ปริศนาอักษรย่อ !!?!


ปริศนาอักษรย่อ !!?!

เหน็กเหนื่อยจากการทำงานกังบ้างไหมฮะ อั๊วะนี่นะอยากที่จะลาพักร้องไปเที่ยวทะเลเหมืองหนุ่งสาวคงอื่นบ้าง แต่ติดที่มีภาระหน้าที่ เลยต้องมานั่งเก๊กซิมทำงานเช้าจดเย็น ทุกวันเลยฮ่ะ ฉบักนี้ ‘ซิ้ม แซ่แส่’ ขอตีแผ่เรื่องราวของดาราที่คุณไม่เคยล่วงรู้มาก่อน ให้ได้อักเดทกันฮ่ะ


เข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่กิตติศัพท์ความเจ้าชู้ประตูดินของ พระเอกขี้หลี ต. คนนี้ก็ร้ายพอตัว อยู่ในวงการบันเทิงแทนที่จะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับทำตัวเป็นพระเอกล่าแต้มลิ้มรสสวาท เล่นละคร เรื่องไหน เป็นอันต้องได้รางวัลชีวิตด้วยการได้จิ้มไข่แดงนางเอกสาวของเรื่องตลอด จนเพื่อนสนิท แอบแซวว่า พระเอกขี้หลี ต. เป็นขาฟันประจำวงการ(คนใหม่)ไปโดยปริยาย
 

ไม่น่าเชื่อว่า นางเอกแอ๊บแบ๊ว พ. จากที่เคยเป็นคนน่ารักนิสัยดี ใครขอสัมภาษณ์ ใครให้ทำอะไรเธอไม่เคยปฏิเสธ แต่หลังจากคบนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง นางเอกแอ๊บแบ๊ว พ. กลายเป็นคนเรื่องเยอะ เรื่องมาก ไม่สนใจใครหน้าไหน ไม่รู้ว่านิสัยแย่ๆ แบบนี้จะมาจากการคบเด็ก หรือว่ามาจากสันดานกันแน่
 

แรงทุกย่างก้าว ไม่เพียงแต่รับบทนางร้ายในจอเท่านั้น นอกจอก็เปรี้ยวเหมือนในจอ สาวเซ็กซี่ หินสีเขียว ที่มีคนไปพบเห็นเธอในอิริยาบถที่ไม่น่าปลื้ม มือข้างนึงถือขวดเบียร์ ส่วนมืออีกข้างนึงถือกระเป๋า และมีเพื่อนพ้องคอยป้อนบุหรี่เข้าปากพ่นควันปุ๋ย...ปุ๋ย ระหว่างแดนซ์กระเจิดกระเจิงที่ผับดังย่านอาร์ซีเอ
 

ระหว่างที่รอเข้าฉาก พระเอกชื่อดังจากสถานียักษ์ใหญ่ ขวัญใจของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง เลยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการปลีกวิเวกแล้วตั้งหน้าตั้งตาอัดบุหรี่เข้าปอดเป็นระยะๆ ไม่รู้ว่าเครียด มาจากไหน แถมยังไม่เกรงใจว่าคนข้างๆ จะได้รับควันพิษที่ออกมาจาก พระเอกชื่อดังจากสถานียักษ์ใหญ่ ยังไง ลด ละ เลิก บ้างก็ได้ คนอื่นเขารำคาญจะแย่อยู่แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์