นางเอกสุดฮอตกินเลือดหมา ต้องคำสาปห้ามมีผัวเด็ดขาด


นางเอกสุดฮอตกินเลือดหมา ต้องคำสาปห้ามมีผัวเด็ดขาด

อย่าลืมนะคะ คุณผู้อ่านของ เจ้BOMBร้อยแรงม้ากับบริการดีๆ อย่าง “TVPOOL BUFFET” เพราะเพียงแค่กด *3571 แล้วกดโทรออก คุณก็จะรู้เรื่องวงการบันเทิงแบบลึกๆ แถมยังได้ชมภาพลับๆ และคลิปแซ่บๆ อีกมากมาย อ่ะอ่ะ เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นนะคะ

    เจ้BOMBร้อยแรงม้า เชื่อว่าตอนนี้คุณๆ กำลังติดละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง อยู่เป็นแน่ ละครที่กล้านำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวผู้ทะเยอทะยานทำทุกอย่างให้ได้มา ซึ่งก็ตีแผ่ชีวิตจริงของผู้หญิงในสังคมปัจจุบัน ไม่มากก็น้อย แม้แต่วงการบันเทิงก็ไม่ต่างกัน ที่มีเสือสิงห์กระทิงแรดอยากได้อยากมีเดินเหยียบตีนเจ้ผ่านไปและก็ผ่านมาทุกวัน ถ้าลองเปลี่ยนจากอาชีพแอร์โฮสเตสของเรยามาเป็นนักแสดงดูคงจะมันส์พิลึก

     แน่ล่ะค่ะว่าที่เจ้เกริ่นมาทั้งหมดนี้มีความเกี่ยวข้องกับนางเอกสาวคนนึง ที่มีพฤติกรรมและสันดานไม่ต่างจากตัวละครข้างต้นที่พูดถึง แต่จะแปลกไปบ้างก็ตรงที่นางเอกวัยใสคนนี้เธอแอ๊บและอดกลั้นเก็บอารมณ์ได้ดีกว่า ซึ่ง ณ ปัจจุบัน แม่นางเอกวัยใสแต่น้ำขุ่นก็กลายเป็นนางเอกงานชุกที่วอนโดนรุ่นพี่ตบอยู่ในขณะนี้

     จากละครเรื่องแรกๆ ด้วยตัวละครอีใสที่แบนและการแสดงที่ไม่เป็นท่านั้น แม้ละครที่อีใสเล่นนั้นจะดังมาก แต่ตัวมันก็ไม่ได้ทำให้คนจำได้เลย จนกระทั่งถีบตัวเองจนกลายเป็นนางเอกสุดแอ๊บแบ๊วประกบพระเอกสุดฮอต จึงกลายเป็น คู่ขวัญที่น่าจับตามองไปในชั่วข้ามคืน

     เมื่อก่อนตอนเข้าวงการมาใหม่ๆ เวลาตอบคำถามสื่อก็ยังพูดจารู้เรื่องแต่หลังๆ พอดังก็ต้องหาจุดเด่นให้ตัวเองด้วยการแอ๊บพูดไม่ชัดบ้าง อินโนเซ้นท์บ้าง จนเจ้อยากเข้าไปถีบ ซึ่งระหว่างทางบนถนนสายดวงดาวนี้ อีใสก็ไปควานหาทุกสำนักที่จะทำพิธีเล่นของต่างๆ ให้ได้มาซึ่งความดัง จนได้พบอาจารย์ที่ทำพิธีจากเลือดหมาดำให้อีใสกิน แอร๊ย เจ้เล่าไปก็อยากจะอ้วกไปค่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะกล้ากินเข้าไป แต่แปลกนะหลังจากนั้นอีใสก็ดังเป็นพลุแตก เรื่องผู้ชาย ที่เข้ามาอีใสก็ไม่สนค่ะ เพราะกฎของอาจารย์ คุณไสยบอกไว้ว่าห้ามมีความรัก เพราะถ้ามีความรักเมื่อไหร่ อีใสก็จะร่วงตกลงพื้นแบบไม่มีทางกลับมาดังได้อีก

    โอ๊ย แด๊กเลือดหมาดำที่ไหนอะคร๊ะ เจ้จะขอไปแด๊กบ้าง เผื่อจะได้เป็นนางเอกละครกับเขาเหมือนกัน อิอิ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 366 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์