สองตี๋ท้าฝันซัดนัวน้ำกระจาย เหม็นหึ่งเผลอขี้หลุดคาเตียง


สองตี๋ท้าฝันซัดนัวน้ำกระจาย เหม็นหึ่งเผลอขี้หลุดคาเตียง


โอ๊ย ผู้ชายสมัยนี้มันหายากเหลือเกิน “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” อยากจะจับเกย์มาทำผัวให้มันรู้แล้วรู้รอด ทั้งขาวทั้งตี๋ทั้งหุ่นดีน่าเซี๊ยะไปทุกอณูแบบนี้เจ้เสียดาย ที่บ่นก็เพราะว่าหิวค่ะ!!

พูดตรงๆ ช่วงนี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเจ้เลย และเมื่อก่อนเจ้ก็ไปเที่ยวบาร์เกย์กับแก๊งค์อีแอบของเจ้ โอ้แม่เจ้าผู้ชายหล่อๆ แน่นเต็มร้านไปหม๊ด แต่ทั้งหมดเจ้ก็แด๊กไม่ได้ซักคนค่ะ เพราะมันไม่เอาชะนีอย่างเจ้ พูดแล้วก็ระเหี่ยใจจ้ะจุดนี้

    ยิ่งเจ้ได้เข้าไปคลุกคลีกับกลุ่มคนสนิทของเกย์ตี๋สองนางที่เขากำลังอินเลิฟกันอยู่ เจ้ก็แทบลมจะจับเพราะผู้ชายหล่อๆ แมนๆ มันควรคุณค่ากับผู้หญิงสวยๆ อย่างเจ้ต่างหาก แต่สมัยนี้เจือกไปเสียดุลให้กับพวกตุ๊ดพวกเกย์หมดแล้ว โอ๊ย อารมณ์เสีย

    แล้ววันนี้เรื่องที่เจ้จะเม้าธ์มอยก็คือเรื่องของสองนักร้องหน้าตี๋เวทีคว้าฝันที่ตอนนี้สองนางกำลังฟัดกันนัว ชนิดคิดจะร่วมหอลงโรงกันเลยล่ะคร่า ไอ้ตอนแรกเพื่อนสาวเจ้มันก็คิดว่าไอ้สองตี๋มันจะกินกันขำๆ แต่ที่ไหนได้คบหากันมาได้เรื่อยๆ ก็เริ่มจริงจังจนน่าขนลุกถึงขนาดพาไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จักแล้วด้วย กรี๊ดดดด 

    แล้วข่าวที่เม้าธ์มอยออกมาว่าตี๋หนึ่งซื้อรถให้ตี๋สองมันก็เรื่องจริงทั้งนั้นแหละคร่าาคุณขา แถมทั้งคู่ยังช่วยกันดูแลหุ่นกันและกันด้วยการเป็นเทรนด์เนอร์คู่ใจในฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้อให้บึกบึนพร้อมเสียวถึงใจบนเตียงกันและกันอีกต่างหาก

    แต่เรื่องที่เจ้คันปากยิกๆ ก็คงจะเป็นเรื่องที่ไอ้ตี๋หนึ่งมันเป็นรุกและไอ้ตี๋สองมันเป็นรับ เพราะเมื่อล่าสุดตอน ไอ้ตี๋สองกำลังแอ่นตูดรับแท่งสวาทอย่างเสียวถึงหัวอยู่นั้น จังหวะเปลี่ยน ท่าไอ้ตี๋หนึ่งก็ทำจวยหลุด และแล้วจู่ๆ คร่า ก็ก้อนขี้สีดำก็หลุดออกมาจากตูดไอ้ตี๋หนึ่ง กรี๊ดดด ทำขี้หลุดอ่าคร่า!! พอไอ้ตี๋หนึ่งมันเห็นไรแว๊บๆๆ ที่ตกลงบนเตียง มันก็ถามไอ้ตี๋สองว่านั่นอะไรอะ ด้วยความที่ตกใจไอ้ตี๋สองก็เลยบอกว่าอ่อพระหล่นและพร้อมหยิบก้อนขี้สีดำไปเก็บไว้ในกระเป๋าซื้อที่แขวนอยู่ทันที แอร๊ยยยย เจ้จะอ้วกอ่ะค่ะ แหวะ

    ก็ไม่รู้ว่าไอ้ตี๋หนึ่งมันจะเชื่อว่าขี้ที่หลุดเป็นพระเครื่องรึป่าวนะคะ แต่ ณ จุดนี้เจ้ต้องขอหัวเราะเป็นภาษาสเปนใส่อีตี๋สองหน่อยแล้วละที่ไม่ยอมสวนตูดก่อนโดนเยด้วยแท่ง ฮ่าๆๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก



สองตี๋ท้าฝันซัดนัวน้ำกระจาย เหม็นหึ่งเผลอขี้หลุดคาเตียง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์