด ตั้งแต่ล้างสากกะเบือยันขัดเรือรบ แม้กระทั้งให้อัพไซส์จะได้สัมผัสถนัดมือ โอ้ว...แม่เจ้า!!

    ถึงกระนั้นขนาดลงทุนชุบตัว “สาว น.” ก็ยังรสชาติกร่อยๆ ไม่อร่อยถูกใจไอ้ขี้เก๊ก จนต้องหนีไปซุกนัง “ดาราหน้าม้า”  ฝั่ง “สาว น.” ก็โง้โง่แสนโง่ กลัวจะเสียปั๋วจนตัวสั่น ยอมให้เขามีกิ๊กมีกั๊กไปนั่งโกหกพกลมกับ “นังดาราหน้าม้า” ว่าไม่มี๊...ไม่มี อะไรในกอไผ่

    แต่กว่าจะตาสว่างเห็นธาตุแท้ก็แทบสิ้นเนื้อประดาตัวเพราะถูกไอ้ขี้เก๊กสูบซะหมดถัง แล้วความ บรรลัยก็เกิดขึ้นล่ะทีนี้ “สาว น.” ขอถีบขาหน้าเข้าวงการบ้าง...พอมาสัมผัสแสงสีจนกร้านโลกได้ที่   คราวนี้ก็เลยใจแตกแหกกระเจิง

    จะอะไรล่ะ...เพราะแมงเม้าท์มาเขย่าตอให้ฟังว่า “สาว น.” เจนเตียงมากขนาดยอมพลีกายถวายตัวให้ดาราในวงการไปทั่ว ไล่เรียงมาตั้งแต่กับพระเอกบ้านนอก “พ่อ อ.” ที่แม่ดาราหน้าเผือกลงทุนไปหาถึงคอนโดฯ พร้อมสมุนคู่ใจ 

    ความคันมันล้นปรี่ไปหาถึงคอนโดฯ มีรึจะแค่ ทำข้าวไข่เจียวกินกัน หรือจัดปาร์ตี้ิกินน้ำเก๊กฮวย ว่า แล้วหนึ่งชายหนึ่งหญิงก็เลยชวนกันไปทำกิจกรรม เข้าจังหวะ บึ๊ดจ้ำบึ๊ด ตั้งแต่เย็นยันฟ้าสาง ปล่อยให้นังสมุนคู่ใจนั่งเล่นเกมส์แบบเหงาและหงอยไปคนเดียวแสนจะเปลี่ยวใจ

    แล้วไม่ใช่แค่นี้นะ “สาว น.” ยังเคยทำตัวเป็นเรยา ดอกทองสีส้ม เอ๊ย!! ดอกส้มสีทอง ไปยุ่งเกี่ยว กับสาละมีชาวบ้าน แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็พระเอก ตาเฉี่ยว “พ่อ ว.” เมื่อครั้งสมัยป๊ะเท่งป๊ะกับนางเอก จอมเชิ่ด “เจ๊ ย.” 
    
    แผนการชั่วผุดขึ้น  เมื่อ“สาว น.”แอบลักขโมย “พ่อ ว.” ไปนั่งดินเนอร์กันสองต่อสอง แต่จะไปกิน อะไรกันต่ออันนี้คิดเอาละกัน ฟาก “เจ๊ ย.” เห็นปั๋วทำตัวผิดปกติ ก็นึกผิดสังเกตจัดแจงกริ๊งกร๊างโทร. เช็คสามีซะเลย

    ผลปรากฏคือ “พ่อ ว.” ไม่รับสายจ้า... บรรลัยเลยทีนี้ นรกจากที่เคยอยู่ใต้พิภพก็ลุกขึ้นมาร้อนแรงเป็นไฟบนโลกทันที สงครามนางมาร เอ๊ย! นางเอกก็เลยระห่ำซ้าา...าาา

    เรื่องยุ่งกะสามีคนอื่นก็ว่าสุดจะทนแล้ว เรื่องราวีตีตบของนางก็ชนะเลิศใช่ย่อย กับแฟนของ “พ่อ ร.”  คนอื่นๆ นางยังเฉย แต่กับนางเอกจอมแอ๊บ“ยัย ต.” สาวเหนือจอมคันนางเอกหนังไม่กี่เรื่อง “สาว  น.”​ ยังเคยท้ารบมาแล้ว

    แต่ทว่าก็สมเหตุสมผลกันแหละ เพราะ​ “ยัย ต.” ก็ร้ายใช่ย่อยไปแตะต้องสามีคนอื่นเค้าก่อนแล้วชอบไปสะบัดเริ่ดเชิ่ดใส่ “สาว น.” แล้วมีรึนางเอกหน้าเผือกจะทนไหว ก็ซัดเข้าให้หน้าหันนะซี่ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอยู่

    พูดถึง “ยัย ต.” แล้วก็อยากกระชากหัวมาเหวี่ยงให้กากิน เพราะนางก็คันคะเยอใช่ย่อย รู้ทั้งรู้ ว่า “พ่อ ร.” มีศรีภรรเมียแล้วก็ยังจะไปยุ่งกับปั๋วเค้าอีก ไม่รู้ทำไม?

    ล่าสุดแอบลักลอบกับไอ้ขี้เก๊กไปเมาหัวราน้ำถึงทะเลต่างจังหวัด ก่อนจะตบท้ายด้วยขนมหวานเย่อกันพอหอมปากหอมคอบนรถตู้ ไม่อายแม่ย่านางรถเล๊ย!!

    ไอ้ขี้เก๊กก็ใช่ย่อยทั้งๆ ที่ตัวเองมีเมียสก้อยท์ ที่ไปผิดผีเค้ามาจนพ่อแม่เค้าเอาเรื่องให้เปิดตัวอยู่ทั้งคนก็ยังจะนอกลู่ไปจิ๊จ๊ะกะนังชะนีตัวอื่น

    ทุกวันนี้ “พ่อ ร.” ก็ยังแอบเสียดาย “สาว น.” หวังจะคัมแบ็ครีเทิร์นอยู่ลึกๆ กริ๊งกร๊างมาออดอ้อน สารพัดสารเพ โอ๊ย!! ตูล่ะเซ็งแทน แต่คราวนี้นางเอก หน้าเผือกไม่มีใจอ่อนแล้ว ถือคติ “เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย”

    เป็นไงล่ะคร๊าบ...วงการมายาบ้านเราแสนจะหยำฉ่าเหลือเกิน ใครที่ว่า “นังเรยา” ในละครร้ายแล้ว โปรดหันมาดูเรื่องจริงของดาราเน่าเฟะเละเป็นอุนจิยิ่งกว่า “นังเรยา” ซะอีก เห็นทีเรื่องจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนในละครยากซะแล้ว พวกดาราหยำฉ่า...ยี้!!

ขอบคุณข่าวจาก




รวมมิตรดาราหยำฉ่า คันจัดฟาดกันเองแก้หงี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์