แค่พี่น้องผิดตรงไหน นุ่นย้ำชัด แท่งแค่พี่ชาย

นุ่น-ศิรพันธ์ ยึดคอนเซ็ปเดินทางสายกลาง


ย้ำชัด "พี่แท่ง" ไม่ใช่แฟน ยันไม่เคยพูดเรื่องรีเทิร์น โบ้ยนักข่าวเขียนไปเอง พร้อมกับปัดข่าวไม่เคยไปนั่งเฝ้าพระเอกหนุ่มเตะบอลถึงขอบสนาม


ถึงแม้จะไม่หงุดหงิดเวลาตอบคำถามเรื่องหัวใจ


แต่ ´นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา´ ก็ไม่เคยแย้มความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างหนุ่ม ´แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง´ ให้ทราบมากกว่าคำว่าพี่ชาย

ทั้งที่ฝ่ายชายเค้าลุ้นจนตัวโก่งว่าเมื่อไหร่สาวเจ้าจะใจอ่อนซักที

แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะพูดมากไปเดี๋ยวเธอก็จะรำคาญใจชิ่งหนีไปซะอีกรอบ เมื่อมีโอกาสเจอสาวนุ่นเธอก็ตอบแต่คำเดิมๆ ว่าไม่รัก ไม่เลิก ไม่รีเทิร์น ยังคงคอนเซ็ปทางสายกลางไม่มีเปลี่ยน


อย่าให้ต้องลงรายละเอียด เรื่องความรักเลย


เราไม่เคยบอกว่าจะรีเทิร์นกับพี่แท่งเลย เพราะเราก็ไม่เคยบอกอีกนั่นแหละ ว่าเราเป็นแฟนกัน การเรียกว่าแฟนมันมีอะไรหลายอย่าง เราเคยทำงานร่วมกัน การจะเป็นพี่เป็นน้องกันมันไม่ใช่เรื่องแปลก


เราไม่อยากพูดอะไรมาก


เดี๋ยวเกิดอีกหน่อยพูดไม่เหมือนวันนี้ก็ต้องมาคอยถามกันอีก เอาเป็นว่าพี่แท่งเป็นพี่ในวงการที่ดีมากคนหนึ่งของนุ่นแล้วกัน" แต่คนภายนอกเค้ามองเลยว่าเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกเดี๋ยวคบไม่คบ

นุ่นไม่เคยบอกว่า คบไม่คบนะค่ะ

เอาไปเขียนกันเอง ตอนนี้นุ่นเลยไม่พูดมาก เดินทางสายกลางเข้าไว้ จะได้ไม่ตกเป็นข่าวมากกว่านี้ เรื่องความรักคงพูดได้แค่นี้นะ"




นุ่น ศิรพันธ์

แต่ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันล่ะ


"เห็นยังไงก็แบบนั้นล่ะค่ะ" อย่างภาพที่มีนุ่นไปนั่งรอพี่แท่งเตะบอล "นุ่นไม่เคยไปนั่งรอใคร นุ่นก็มีงานทำเหมือนกันน่ะค่ะ ส่วนเรื่องที่จะลึกไปกว่านี้อย่ามาถามเลย

เหมือนครั้งที่แล้วพี่แท่งเป็นคนออกมาพูดเรื่องความรักทำให้นุ่นถอยห่างหรือเปล่า

ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้ติดตามข่าว คนอื่นอาจมองเรายังไม่รู้แต่เราอยากใช้ชีวิตปกติ" นุ่นกล่าว




นุ่น ศิรพันธ์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์