ปริศนาอักษรย่อ !!?!


ปริศนาอักษรย่อ !!?!

อั๊วะกลับมาเลี้ยวฮ่ะ ต้องรีบๆ กลับมา เพราะอารายๆ มันก็ม่ายล่ายหลั่งจาย รวมไปถึง ดารงดาราที่เห็นสวยๆ หล่อๆ กันอยู่จอทีวี แต่เบื้องหลังนะฮ่ะ มันร้ายกันแบบสุดๆ เลยฮ่า


พอกลับมาหวานชื่นอีกครั้ง นางร้าย ป. ก็โชว์ความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ตามประกบทุกที่ ที่ หวานใจหนุ่ม ต. ไปแบบไม่แคร์สื่อ ขนาดนักข่าวขอสัมภาษณ์ นางร้าย ป. พอสักพักได้ยินเสียงผู้ชายของเธอขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีแค่นั้นล่ะ นางร้ายคนนี้รีบออกจากวงสัมภาษณ์ ไปยืนให้กำลังใจแฟนหนุ่มอย่างไม่สนใจนักข่าวที่อยู่ตรงนั้นแม้แต่น้อย
 

เมื่อดารารุ่นเดอะมาเจอะกัน เจ้าแม่ศัลยกรรมแห่งวงการบันเทิง และ เจ้าแม่เมืองยุ่น ก็ทักทายกันตามประสา แต่พอลับหลังกัน เจ้าแม่เมืองยุ่น ก็ส่งสายตาพิฆาตแอนด์หยามเหยียด เจ้าแม่ศัลยกรรม ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า นานเกือบ 10 วินาที สงสัยเธอเคยทับไลน์ความสวยกันมาก่อน หรือไม่ก็แข่งกันสวยสมัยยังสาว
 

มีข่าวนักร้องผู้ชายฟันแฟนคลับไม่เว้นแต่ละวัน ที่เป็นข่าวโด่งดังก็ผ่านพ้นไปแล้ว แต่ยังมี นักร้องบอยแบนด์หน้าใหม่ ที่กำลังจะอินเทรนด์ในเร็ววัน วงนี้หนุ่มๆ แต่ละรายก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน มีหลายคนที่นิยมชมชอบฟันแฟนคลับ เอาไว้ให้โด่งดังกว่านี้แล้วจะมาแฉกันเรียงตัวให้รู้กันจะจะอีกครั้ง
 

เรื่องเงินเรื่องทองมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ พอมีชื่อเสียงเข้าหน่อย นางเอกหน้ามะม่วง แฟนของ ร็อคเกอร์ขี้ก้าง ก็ทำตัวเรื่องเยอะ อัพค่าตัวแพงเว่อร์ ออกงานแต่ละที อัพราคาเท่าซุป’ตาร์ เลยทีเดียว เห็นแล้วอนาถใจจริงๆ ไม่คิดว่านางเอกคนนี้จะหน้าเลือดปานนั้น มันช่างน่าสมเพชดีแท้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์